Workshop Lập kế hoạch chinh phục danh hiệu Sinh viên 5 tốt “NHẬT QUANG” – Cùng bạn tìm ra “vùng sáng nhất” của chính mình.

Facebook
Twitter
LinkedIn

Nhằm hưởng ứng Chuỗi hoạt động phát triển phong trào Sinh viên 5 tốt UEH sau Tuyên dương, LCH SV khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing kết hợp với Đoàn Khoa Quản lý Nhà nước cùng tổ chức workshop Lập kế hoạch chinh phục danh hiệu Sinh viên 5 tốt “Nhật Quang”. Chương trình đã diễn ra thành công rực rỡ vào tối ngày 15/3/2024, thu hút sự quan tâm và đăng ký tham gia của đông đảo sinh viên.

DIỄN GIẢ CHIA SẺ VỀ PHONG TRÀO VÀ DỰ THẢO ĐỀ ÁN NĂM 2024

Không chỉ là một buổi workshop Quản trị mục tiêu, Ban tổ chức mong muốn có thể giải đáp cả những thắc mắc của sinh viên về phong trào Sinh viên 5 tốt cũng như các tiêu chí của phong trào. Diễn giả đã mang đến nhiều thông tin hữu ích cho những sinh viên năm nhất, chưa tiếp cận sâu và hiểu về phong trào.

Diễn giả – Th.s Trịnh Huỳnh Quang Cảnh và MC – bạn Lê Uyên Phương.
Ban Tình nguyện – Hỗ trợ sinh viên UEH.

Trong xuyên suốt buổi workshop, Ban tổ chức cũng khuyến khích các bạn sinh viên chủ động đặt câu hỏi cho chương trình để được giải đáp cặn kẽ từ diễn giả và các khách mời.

Sinh viên đặt câu hỏi trực tiếp tại buổi workshop.
Sinh viên chủ động tương tác trong buổi workshop.
Sinh viên đặt câu hỏi cho diễn giả.

ỨNG DỤNG MÔ HÌNH IKIGAI VÀO MỤC TIÊU CHINH PHỤC DANH HIỆU SINH VIÊN 5 TỐT

Chương trình triển khai cách ứng dụng triết lý Ikigai vào việc đặt mục tiêu, lên kế hoạch chinh phục danh hiệu Sinh viên 5 tốt, đồng thời cũng tạo nền tảng, động lực phấn đấu giúp sinh viên tiếp cận gần hơn với phong trào, thúc đẩy sinh viên cụ thể hóa mục đích chinh phục danh hiệu Sinh viên 5 tốt thông qua việc lập kế hoạch và xác lập mục tiêu cụ thể cho từng giai đoạn. 

Diễn giả giới thiệu về Ikigai.

Diễn giả đã có phần trình bày ấn tượng về mô hình Ikigai, giúp sinh viên hiểu rõ bản thân, xác định mục tiêu và xây dựng kế hoạch phù hợp với đam mê, năng lực và giá trị của chính mình. 

Diễn giả giới thiệu chi tiết về mô hình Ikigai

Bên cạnh đó, sinh viên được chủ động thực hành tìm ra Ikigai của bản thân mình. Với thời gian là 30 phút, các bạn đã có một trải nghiệm thú vị với mô hình. Sau đó, các bạn được trình bày mô hình của mình và lắng nghe những nhận xét và hướng phát triển từ diễn giả.

Các bạn sinh viên thực hành lập mô hình Ikigai.

NHẬT QUANG – ánh sáng của bạn, SINH VIÊN 5 TỐT – hành trình của bạn

Workshop đã diễn ra thành công và khép lại với những khoảnh khắc rất đáng nhớ. Ban tổ chức tin rằng, sau buổi workshop ý nghĩa này, các bạn đã được giải đáp những thắc mắc xoay quanh phong trào Sinh viên 5 tốt, thông qua triết lý Ikigai tìm ra định hướng cho mình trên hành trình chinh phục danh hiệu cao quý này. Ngọn lửa nhiệt huyết và tinh thần học hỏi được khơi dậy, hứa hẹn sẽ tiếp thêm động lực cho các bạn lên kế hoạch cụ thể và bắt tay vào hành động ngay lập tức để chinh phục danh hiệu Sinh viên 5 tốt.

Sinh viên chụp hình kỷ niệm cùng diễn giả và Ban tổ chức chương trình.
Th.S Trịnh Huỳnh Quang Cảnh và MC – chị Lê Uyên Phương
Ban tổ chức chương trình

Ban tổ chức cũng rất vui khi chương trình nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên. Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các bạn sinh viên đã dành thời gian quý báu để tham gia chương trình. Chúc cho các chiến binh của chúng ta sẽ tìm thấy con đường, ngã rẽ phù hợp nhất với bản thân và thành công tỏa sáng trên con đường chinh phục danh hiệu Sinh viên 5 tốt! 

Sự hiện diện và nhiệt huyết của các bạn là nguồn động lực to lớn để Ban tổ chức tiếp tục cải thiện và phát triển những chương trình bổ ích, ý nghĩa hơn nữa trong tương lai. Ban tổ chức hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và tham gia của các bạn sinh viên trong những chương trình tiếp theo.

Tin và ảnh: LCH SV khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing và Đoàn khoa Quản lý Nhà nước.

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI