WORKSHOP GÂY QUỸ CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2024 CLB PHÁP LÝ VÀ CLB LÝ LUẬN TRẺ UEH: LÌ XÌ HƠI ẤM

WORKSHOP GÂY QUỸ CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2024 CLB PHÁP LÝ VÀ CLB LÝ LUẬN TRẺ UEH: LÌ XÌ HƠI ẤM

Hưởng ứng Chiến dịch Xuân tình nguyện lần thứ XVI do Hội Sinh viên Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh triển khai và nhằm lan tỏa tình yêu thương đến các em nhỏ tại Nhà mồ côi Đa Bảo Tịnh Viện (283B Ấp 7A, Nguyễn Kim Cương, X. Tân Thạnh Đông, H. Củ Chi), CLB Pháp lý và CLB Lý Luận Trẻ UEH đã cùng phát động Chiến dịch Xuân tình nguyện 2024 vào ngày 21/01 với sự tham gia sôi nổi của hơn 40 chiến sĩ. Trong đó, hoạt động Workshop gây quỹ – “Lì xì hơi ấm” đã diễn ra từ ngày 15/01/2024 đến ngày 17/01/2024 tại cơ sở B, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.

CLB Pháp lý và CLB Lý Luận Trẻ UEH cùng các em ở Nhà mồ côi Đa Bảo Tịnh Viện

Chiến dịch gây quỹ đã làm nổi bật tinh thần quyết tâm,  nhiệt huyết của các chiến sĩ bằng cách tập trung kêu gọi đóng góp, hỗ trợ từ cộng đồng. Với các mặt hàng gây quỹ là bánh tráng, móc khóa đất sét và sen đá, những buổi Workshop đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình đến từ các bạn sinh viên. Qua việc chia sẻ thông tin về hoạt động Workshop rộng rãi thông qua việc tổ chức gây quỹ offline, online cũng như đẩy mạnh công tác truyền thông trên nền tảng mạng xã hội, những thông điệp ý nghĩa đã thu hút sự chú ý, tham gia của đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

Các sản phẩm tại Workship gây quỹ – “Lì xì hơi ấm”

Ngoài ra, hoạt động Workshop gây quỹ – “Lì xì hơi ấm” còn là cơ hội để các bạn chiến sĩ làm việc cùng nhau. Là khi những bước chân nhanh nhẹn của lớp thanh niên trẻ tập hợp lại nhằm đẩy mạnh hiệu quả công việc. Từ đó, các buổi Workshop đã góp phần gia tăng sự gắn kết và sẻ chia giữa các thành viên của CLB Pháp lý và CLB Lý Luận Trẻ UEH để có thể đạt được mục tiêu đã đề ra.

Hình ảnh các bạn sinh viên tham gia Workshop

Chiến dịch Xuân tình nguyện 2024 do hai đơn vị CLB tổ chức đã tạo nên một dự án đầy ý nghĩa dành cho các thành viên cũng như có cơ hội góp sức mình để cùng tạo nên những giá trị tốt đẹp cho chuyến đi. Đặc biệt là trải qua các buổi Workshop gây quỹ đầy sôi nổi, các bạn chiến sĩ đã phát huy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình hoàn thành các nhiệm vụ cũng như cùng trải nghiệm những khoảnh khắc vui vẻ, đáng nhớ.

Một lần nữa, Ban Tổ chức xin chân thành cảm ơn đến sự tham gia đầy nhiệt huyết của các bạn chiến sĩ, những đóng góp của các bạn sinh viên, sự ủng hộ đến từ các mạnh thường quân. Đó chính là món quà ý nghĩa và là động lực tinh thần mạnh mẽ đối với hai đơn vị CLB. Chiến dịch Xuân Tình nguyện không chỉ là một sự kiện mà còn là một trải nghiệm khó quên đối với cộng đồng cũng như những người tham gia nói riêng. Đặc biệt là những khoảnh khắc khó quên và đầy ý nghĩa trong hoạt động Workshop gây quỹ – “Lì xì hơi ấm” nằm trong Chiến dịch Xuân Tình nguyện 2024 của CLB Lý Luận Trẻ UEH và CLB Pháp lý. Đồng thời cũng là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng một xã hội hiện đại, phát triển bền vững và lan tỏa tình yêu thương giữa người với người trước thềm năm mới.

——————————————————–

 THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2024 “PHÁT TÂM TÌNH NGUYỆN – ƯƠM MẦM YÊU THƯƠNG”:

  • Đối tượng tham gia: Thành viên/CTV CLB Lý Luận Trẻ UEH và CLB Pháp lý.
  • Chiến dịch Xuân Tình nguyện 2024 gồm các hoạt động:
  • Hoạt động Workshop gây quỹ: 15/01/2024 – 17/01/2024
  • Ngày Tình nguyện: 21/01/2024;
  • Thời gian: Từ 5:30 – 18:15 ngày 21/01/2024;
  • Địa điểm: Nhà mồ côi Đa Bảo Tịnh Viện (283B Ấp 7A, Nguyễn Kim Cương, X. Tân Thạnh Đông, H. Củ Chi)

Tin và ảnh: CLB Pháp lý UEH

 

Bài viết liên quan

THÔNG BÁO VỀ CHƯƠNG TRÌNH TINH HOA LÃNH ĐẠO THANH NIÊN CH U Á 2024 (ASIAN YOUTH LEADERS ELITE PROGRAM 2024)

THÔNG BÁO VỀ CHƯƠNG TRÌNH TINH HOA LÃNH ĐẠO THANH NIÊN CH U Á 2024 (ASIAN YOUTH LEADERS ELITE PROGRAM 2024)

Chương trình Tinh hoa Lãnh đạo Thanh niên Châu Á (Asian Youth Leaders Elite Program – AYLEP) được tổ chức…
Chương Trình Tìm Kiếm CTV Tháng 03/2024 - Mode On

Chương Trình Tìm Kiếm CTV Tháng 03/2024 - Mode On

Vậy là Chương trình Tìm kiếm CTV Tháng 03/2024 – MODE ON đã hoàn thành chặng đường cuối cùng sau…
Chương Trình Học Thuật Tháng 03/2024: Workshop “HR - Digitech”

Chương Trình Học Thuật Tháng 03/2024: Workshop “HR - Digitech”

Tối ngày 20/03/2024, Workshop “HR – Digitech” với những chia sẻ bổ ích về công nghệ và nhân sự từ…