“The New Era”: Chào Mừng Đến Với Kỷ Nguyên Mới Của Khoa Tài Chính – Chương Trình Tìm Kiếm Cộng Tác Viên Ban Chuyên Môn Khoa Tài Chính 2024

Facebook
Twitter
LinkedIn

Kết thúc chuỗi ngày nghỉ Tết nguyên đán ấm cúng bên gia đình, tập thể Đoàn – Hội khoa Tài chính đã chính thức quay trở lại với sự xuất hiện của một chương trình đầy mới mẻ, đánh dấu sự chuyển mình của khoa. Đó chính là sự ra đời của chương trình Tìm kiếm Cộng tác viên Ban chuyên môn khoa Tài chính năm 2024, với chủ đề “The New Era”. Chính thức được phát động vào ngày 24/02/2024, chương trình được tổ chức với mong muốn đem đến sự thay đổi tích cực trong cách vận hành và tổ chức các phong trào thanh niên cho sinh viên UEH. Cụ thể hơn, các bạn sinh viên khi tham gia chương trình sẽ trải qua 3 vòng bao gồm Vòng 1 – Viết CV; Vòng 2 – Teamwork và Vòng 3 – Phỏng vấn cá nhân.

Hình 1: Các bạn ứng cử viên tham gia Vòng Teamwork

Thông qua chương trình lần này, Đoàn – Hội khoa Tài chính hy vọng có thể tạo ra một môi trường năng động, tích cực cho các bạn sinh viên UEH được rèn luyện và trau dồi các kỹ năng mềm cần thiết cho bản thân thông qua việc tham gia trực tiếp vào những hoạt động, phong trào và môi trường làm việc chuyên nghiệp của Đoàn – Hội khoa Tài chính. Hơn thế nữa là đem đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm thú vị, kinh nghiệm quý giá, nâng cao tinh thần trách nghiệm, phát huy sự sáng tạo và tôi rèn lòng nhiệt huyết, sức trẻ khi trở thành một thành phần quan trọng của tập thể cán bộ Đoàn – Hội khoa.

Hình 2: Các bạn ứng cử viên theo dõi phần thi đấu Teamwork

Ngoài ra, sự thành lập Ban chuyên môn của Đoàn – Hội khoa Tài chính hy vọng có thể góp phần xây dựng, phát triển và chuyên môn hóa các hoạt động, phong trào Đoàn – Hội. Từ đó, hướng tới ngày một cải tiến, đổi mới sáng tạo và nâng cao chất lượng các chương trình, hoạt động cho sinh viên UEH. Đây còn là dịp để Đoàn – Hội khoa Tài chính tìm kiếm những gương mặt phù hợp cho nguồn nhân sự mới ở các vị trí quan trọng, chủ chốt trong tập thể cán bộ Ban chấp hành Đoàn – Hội khoa Tài chính. Qua đó, không chỉ tạo cơ hội cho các bạn sinh viên được phát huy và thể hiện năng lực của chính mình mà còn thể hiện sự đam mê, lòng nhiệt huyết đối với Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Việt Nam nói chung và Đoàn – Hội UEH nói riêng.

Hình 3: Các đội thi thực hiện phần thi đấu Teamwork

Cuối cùng, Đoàn – Hội khoa Tài chính mong muốn truyền tải một cách rộng rãi, tích cực những ý nghĩa, giá trị và tinh thần, châm ngôn hành động của một người sinh viên Việt Nam mẫu mực của Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Việt Nam; tạo tiền đề giúp các bạn sinh viên mở rộng các mối quan hệ chất lượng tại Đại học, xây dựng cầu nối giữa các bạn sinh viên với nhau, rút ngắn khoảng cách giữa các bạn sinh viên với Ban chấp hành Đoàn – Hội khoa Tài chính, với Đoàn – Hội UEH và các thầy cô giảng viên.

Hình 4: Các bạn sinh viên tham gia phỏng vấn

Hình 5: Các bạn tham gia phỏng vấn cùng BCH khoa Tài chính

Vòng 1 đã chính thức khép lại vào ngày 04/03/2024 với sự tham gia của 48 bạn sinh viên đến từ nhiều khoa. Các vòng thi đấu Teamwork và phỏng vấn tiếp theo cũng diễn ra vô cùng suôn sẻ. Điều này không chỉ chứng tỏ sự thu hút của Đoàn – Hội khoa Tài chính tại UEH mà còn khẳng định sự quan tâm của các bạn sinh viên UEH tới các phong trào thanh niên và mong muốn được trở thành một phần trong quy trình tổ chức.

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI