Chương Trình Học Thuật Tháng 03/2024: Workshop “HR – Digitech”

Facebook
Twitter
LinkedIn

Tối ngày 20/03/2024, Workshop “HR – Digitech” với những chia sẻ bổ ích về công nghệ và nhân sự từ vị diễn giả đặc biệt đã diễn ra thành công với sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoạt động 2: Workshop “HR – Digitech” 

Sức hút của kỷ nguyên số trong lĩnh vực nhân sự

Công nghệ trở thành đề tài nổi bật, dẫn đầu xu hướng thời đại và được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực khác nhau, trong đó có việc quản lý, tuyển dụng nhân sự của nhiều doanh nghiệp. Nhận thấy vấn đề ấy, CLB Nhân sự – Khởi nghiệp tổ chức Workshop: “HR – Digitech” với mong muốn giúp các bạn sinh viên tìm hiểu sâu hơn về sự kết hợp mới mẻ của công nghệ trong lĩnh vực nhân sự. Bên cạnh đó, CLB cũng bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới quý thầy cô, các bạn sinh viên và nhà tài trợ cùng đồng hành đã hưởng ứng tích cực chương trình lần này. 

Thông qua việc tham gia Hoạt động 2 thuộc Chương trình học thuật Tháng 03/2024 “HR – Digitech” của CLB Nhân sự – Khởi nghiệp, các bạn sinh viên có cơ hội học hỏi những kiến thức bổ ích từ sự chia sẻ của vị diễn giả giàu kinh nghiệm, từ đó chuẩn bị tốt hành trang của bản thân để bước vào thị trường lao động trong tương lai. 

Điều thú vị có trong Workshop “HR – Digitech”  

Với sự đồng hành của diễn giả, chị Hoàng Thị Tâm Uyên – từng làm Giám đốc có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự, chị đã chia sẻ kiến thức chuyên môn và những giá trị thiết thực về chủ đề “HR – Digitech” trong buổi Workshop. 

Chị Tâm Uyên chia sẻ kinh nghiệm của bản thân

Hoạt động 2 diễn ra sôi nổi với sự trao đổi, tương tác giữa diễn giả và các bạn sinh viên, đồng thời những câu hỏi, thắc mắc của các bạn dành cho diễn giả đều được chị Tâm Uyên giải đáp tận tình.

Sinh viên đặt câu hỏi xoay quanh chủ đề “HR – Digitech” 

Khép lại buổi Workshop với những trải nghiệm chân thật, bổ ích của các bạn sinh viên khi được tiếp xúc gần hơn với thế giới công nghệ và việc ứng dụng nó trong lĩnh vực nhân sự, đó là động lực cũng như hành trang để các bạn tự tin hơn cho sự nghiệp của bản thân trong tương lai.

 BTC chụp hình kỷ niệm với các bạn sinh viên tham dự

Kết lời, CLB Nhân sự – Khởi nghiệp xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn sinh viên đã quan tâm, ủng hộ Chương trình học thuật Tháng 03/2024 cũng như Workshop: “HR – Digitech”. Các bạn hãy tiếp tục theo dõi fanpage CLB Nhân sự – Khởi nghiệp để chờ đón những điều mới toanh của chúng mình trong thời gian sắp tới nhé!

Tin và ảnh: CLB Nhân sự – Khởi nghiệp

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân tuyển thực tập

Trường Lập trình Quốc tế dành cho trẻ Algorithmics tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Dệt may – Đầu tư – Thương mại Thành Công tuyển dụng thực tập

Công ty Cổ phần Dệt may – Đầu tư – Thương mại Thành Công tuyển dụng

Vexere tuyển dụng

Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tuyển dụng

THÔNG BÁO VỀ CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG ĐINH THIỆN LÝ NĂM 2024

Tổng Kết “YouthPulse” Chiến Dịch Truyền Thông Chào Mừng Đại Hội Đại Biểu Đoàn Khoa Tài Chính Lần Thứ XIII Nhiệm Kỳ 2024 – 2027