Tập huấn cán bộ Đoàn – Hội khoa Luật 2024 “Tuổi trẻ tiến bước”

Facebook
Twitter
LinkedIn

Vừa qua, buổi tập huấn dã ngoại dành cho đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội vào ngày 30 – 31/03/2024 tại Suối Rao Oasis, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã được tổ chức. Chương trình mong muốn tạo ra sân chơi để đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội, các bạn TV/CTV Ban Chuyên môn và Ban cán sự lớp trực thuộc khoa có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trau dồi những kỹ năng và kiến thức cần thiết trong các công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên.

Tập huấn lý thuyết

Ở buổi tập huấn lý thuyết, các bạn sinh viên được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết trong quá trình thực hiện tham gia công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên. Qua đó, các bạn có thể tự đúc kết riêng cho bản thân những bài học, kinh nghiệm quý báu để hoàn thành tốt công tác, nhiệm vụ được giao.

Các bạn sinh viên có mặt tại buổi tập huấn lý thuyết 

“Step of Youth” 

Lần theo những dấu chân ấy, Suối Rao Oasis là địa điểm tổ chức buổi tập huấn dã ngoại, các bạn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây, tham gia các trò chơi teambuilding vô cùng hấp dẫn. 

Các bạn sinh viên có mặt tại buổi tập huấn dã ngoại 

Thông qua các hoạt động bổ ích, tập thể cán bộ Đoàn – Hội khoa Luật đã cùng nhau nâng cao tinh thần đồng đội, đồng thời giao lưu, gặp gỡ các cán bộ khác của khoa, góp phần phát triển kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm một cách hiệu quả.

Hoạt động teambuilding kết hợp chạy trạm kỹ năng

Buổi tập huấn tạo không gian gắn kết thân thuộc giúp các bạn có cơ hội tiếp xúc cũng như chia sẻ kinh nghiệm bản thân, hiểu rõ hơn về vai trò của Cán bộ Đoàn – Hội, gắn kết các cán bộ Đoàn – Hội khoa, cơ sở, các Ban Chuyên môn và CLB trực thuộc.

Các bạn sinh viên trong trò chơi teambuilding

Tiếp nối là hoạt động văn nghệ với các tiết mục được trình diễn bởi Ban Tổ chức và các đội tham gia tập huấn. Dưới ngọn lửa trại ấm áp, lung linh ấy, mọi người đã cùng nhau ngồi quây quần, gửi gắm những lời chia sẻ, tâm tình. Mỗi chuyến đi đều mang trong mình một kỉ niệm khó quên, có lẽ rằng buổi tối hôm đó đã đọng lại thật nhiều kỉ niệm trong lòng các bạn.

Đêm giao văn nghệ “Tuổi trẻ tiến bước”

Các tiết mục vô cùng đặc sắc đến từ các bạn sinh viên tham gia 

Buổi tập huấn dã ngoại còn góp phần mang đến hoạt động “Về nguồn”. Với mong muốn được tuyên truyền những truyền thống tốt đẹp tại Căn cứ cách mạng Thành Đoàn Sài Gòn – Gia Định núi Dinh, chuyến hành trình là cơ hội để các bạn bày tỏ lòng biết ơn và tưởng nhớ những cán bộ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của cả nước, đồng thời nâng cao ý thức phấn đấu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. 

Hành trình về nguồn tại Căn cứ cách mạng Thành Đoàn – Núi Dinh

Các bạn sinh viên dâng hương tưởng niệm tại Căn cứ cách mạng Thành Đoàn 

Sau cùng, những gì còn đọng lại của buổi tập huấn có lẽ là những dòng cảm xúc còn dang dở. Chương trình tập huấn cán bộ Đoàn – Hội khoa Luật năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua đây, Đoàn – Hội khoa Luật hi vọng sẽ có thêm cơ hội để được giao lưu, gắn kết nhiều hơn với các bạn trong các chương trình sắp tới. Hi vọng chúng ta sẽ cùng nhau bước tiếp trên những bước chân của tuổi trẻ một cách đầy nhiệt huyết nhé! 

Tin và ảnh: Đoàn – Hội khoa Luật

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI