[Youth Today] Chuỗi hoạt động nâng cao năng lực số – Workshop Data visualization khoa Công nghệ thông tin kinh doanh

Facebook
Twitter
LinkedIn

Workshop Data visualization đã chính thức kết thúc với buổi chia sẻ đầy kinh nghiệm và bổ ích của diễn giả TS.Ngô Vũ Tấn Khanh. Dù vậy, những kiến thức mới mẻ và thực tiễn ấy luôn được sinh viên trân trọng và trở thành hành trang quý báu trên hành trình tương lai sau này. 

Workshop vinh dự có thầy Ngô Tấn Vũ Khanh trở thành diễn giả

Trong thời đại phát triển mạnh mẽ 4.0, data càng trở nên quan trọng và kiến thức về data là một yêu cầu cần thiết đối với các sinh viên, đặc biệt sinh viên có định hướng theo đuổi các ngành nghề liên quan đến lĩnh vực công nghệ. Nắm bắt được điều này, Đoàn – Hội khoa Công nghệ thông tin kinh doanh đã tổ chức buổi workshop “Data visualization”, góp phần xây dựng nền tảng để các bạn sinh viên biết thêm về data visualization và có thể thực hành một số công cụ trực quan hóa dữ liệu phổ biến hiện nay. Buổi workshop được diễn ra tại phòng B1.205 Đại học UEH, ngày 15/05/2022 và đón nhận sự quan tâm tích cực cũng như đông đảo sinh viên tham gia.

Buổi Workshop hân hạnh có sự góp mặt của diễn giả TS. Ngô Vũ Tấn Khanh, người có kinh nghiệm thực tế lâu năm trong lĩnh vực công nghệ, cũng như đam mê và truyền cảm hứng sâu sắc đến sinh viên. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của đại diện đến từ Ban Công nghệ và Truyền thông số UEH.

Chương trình gồm 3 nội dung chính: (1) Data visualization, (2) Giới thiệu và thực hành một số công cụ trực quan hóa dữ liệu tốt nhất và phổ biến hiện nay, (3)   Q&A và kiểm tra kiến thức.

Đến với phần 1: Data visualization

Các bạn sinh viên được cung cấp các kiến thức cơ bản về data visualization. Nhờ vào kinh nghiệm thực tế của mình, diễn giả TS. Ngô Vũ Tấn Khanh đã giải thích một cách dễ hiểu và cô động nhất đến sinh viên, giúp sinh viên nhận thức về tầm quan trọng của Data trong thời kỳ chuyển đổi số cũng như ứng dụng của data visualization trong việc viết báo cáo, phân tích dữ liệu và đưa ra dự đoán.

Ở phần 2: Giới thiệu và thực hành một số công cụ trực quan hóa dữ liệu tốt nhất và phổ biến hiện nay

Sinh viên được tương tác và thực hành với diễn giả để có các trải nghiệm thực tế đầu tiên khi làm việc với các công cụ trực quan hóa dữ liệu. Tuy còn khá mới mẻ với phần đông sinh viên tham gia, nhưng tương tác giữa các sinh viên và diễn giả luôn diễn ra đầy sôi nổi, hào hứng.

Phần cuối cùng là phần hỏi đáp của sinh viên dành cho diễn giả giải đáp và trò chơi nhỏ tổng kết kiến thức

Ba bạn sinh viên đã tích cực đóng góp ý kiến, thảo luận cho buồi workshop và xuất sắc giải đố chính xác, hợp lý nhất đã nhận được phần thưởng và đây cũng là phần kết thúc chương trình.

Dù đã chính thức khép lại workshop “Data visualization” nhưng những kiến thức thú vị được chia sẻ chắc hẳn vẫn còn động lại sâu sắc đối với sinh viên tham dự. Ban tổ chức hy vọng sau buổi Workshop, các sinh viên sẽ nhận được nhiều giá trị bổ ích và góp phần xây dựng cái nhìn rõ nét hơn về Data, tầm quan trọng của nó cũng như giúp định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Thầy Ngô Tấn Vũ Khanh, BTC cùng các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm

Cuối cùng, Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy Ngô Vũ Tấn Khanh đã dành thời gian để chia sẻ và truyền lửa đến sinh viên, góp phần quan trọng làm nên sự thành công cho chương trình. Và gửi lời cảm ơn đến các bạn sinh viên đã nhiệt tình quan tâm và tham dự Workshop, hãy đón chờ các chương trình sắp tới của khoa Công nghệ thông tin kinh doanh nhé!

Chương trình Workshop Data visualization thuộc chuỗi hoạt động nâng cao năng lực số do Hội Sinh viên UEH thực hiện.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

– Fanpage: Đoàn – Hội Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh

– Email: doanhoi.bit@ueh.edu.vn

Đoàn – Hội khoa Công nghệ thông tin kinh doanh

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Công ty TNHH Castrol BP Petco Việt Nam tuyển thực tập

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank tuyển dụng

Công ty Cổ phần Trung tâm Thương mại Lotte Việt Nam tuyển thực tập sinh mùa 5

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) – Chi nhánh Vĩnh Lộc tuyển thực tập

URC Vietnam Company recruits intern

Công ty Cổ phần Buzzmetrics tuyển thực tập

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoa Luật lần thứ IX nhiệm kỳ 2024 – 2027

Công ty TNHH PACAMA tuyển thực tập