Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên là chiến dịch thường niên của Nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications, với mục đích giúp người trẻ trong độ tuổi từ 18 – 22 có cơ hội lên tiếng, truyền tải những thông điệp tích cực về các giá trị cuộc sống cũng như phát triển bản thân, nâng cao nhận thức của các bạn sinh viên trong môi trường học tập và đời sống.
Với mong muốn đồng hành cùng các bạn trẻ từ 18 – 22 tuổi trên chuyến hành trình “làm lành” mối quan hệ với gia đình, Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2022 chính thức bắt đầu vào ngày 17.10.2022 và kết thúc vào ngày 31.11.2022 với tên gọi “NHÌN TRONG TA NHÀ TRONG TIM”. Bằng Chuỗi bài Truyền thông cùng Talk Series và Sự kiện Talkshow, Chiến dịch năm nay sẽ giúp người trẻ nhận ra được sự khác biệt trong suy nghĩ và hành động đối với gia đình, từ đó kêu gọi, cổ vũ người trẻ gắn kết, thấu hiểu cho cha mẹ và mở lòng với họ nhiều hơn.
Timeline chương trình
– Hoạt động 1: Chuỗi bài Truyền thông (17.10.2022 – 31.11.2022)
– Hoạt động 2: Hoạt động truyền thông offline tại đường sách Nguyễn Văn Bình và Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh
– Hoạt động 3: Talk Series TALK TALK TALK! Season 3
– Hoạt động 4: Ngày Sự kiện (19.11.2022)
Thông tin chi tiết
Chiến dịch Nâng cao Nhận thức Sinh viên 2022 – Nhìn trong ta Nhà trong tim
Thông tin liên hệ:
– Fanpage: S Communications
– Email: contact@scommunicationsgroup.com