Sắc Cam 2022 CAM – ERA: Kỷ nguyên tuổi trẻ, bùng nổ chất riêng

Facebook
Twitter
LinkedIn

Truyền thống mỗi năm một lần, Sắc Cam thuộc chương trình của Đoàn – Hội khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing được tổ chức với mục đích chào mừng các bạn tân sinh viên của khoa. Sắc Cam 2022 năm nay trở lại với tên gọi CAM – ERA cùng thông điệp “Thông qua ống kính của Cam, viết lên kỷ nguyên của chính mình” đã góp phần lan tỏa những giá trị, bản sắc của khoa KQM cũng như tạo động lực để các bạn tân sinh viên vững tin vào hướng đi của bản thân và trở thành phiên bản tốt nhất.

Nhìn lại CAM – ERA: Hành trình viết lên kỷ nguyên của chính mình  

Giai đoạn pre-event: Chuỗi Talkshow truyền cảm hứng “Cam Tìm Lối”

Hiểu được những băn khoăn, lo lắng của các bạn tân sinh viên Khóa 48 khi bước chân vào môi trường Đại học. Cũng như mong muốn phát triển và hoàn thiện bản thân thì việc lựa chọn hướng đi cho tương lai không hề dễ dàng. Sắc Cam đã cho ra mắt chuỗi Talkshow Truyền cảm hứng: Cam Tìm Lối (28/10 – 11/11) với mong muốn giúp cho mỗi người có những lựa chọn phù hợp với mục tiêu định hướng. Chiếc chìa khóa để mở cánh cửa dấn thân vào con đường mình chọn đang nằm trong tay mỗi người. Và phải mở cánh cửa ấy ra thì chúng ta mới biết được điều gì đang đón chờ mình. Vì thế, hãy cứ làm đi và bắt đầu hành động ngay từ bây giờ. 

Giai đoạn Event Day: Kỷ nguyên Cam đổ bộ, bùng nổ chất riêng cùng vô vàn hoạt động mang đậm bản sắc khoa KQM

Event Day Sắc Cam 2022 diễn ra tại cơ sở N vào ngày 27/11 đã đem đến những trải nghiệm khám phá bản thân cũng như cơ hội đón nhận thông điệp tích cực thông qua các trò chơi, thử thách hấp dẫn và gắn kết mỗi người lại với nhau hơn. Bên cạnh đó, Event Day Sắc Cam còn đốt cháy sức trẻ sinh viên bằng các tiết mục sôi động và dàn ca sĩ khách mời có một không hai. 

Cam Truyền Cảm – Những chia sẻ từ diễn giả

Những diễn giả dày dặn kinh nghiệm đồng hành cùng Cam tìm lối

Đến với Talkshow 1 có sự góp mặt của anh Lê Gia Huy là nhân vật “làm mưa làm gió” trong công tác phong trào Đoàn – Hội, hiện đang là Phó Chủ tịch Hội Sinh viên, đã từng chinh chiến nhiều Chương trình lớn như Sức trẻ kinh tế, Nối vòng Tay lớn cùng Ban Phong Trào – Tình Nguyện UEH và chị Đồng Thị Vân Anh, một người bạn sinh viên chỉ mới năm 3 thôi mà đã có rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến trên con đường đi làm việc thực tế. Đã đưa ra ra những định hướng đúng đắn giúp các bạn tân sinh viên tự tin vào lựa chọn của mình.

Tiếp nối đó là Talkshow 2 có sự đồng hành của chị Lê Thúy Nhiên – K44, chuyên ngành Ngoại thương, khoa KQM. Chị hiện đang là Co – Founder tại Toeic Buddies. Ngoài ra, trong quá trình học tập tại UEH, chị Nhiên đã xuất sắc đạt được những thành tích như 3 Giải Nhất chuỗi bình luận sự kiện kinh tế 2020, Á Quân Startup Zone 2020 cùng vô vàn giải thưởng không thể kể hết. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của chị Nguyễn Phương Vy – K44, chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế, Khoa KQM, cũng đang là Co-Founder tại Toeic Buddies, Hiện đang học Thạc sĩ tại UEH. Chị từng giành được 6/6 suất học bổng KKHT của UEH, trong đó có 5 suất 100% và 1 suất 150%, 2 suất học bổng khuyến học đài THVL. Đã cung cấp đầy đủ thông tin, kinh nghiệm đi trước làm hành trang cho các bạn sinh viên muốn dấn thân vào con đường học thuật.

Cuối cùng kết thúc với Talkshow 3 là sự góp mặt lần đầu tiên của 2 nhà đồng sáng lập Fanpage cũng như TikTok Phóng Viên Long – một kênh thông tin truyền thông xoay quanh những vấn đề được nhiều bạn sinh viên UEH quan tâm. Với lối đi riêng cùng tư duy “độc lạ” đã góp phần thành công tạo nên thương hiệu cá nhân và truyền cảm hứng đến rất nhiều bạn sinh viên có mục tiêu xây dựng thương hiệu cá nhân.

Không gian đa sắc màu, cùng Cam viết lên kỷ nguyên của chính mình

Các bạn sinh viên có cơ hội được khám phá và trải nghiệm đa dạng để thấu hiểu bản thân thông qua các hoạt động tại booth truyền thông CAM – ERA đặt tại sảng B1 ngày 22/11 – 23/11. 

Song song với việc truyền tải những chương trình ý nghĩa của Khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing, CAM – ERA còn mở rộng góc cảm nhận hơn khi cho các bạn sinh viên tự tay vẽ nên màu sắc cá nhân. Đồng thời, khơi gợi cho các bạn sinh viên sự niềm tin vào những mục tiêu cho tương lai. 

Ngoài cơ hội được nhận một thông điệp tích cực, các bạn sinh viên còn có thể ghi lại thông điệp dành tặng cho những bạn đến sau. Cứ thế, trao gửi những mục tiêu dự định và cùng nhau lan tỏa niềm tin vào tương lai. Có bạn viết rằng: “Đạt A+ tất cả các môn nhé!” “Chúc bạn luôn hạnh phúc và đạt được danh hiệu Sinh viên 5 Tốt nha” và còn rất nhiều những tâm tình được gói gọn trong hộp thông điệp để mỗi bạn sinh viên khám phá.

Ngày Hội Event Day: Nhộn nhịp, sôi nổi cùng làn sóng hoạt động

Đến với Ngày Hội Sắc Cam 2022, các bạn sinh viên đã có cơ hội tận hưởng bầu không khí vui tươi, nhộn nhịp và đầy gắn kết thông qua các hoạt động check-in cùng bạn bè, ghi lại dấu ấn riêng trên logo chương trình,…. Đây còn là dịp để sinh viên UEH thấu hiểu người bạn của mình qua những trò chơi đo lường mức độ “tâm linh tương thông”. Đồng thời, Ngày Hội còn đem đến vô vàn phần quà đặc biệt đến từ những nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình. Nhờ sự hưởng ứng nồng nhiệt của các bạn sinh viên, tất cả đạo tạo nên một Sắc Cam mang đậm sức sống tuổi trẻ, khẳng định được tinh thần khoa KQM.

Đêm Hội Sắc Cam 2022: Đính màu “Cam Cháy” trong kỷ nguyên mỗi người

Điểm nhấn ấn tượng trong Sắc Cam 2022 chính là Đêm Hội CAM – ERA với vô vàn tiết mục đặc sắc, màn trình diễn đầy công phu đến từ các CLB/Đội/Nhóm. Với sự đầu tư quy mô “khủng” về dàn âm thanh ánh sáng cùng sân khấu đầy hoành tráng đã khiến cho Đêm Hội CAM – ERA bùng nổ hơn bao giờ hết. Đặc biệt là sự đồng hành của nhóm nhạc Whee!, rapper Lăng LD và diễn viên hài độc thoại Tùng BT đã đem đến những làn sóng nóng cháy nhất, bốc lửa nhất. 

Hẹn gặp lại ở Sắc Cam 2023

Kết thúc Sắc Cam 2022 với sự thành công hơn mong đợi, chúng mình rất biết ơn những nỗ lực, cố gắng của mỗi thành viên trong chương trình để từ đó tạo ra những giá trị ý nghĩa đến với các bạn sinh viên. CAM – ERA chắc chắn sẽ là dấu ấn đặc biệt trong kỷ nguyên của mỗi người. Những phút giây được thoải mái vui chơi, trải nghiệm sẽ là những kí ức tươi đẹp để chúng ta nhớ lại. Cũng đừng quên bạn có một cái hẹn đấy: Hẹn gặp lại ở Sắc Cam 2023!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

  • SĐT: 0825810740 (Đức Phạm).
  • Email: demhoisaccam2022@gmail.com.
  • Fanpage: Đoàn – Hội khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing.
Đoàn – Hội khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing
Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Tổng Kết “YouthPulse” Chiến Dịch Truyền Thông Chào Mừng Đại Hội Đại Biểu Đoàn Khoa Tài Chính Lần Thứ XIII Nhiệm Kỳ 2024 – 2027

Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Bến Nghé tuyển dụng

Chương trình Tìm kiếm CTV Ban Nhân sự năm 2024 CLB Cầu lông UEH: SOULMATE

KH TỔ CHỨC CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN LẦN THỨ XVI – NĂM 2024

KH TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 29 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI SINH VIÊN UEH

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập