Lễ Tổng kết Chương trình Đào tạo và phát triển đội ngũ Cán bộ lãnh đạo Đoàn – Hội trẻ UEH lần V – Khép lại chặng hành trình dài, mở ra một chặng đường mới

Lễ Tổng kết Chương trình Đào tạo và phát triển đội ngũ Cán bộ lãnh đạo Đoàn – Hội trẻ UEH lần V – Khép lại chặng hành trình dài, mở ra một chặng đường mới

Tối ngày 15/02/2023, Ban Tổ chức UYLP đã tổ chức thành công buổi lễ Tổng kết Chương trình đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ lãnh đạo Đoàn – Hội trẻ UEH “UEH YOUTH LEADERS PROGRAMME” – Lần V. Sự kiện này như một bước đệm quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các học viên trên con đường trở thành một hình mẫu cán bộ Đoàn – Hội trẻ UEH.

Tham dự chương trình có Đ/c Nguyễn Thị Thương Nhớ – Phó Bí thư Đoàn UEH, Trưởng BTC UYLP mùa V, Đ/c Dư Phúc Mỹ Kim – Phó Bí thư Đoàn UEH, Đ/c Nguyễn Hữu Tiến – Phó Chủ tịch Hội sinh viên UEH – Phó trưởng Ban Tổ chức UYLP mùa V, Đ/c Trần Hữu Lộc – Chánh văn phòng Đoàn – Hội UEH, cùng các đồng chí là đại diện Đoàn Thanh niên – Liên Chi hội sinh viên Khoa/Viện/KTX, cùng các gương măt ưu tú của UYLP mùa V.

Chương trình đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ lãnh đạo Đoàn – Hội trẻ UEH “UEH Youth Leaders Programme” (UYLP) với sứ mạng và mục đích cung cấp các kiến thức, kỹ năng cho các cán bộ Đoàn – Hội trẻ, năng động, nhiệt huyết, đồng thời là nơi tìm kiếm các cá nhân có kiến thức, kỹ năng cũng như đạo đức, là nhân tố mới của hệ thống Đoàn – Hội và tạo dựng đội ngũ cán bộ kế thừa. Với sứ mạng và mục đích lớn lao ấy, UYLP hướng đến các bạn là cán bộ Đoàn THPT, đảng viên trẻ, sinh viên năm nhất có nguyện vọng tham gia công tác Đoàn -Hội với quá trình đào tạo được xây dựng khoa học, nội dung chuyên sâu, mang đến cho học viên cái nhìn tổng quan nhất về cách vận hành và tổ chức của Đoàn – Hội nói chung và Đoàn – Hội UEH nói riêng. Thông qua đó, chương trình sẽ trang bị cho học viên một tầm nhìn rộng và sâu hơn về các hoạt động của Đoàn – Hội trường, tìm hiểu kỹ hơn về hoạt động của các Ban chuyên môn và hoạt động Đoàn – Hội cấp trường và trang bị những kỹ năng, kiến thức và tinh thần của một người thủ lĩnh. Và hơn hết, Ban Tổ chức sẽ tạo môi trường làm việc thực tế, cơ hội tiếp xúc công việc nhằm thực hành các kiến thức được đào tạo, có thêm trải nghiệm thực tế và am hiểu được văn hóa đơn vị từ cấp cơ sở Đoàn, cơ sở Hội đến các Ban chuyên môn cấp trường.

Trong chương trình, Ban Tổ chức đã trao Giấy chứng nhận tốt nghiệp, Hoàn thành chương trình cho các học viên. Đây là một bước đệm giúp cho các bạn học viên sẽ trở thành đội ngũ cán bộ đủ phẩm chất, năng lực và tư duy “vừa hồng, vừa chuyên” tiếp nối, phát huy sức mạnh phong trào thanh niên, sinh viên trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ, các học viên cũng trải qua những cung bật cảm xúc khác nhau khi cùng nhìn lại một quá trình, một chặng đường dài hoạt động và học tập xen lẫn chút bồi hồi, xúc động, tự hào. Có thể thấy, quá trình học tập tại UYLP mùa V đã giúp các bạn không chỉ mang lại kiến thức, kỹ năng mới cho bản thân mà còn giúp các bạn học viên tìm kiếm được những người bạn mới, những người đồng đội để cùng phấn đấu, cùng nhau tiến xa hơn trên con đường Đoàn – Hội UEH.

Thay mặt BTC chương trình UYLP mùa V, chị Nguyễn Thị Thương Nhớ – Phó Bí thư Đoàn UEH, Trưởng Ban Tổ chức đã đánh giá tổng quan về chương trình năm nay cũng như điểm qua những thành công tiêu biểu mà chương trình đạt được qua đó gửi gắm đến các bạn học viên những lời chúc tốt đẹp cũng như hy vọng các bạn sẽ tiếp tục bước đi và có những bước phát triển vượt bậc trên con đường Đoàn – Hội của mình. Đồng thời, nói lời chia tay, tạm kết một hành trình 5 mùa của chương trình đào tạo cán bộ lãnh đạo Đoàn – Hội trẻ UEH này.

Trở thành học viên của UYLP mùa V là một điều vinh dự cũng như là một thử thách lớn cho các bạn học viên. Tại buổi lễ, bạn Nguyễn Cẩm Thy – đại diện cho các bạn học viên UYLP V phát biểu cảm nghĩ “Buổi lễ tốt nghiệp là điểm kết thúc cho chặng đường là một học viên UYLP mùa 5 nhưng sẽ là điểm khởi đầu cho một chặng đường dài hơn, lớn hơn với mỗi người, khi giờ đây, những người đồng đội của em và cả em đa số đều là những anh em cán bộ Đoàn – Hội chủ chốt cống hiến tại đơn vị của mình. Hy vọng chúng ta đều thật vững bước và hạnh phúc với hành trình mới từ những gì UYLP đã mang lại.”

Trải qua 5 mùa đào tạo, UYLP mùa V cũng là cột mốc đáng nhớ của đại gia đình UYLP khi đây là khóa tạm kết thúc của một hành trình đào tạo cán bộ lãnh đạo Đoàn – Hội trẻ UEH. UYLP sẽ trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, để luôn là chương trình đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ lãnh đạo Đoàn – Hội thật sự chất lượng dành cho cán bộ Đoàn – Hội UEH. Mong rằng trong chương trình sắp tới, chúng ta sẽ đón thêm nhiều gương mặt trẻ tài năng và máu lửa, cùng nhau xây dựng và phát triển Đoàn – Hội UEH ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh

Bài viết liên quan

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC - MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC - MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH

Nối tiếp thành công của MicZ 2023, Cuộc thi tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 đã trở lại…
Tìm kiếm Cộng tác viên các Ban chuyên môn Đoàn – Hội khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing Tháng 3 năm 2024

Tìm kiếm Cộng tác viên các Ban chuyên môn Đoàn – Hội khoa Kinh doanh quốc tế - Marketing Tháng 3 năm 2024

CHƯƠNG TRÌNH TÌM KIẾM CỘNG TÁC VIÊN THÁNG 3 NĂM 2024 ĐOÀN – HỘI KHOA KINH DOANH QUỐC TẾ –…
Recap Workshop - Discover your personal mark 2024

Recap Workshop - Discover your personal mark 2024

Vậy là buổi Workshop “Discover Your Personal Mark” đã diễn ra vô cùng thành công, với sự góp mặt của…