Tập huấn dã ngoại KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh 2024: Iuvenes

Facebook
Twitter
LinkedIn

Trở lại sau 4 năm, Tập huấn dã ngoại do Ban chấp hành Liên chi hội sinh viên KTX 43-45 Nguyễn Chí Thanh tổ chức ngày 30 – 31/03/2024 thành công thu hút được hơn 50 bạn sinh viên đầy nhiệt huyết, tự tin ở cả trong và ngoài KTX. Những hoạt động đặc sắc tại chương trình cũng đã tạo nên những kỉ niệm khó quên và là dịp để củng cố tinh thần đoàn kết của các bạn trại sinh tham gia tại chương trình.

Sáng ngày hội tại Tập huấn có hơn 4 gian hàng trò chơi cùng các tiện ích tại Gạo Farmstay, Ấp 3, Vĩnh Cửu, Đồng Nai, có rất nhiều trò chơi thú vị như bắn cung, bóng rổ, xích đu, boardgame, khu checkin bên hồ,.. tạo nên không gian thoải mái, thư giãn cho các bạn sinh viên nghỉ ngơi, chụp ảnh. 

Khai mạc đầy hứng khởi tại Tập huấn dã ngoại 2024 “IUVENES”

Boardgames thật thư giãn tại Gạo farm

Bên cạnh đó các gian hàng trò chơi do BTC chuẩn bị cũng thu hút các bạn trại sinh tham gia nhiệt tình. Không chỉ đem đến trải nghiệm mới lạ với nét văn hóa mới lạ, độc đáo – dragqueen, Tập huấn còn là khoảng thời gian thích hợp để trại sinh giành những số điểm đầu tiên về đội mình. 

Gian hàng vẽ mặt nạ dragqueen độc đáo

Gian hàng trò chơi XO đầy cam go, thử thách

Sau khi nghỉ ngơi buổi sáng, chiều 30/3 là phần thi team building đầy hấp dẫn, quyết liệt và hết sức đặc sắc với rất nhiều các trò chơi liên hoàn đặc biệt như Liên hoàn chuyền nước, Bowling người, Người mang bóng nước,.. Kết thúc buổi chơi là phần thi Random Dance máu lửa – điểm kết khó phai của chương trình Ngày hội tại Tập huấn “Iuvenes”. Qua các phần thi đầy nhiệt huyết, các bạn trại sinh được học hỏi thêm kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề, những thử thách mà BTC đưa ra.

Bowling người với sự tham gia đầy quyết liệt của các đội

Lăn xả cùng trò chơi Bowling người

Các đội thể hiện sự khéo léo trong trò Liên hoàn chuyền nước

Trò Người mang bóng nước với những màn “giao chiến máu lửa”

Các bạn nam cũng rất hăng say tại Người mang bóng nước

Random Dance thật sảng khoái sau cái nắng oi bức

Đêm hội cũng không kém phần thú vị bởi những phần thi hết sức tài năng và khéo léo của các đội chơi. Các đội đều thể hiện tinh thần “chơi hết mình, chiến hết sức”, bộc lộ tài năng của các thành viên trong đội/ Trải qua các phần thi trình diễn, trại sinh tại Tập huấn được trải nghiệm khoảnh khắc lắng đọng bên lửa trại và bùng nổ trong phần quẩy EDM cùng DJ.

Phần thi Tài năng của Đội thi Phong cách nhất

Lửa trại lắng đọng nhiều cảm xúc

Quẩy EDM cực cháy cùng DJ Tsynape

“KTX 43-45” – nơi lưu dấu ngàn kỷ niệm

Chuyến Tập huấn dã ngoại 2 ngày 1 đêm đã kết thúc. Có rất nhiều kỷ niệm khó phai và đáng nhớ tại chuyến đi ngắn ngủi này. Không chỉ là dịp để các bạn sinh viên tại KTX được làm quen, vui vẻ và thân thiết lẫn nhau, còn là dịp để kết nối với các thế hệ anh chị cựu tại KTX. 

Ban chấp hành Liên chi hội Sinh viên Ký túc xá 43-45 Nguyễn Chí Thanh chân thành cảm ơn nhà trường, thầy cô, các anh chị Hội sinh viên và các anh chị cựu đã luôn ủng hộ, hướng dẫn, tạo điều kiện giúp đỡ để có chương trình Tập huấn thành công tốt đẹp. Mong các bạn trại sinh hãy nhớ dù bạn có đi đâu, hãy luôn nhớ Ký túc xá là nhà, là nơi để bạn trở về và là nơi luôn chào đón bạn!

Tin và ảnh: Ký túc xá 43-45 Nguyễn Chí Thanh

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI