Chương Trình Tìm Kiếm CTV Tháng 03/2024 – Mode On

Facebook
Twitter
LinkedIn

Vậy là Chương trình Tìm kiếm CTV Tháng 03/2024 – MODE ON đã hoàn thành chặng đường cuối cùng sau khi diễn ra vòng CV vào ngày 27/03/2024 – 06/04/2024 và Pre Interview – Interview trong hai ngày 13/04/2024 -14/04/2024. Các bạn đã hoàn thành xuất sắc cả hai Vòng: CV, Pre Interview và Interview. Tuy chuyến tàu “MODE ON” đã dừng lại nhưng vẫn lắng đọng biết bao nhiêu cung bậc cảm xúc cùng năng lượng nhiệt huyết đến từ các bạn sinh viên ở các trường Đại học trên địa bàn thành phố và Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh. 

Chương trình Tìm kiếm CTV Tháng 03/2024: “MODE ON”

Chương trình Tìm kiếm CTV Tháng 03/2024 là Chương trình Tìm kiếm CTV thường niên của CLB Nhân sự – Khởi nghiệp. Khi trở thành một TV/CTV của CLB, các bạn có cơ hội trải nghiệm sân chơi đa màu sắc, lành mạnh và bổ ích tại HR – STARTUP. 

Đến với CLB Nhân sự – Khởi nghiệp, các bạn sẽ tiếp cận những kinh nghiệm thực tế được truyền đạt từ Thường trực Ban chủ nhiệm, Trưởng/Phó Bộ phận, Thành viên và các CTV trong Bộ phận bạn mong muốn, bao gồm: Bộ phận Communications, Bộ phận External Relations, Bộ phận Human Resources và Bộ phận Operations. 

Cơ cấu tổ chức 

Qua chủ đề “MODE ON”, CLB Nhân sự – Khởi nghiệp mong muốn các bạn bật ngay công tắc sẵn sàng để bắt trọn những khoảnh khắc thanh xuân đẹp đẽ. Với lần quay trở lại này, chúng mình mong muốn các bạn sinh viên có thể khoác lên tinh thần nhiệt huyết, hăng hái, say mê của tuổi trẻ, kích hoạt nguồn năng lượng tiềm ẩn để bứt phá bản thân khi đến với HR – STARTUP.

Vòng 1: CV: “Tiến Bước” 

CLB Nhân sự – Khởi nghiệp phát động Chương trình với Vòng 1: CV – “Tiến Bước”. Ở vòng này, các bạn sinh viên tham gia sẽ nộp CV và trả lời những câu hỏi của Bộ phận mình mong muốn cũng như thể hiện mức độ am hiểu những thông tin chuyên sâu, quy trình hoạt động và các chương trình được thực hiện bởi HR – STARTUP.

Vòng 2: Pre Interview và Interview :“Khởi Bừng” 

Kết thúc Vòng 1 là sự bắt đầu của Vòng 2: Pre Interview đầy kịch tính khi các bạn được chia thành nhóm nhỏ từ 4 – 5 thành viên để tham gia trò chơi được đưa ra bởi BTC. Từ đó, các bạn sinh viên có cơ hội thể hiện cá tính, tư duy của bản thân và nâng cao tinh thần đồng đội giữa các thành viên với nhau.

Các đội thảo luận đề thi

Các bạn teamwork giải trò chơi từ BTC

Sau Pre Interview sẽ là chặng đích cuối cùng: Interview. Ở đây, các bạn được phỏng vấn với Trưởng/ Phó Bộ phận và Thường trực Ban Chủ Nhiệm để đánh giá những kiến thức tổng quan, trách nhiệm và tinh thần tuổi trẻ cho vị trí của các bạn. Trong vòng này, các bạn đã thể hiện sự nhạy bén, xử lý các tình huống được yêu cầu bằng sự tự tin và tính thuyết phục của mình. 

Các bạn tham gia vòng phỏng vấn với BCN

BTC xin gửi lời cảm ơn đến các bạn sinh viên trên địa bàn Thành phố và Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh đã tham gia Chương trình Tìm kiếm CTV Tháng 03/2024: MODE ON của CLB Nhân sự – Khởi nghiệp. Đây là một chuyến hành trình tuyệt vời và chúng mình mong sẽ sớm được gặp gỡ những sắc màu mới đến với đại gia đình HR – STARTUP nhé!

Tin và ảnh: CLB Nhân sự – Khởi nghiệp

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Công ty Cổ phần Bất động sản Heco Land tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân tuyển thực tập

Trường Lập trình Quốc tế dành cho trẻ Algorithmics tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Dệt may – Đầu tư – Thương mại Thành Công tuyển dụng thực tập

Công ty Cổ phần Dệt may – Đầu tư – Thương mại Thành Công tuyển dụng

Vexere tuyển dụng

Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tuyển dụng

THÔNG BÁO VỀ CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG ĐINH THIỆN LÝ NĂM 2024