Talkshow Định hướng – Giới thiệu về phong trào SV5T Đoàn – Hội khoa Tài chính và Đoàn – Hội khoa Luật: “THE THRONE”

Facebook
Twitter
LinkedIn

Nắm bắt được tầm quan trọng của phong trào SV5T đối với sự phát triển năng lực sinh viên theo định hướng công dân toàn cầu của UEH, chương trình tạo cơ hội giúp các bạn hiểu rõ hơn về phong trào SV5T. Đồng thời, buổi Talkshow góp phần định hướng nhằm chuẩn bị hành trang giúp sinh viên chinh phục danh hiệu danh giá. 

Buổi Talkshow Định hướng – Giới thiệu về phong trào SV5T kết hợp giữa khoa Tài chính và khoa Luật diễn ra vào ngày 07/03/2024 tại Hội trường B1.302 đã chính thức khép lại. Ngay từ ngày đầu mở đơn, chương trình đã thu hút được đông đảo sự quan tâm và hưởng ứng của các bạn sinh viên. Bài đăng phát động đã nhận về những phản hồi tích cực với hơn 7.156 lượt tiếp cận và đạt gần 650 lượt tương tác trên Fanpage.  

Chương trình tạo điều kiện, môi trường giao lưu, kết nối và phát triển nhận thức cho sinh viên thông qua những chia sẻ thực tiễn đến từ các vị khách mời đặc biệt. Bên cạnh đó, khi tham gia Talkshow, các bạn còn được rèn luyện thêm các kỹ năng bổ trợ cần thiết.

Talkshow Định hướng – Giới thiệu phong trào SV5T: “The Throne”

Mở đầu buổi giao lưu, chúng ta sẽ được lắng nghe phần Diễn thuyết truyền cảm hứng đến từ anh Phan Nguyễn Anh Quân. Là một trong những sinh viên nhiều năm liền đạt danh hiệu SV5T, anh đã mang đến nhiều bài học quý giá được đúc kết từ những kinh nghiệm, khó khăn và thành tích từ chính hành trình của bản thân. 

Phần chia sẻ truyền cảm hứng của khách mời

SV5T không chỉ là đơn thuần ở hai chữ “danh hiệu” mà là kết quả cho cả một “quá trình” nỗ lực và cố gắng không ngơi nghỉ. Các vị khách mời của chương trình đã có những chia sẻ tổng quan về phong trào SV5T cũng như đề án SV5T năm 2024. Từ đó, tạo nguồn động lực to lớn thúc đẩy các bạn sinh viên phấn đấu, tiến bộ trong học tập cũng như trong các hoạt động phong trào Đoàn – Hội.

Phần chia sẻ đến từ các vị khách mời của chương trình

Bên cạnh những chia sẻ đến từ các vị khách mời, buổi Talkshow còn là cơ hội giúp sinh viên có thể trao đổi, giải đáp thắc mắc thông qua phần Q&A của chương trình. Có thể thấy, danh hiệu SV5T luôn được các bạn sinh viên xem như mục tiêu rèn luyện, phấn đấu đạt được. 

Phần giao lưu, đặt câu hỏi của các bạn sinh viên

Hi vọng rằng với những giá trị tốt đẹp mà buổi Talkshow mong muốn truyền tải, các “vị vua” có thể chinh phục chiếc “ngai vàng” cao quý của bản thân. Sau chương trình, có lẽ các bạn sinh viên đã trau dồi cho bản thân những vốn kiến thức và kỹ năng cần thiết phục vụ cho hành trình chạm tới danh hiệu cao quý. 

Phần trao quà cho diễn giả và bế mạc chương trình

Buổi Talkshow Định hướng – Giới thiệu về phong trào SV5T kết hợp giữa Đoàn – Hội khoa Tài chính và Đoàn – Hội khoa Luật đã kết thúc thành công rực rỡ.

Một lần nữa, Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các vị khách mời và toàn thể các bạn sinh viên đã dành sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Hẹn gặp lại các bạn tại những chương trình tiếp theo của Đoàn – Hội khoa Tài chính và Đoàn – Hội khoa Luật nhé! 

BTC chụp ảnh kỉ niệm cùng khách mời và các bạn sinh viên

Tin và ảnh: Khoa Tài chính – Khoa Luật UEH

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH

Tìm kiếm Cộng tác viên các Ban chuyên môn Đoàn – Hội khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing Tháng 3 năm 2024