Workshop “Thực trạng hoạt động chuyển giá tại Việt Nam” Khoa Tài chính

Facebook
Twitter
LinkedIn

Sáng ngày 25/04/2024, Workshop “Thực trạng hoạt động chuyển giá tại Việt Nam” với những chia sẻ bổ ích về hoạt động chuyển giá đến từ 2 vị diễn giả đặc biệt đã diễn ra thành công với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh.

Hình 1: Link đăng ký chương trình Workshop “Thực trạng hoạt động chuyển giá tại Việt Nam”

Phát Biểu Khai Mạc Chương Trình Workshop “Thực Trạng Hoạt Động Chuyển Giá Tại Việt Nam”

Được sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình từ các thầy cô Khoa Tài chính, Quý đơn vị đồng hành, chương trình đã diễn ra rất thành công. Chương trình tạo ra với mục đích giúp các bạn sinh viên hiểu rõ và cập nhật nhanh chóng xu hướng của hoạt động chuyển giá.

Hình 2: Tiến sĩ Lê Đạt Chí – Trưởng khoa Tài chính phát biểu khai mạc buổi Workshop

Hình 3: Đại diện đơn vị Mazars phát biểu và giới thiệu – Mr. Nguyễn Thanh Đa – Phó tổng giám đốc, dịch vụ Thuế và Tư vấn, Công ty kiểm toán Mazars Việt Nam

Ban tổ chức bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các vị diễn giả vì đã đồng hành cùng Khoa Tài chính trong Workshop hôm nay và gửi những bó hoa tươi thắm, những món quà đến Quý anh, chị đại diện Công ty kiểm toán Mazars Việt Nam.

Hình 4: Tiến sĩ Lê Đạt Chí gửi những bó hoa tươi và những món quà tri ân đến Quý đơn vị đồng hành – Công ty kiểm toán Mazars Việt Nam

Phần Chia Sẻ Đến Từ Diễn Giả, Giao Lưu Cơ Hội Nghề Nghiệp Và Giải Đáp Q&A

Buổi Workshop không chỉ mang đến các kiến thức tổng quan về lĩnh vực chuyển giá tại Việt Nam, mà qua đó còn góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, kết hợp giữa kiến thức hàn lâm và kiến thức thực tiễn sinh động trong lĩnh vực tài chính. 

Ngoài ra, buổi Workshop tổ chức nhằm tạo điều kiện, môi trường kết nối để các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu học hỏi kiến thức, kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp thông qua những chia sẻ thực tiễn từ các vị diễn giả giàu kinh nghiệm đến từ Công ty kiểm toán Mazars Việt Nam.

Hình 5: Diễn giả chia sẻ, trình bày – Ms. Phạm Thanh Tâm – Trưởng phòng, Tư vấn giao dịch liên kết, Dịch vụ tư vấn – Chuyên gia đến từ Công ty kiểm toán Mazars Việt Nam

Hình 6: Diễn giả chia sẻ, trình bày – Ms.  Nguyễn Thị Lan Phương – Trưởng phòng, Tư vấn giao dịch liên kết, Dịch vụ tư vấn – Chuyên gia đến từ Công ty kiểm toán Mazars Việt Nam

Trong xuyên suốt buổi workshop, các bạn sinh viên cũng hăng hái, vui vẻ và tương tác cùng với các vị diễn giả.

Hình 7: Sinh viên tương tác cùng với diễn giả trong buổi Workshop

Hình 8: Các bạn sinh viên đặt câu hỏi và giao lưu cùng với các vị diễn giả đến từ Công ty kiểm toán Mazars Việt Nam

Ban tổ chức cũng rất vui khi chương trình nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các bạn sinh viên đã dành thời gian quý báu để tham gia chương trình.

Sự hiện diện và hăng hái của các bạn là nguồn động lực to lớn để Ban tổ chức tiếp tục cải thiện và phát triển những chương trình học thuật bổ ích và ý nghĩa hơn nữa trong tương lai. Ban tổ chức hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và đồng hành của các bạn sinh viên trong những chương trình tiếp theo.

Hình 9: Sinh viên chụp hình lưu giữ kỷ niệm cùng các thầy cô, diễn giả và Ban tổ chức chương trình

Tin và ảnh: Khoa Tài chính

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH

Tìm kiếm Cộng tác viên các Ban chuyên môn Đoàn – Hội khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing Tháng 3 năm 2024