Tổng kết Chương trình Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 khoa Kế toán – Hòm thư tri ân

Facebook
Twitter
LinkedIn

Sau hơn 1 tuần phát động, Chương trình Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 mang tên “Hòm thư tri ân” đã chính thức khép lại trong sự quan tâm, tham gia nhiệt tình đến từ các bạn sinh viên khoa Kế toán. 

Tổng phát động chương trình “Hòm thư tri ân”

Với hơn 3000 lượt tương tác ở bài phát động đầu tiên, cùng sự khéo tay, sáng tạo của các bạn sinh viên, 32 lá thư chứa đựng tình cảm sâu sắc cùng ngàn lời chúc, tri ân đến thầy cô là giảng viên khoa Kế toán đã được gửi về hòm thư tri ân của Ban tổ chức. Khoa rất cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên đã đồng hành cùng tụi mình trong chương trình vô cùng ý nghĩa lần này.

Những lá thư nặng “ân tình” của các bạn sinh viên

Bên cạnh đó hoạt động Radio “Chuyện người lái đò” cũng đã nhận về những bản radio mang theo những câu chuyện khác nhau đã được các bạn kể lại dạt dào cảm xúc qua kỉ niệm đong đầy hướng về thầy cô. Chính cảm xúc chân thành của các bạn sinh viên mà những khoảnh khắc đáng nhớ nhất với thầy cô đã được lưu giữ lại qua những giọng đọc ấm áp.

Cuộc thi thiết kế đã khép lại nhưng tấm lòng biết ơn, sự tri ân thầy cô của các bạn sinh viên vẫn luôn còn mãi. Những lá thư đã được gửi đến tận tay các thầy cô giảng viên Khoa Kế toán, và thầy cô cũng đã cảm nhận được tình cảm chân thành của các sinh viên. Chương trình thật sự ý nghĩa khi nó đã chạm đến trái tim của nhau và tạo nên sự kết nối thực tế giữa sinh viên và giảng viên. Khoa hy vọng rằng giá trị mà chương trình mang lại sẽ phần đó giúp các bạn trưởng thành hơn, mạnh dạn trong việc thể hiện sự biết ơn thành kính của mình đến quý thầy cô – những người đã có công lao rất lớn trong việc “trồng người” và chèo lái những con đò cập bến nhé! 

#KET #20_11 #RECAP #NgayNhaGiaoVietNam

Khoa Kế toán
Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Golden Owl Solution tuyển dụng

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH