[Youth Today] GrandAR Piano – Khi nghệ thuật và công nghệ giao thoa

Facebook
Twitter
LinkedIn

Ngày 15/08 vừa qua, ngày hội “Technology and Innovation” 2022 đã được diễn ra thành công tốt đẹp với hơn 3000 lượt sinh viên UEH tham gia các hoạt động trải nghiệm tại sảnh B1, 279 Nguyễn Tri Phương, Quận 10. Nổi bật tại ngày hội là sự xuất hiện của GrandAR Piano –  dự án hợp tác thiết kế và phát triển bởi Viện Đổi mới Sáng tạo UII – UEH và Đại học KHTN, ĐHQG TpHCM mang đến trải nghiệm thú vị và những cảm xúc vô cùng đặc biệt.

GrandAR Piano là dự án được thiết kế và phát triển bởi Vườn ươm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo UII – UEH. Dự án này được thiết kế trải nghiệm cho không gian công cộng, sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường kết hợp các bề mặt tương tác cho phép người dùng trải nghiệm chơi đàn piano ảo bằng các bước chân của họ trên bề mặt phẳng, gợi mở rằng bất kỳ bề mặt sàn xung quanh chúng ta tưởng chừng có vẻ nhàm chán vẫn có thể trở nên thú vị và mỗi bước chân đi qua lại hàng ngày của chúng ta hoàn toàn có thể trở nên sinh động hơn nhiều cùng với những giai điệu bắt tai.

Xuất hiện tại sảnh B1 tại ngày hội, GranAR Piano, với sự kết hợp giữa âm nhạc và công nghệ, mang đến những trải nghiệm hết sức mới mẻ cho các bạn sinh viên đã thu hút hơn 500 lượt tham gia của các UEHers, góp phần tạo nên thành công của ngày hội, giúp người tham gia có thêm trải nghiệm mới mẻ và mở mang về những ứng dụng của AR trong các hoạt động tại UEH.

Bên cạnh đó, khi tham gia trải nghiệm hoàn thành một bài hát trên GrandAR Piano các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tham gia quay số may mắn để trở thành chủ nhân của chiếc vé xem phim hoàn toàn miễn phí. 

Với những điểm đặc biệt mà GrandAR Piano mang lại, Ban Tổ chức tin rằng các UEHer đã có những trải nghiệm chân thật và sinh động nhất. Đồng thời, không thể không nhắc đến sự đồng hành, những giá trị mà Viện Đổi mới Sáng tạo UII đem đến đã góp phần tạo nên điểm nhấn đặc biệt đầy ý nghĩa dành cho Ngày hội “Technology and Innovation” 2022. Hy vọng, trong tương lai sẽ có nhiều hơn nữa những dự án, sản phẩm mới, độc đáo mang đến cho sinh viên, cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời tại mái nhà chung UEH.

Sau đây là một số hình ảnh của hoạt động tại ngày hội:

Tin và ảnh: Đoàn Thanh niên UEH

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Cuộc thi CTC Debate Tournament 2024: Khi người trẻ lên tiếng 

Công ty TNHH Castrol BP Petco Việt Nam tuyển thực tập

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank tuyển dụng

Công ty Cổ phần Trung tâm Thương mại Lotte Việt Nam tuyển thực tập sinh mùa 5

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) – Chi nhánh Vĩnh Lộc tuyển thực tập

URC Vietnam Company recruits intern

Công ty Cổ phần Buzzmetrics tuyển thực tập

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoa Luật lần thứ IX nhiệm kỳ 2024 – 2027