Tập huấn Cán bộ Đoàn – Hội khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing – Trang bị cho hành trình mới

Facebook
Twitter
LinkedIn

Nhằm tạo điều kiện để các Ban chấp hành Chi đoàn, Chi hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, trao đổi những vấn đề liên quan đến xét danh hiệu Sinh viên 5 Tốt, Đoàn – Hội khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing tổ chức buổi tập huấn với chuyên đề: Vai trò Cán bộ Đoàn – Hội khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing trong Phong trào Sinh viên 5 Tốt. 

Buổi tập huấn diễn ra vào ngày 12&14/12/2022 tại cơ sở B với hơn 150 cán bộ là đại diện của 79 Ban chấp hành Chi đoàn, Chi hội. Buổi tập huấn đem đến những trải nghiệm và kiến thức thú vị từ báo cáo viên Hà My – Uỷ viên BTK LCH SV khoa. Với minigame khởi động liên quan đến các chương trình giúp sinh viên đạt đủ 5 tiêu chí trong Phong trào Sinh Viên 5 Tốt, BCH Chi Đoàn – Hội có thể hình dung rõ nét về về danh hiệu và các tiêu chí xét Sinh viên 5 Tốt khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing. 

Đến với buổi Tập huấn Cán bộ Đoàn – Hội KQM 2022, BCH Chi đoàn, Chi hội có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, là dịp để phát huy vai trò của Ban chấp hành cơ sở trong công tác hỗ trợ Liên Chi hội Sinh viên khoa về việc xét chọn Sinh viên 5 Tốt trong giai đoạn Phong trào SV5T của khoa. Sự hưởng ứng nồng nhiệt của các bạn sinh viên đã tạo nên một chương trình Tập huấn mang đậm sự nhiệt huyết, khẳng định được tinh thần KQM.

Với chuyên đề: Vai trò Cán bộ Đoàn – Hội khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing trong Phong trào Sinh viên 5 Tốt, Khoa đã cung cấp thông tin về danh hiệu và các tiêu chí xét SV5T đầy đủ về cho Ban chấp hành Chi đoàn, Chi hội nắm bắt thông tin để kịp thời triển khai đến sinh viên có nguyện vọng. KQM hi vọng sẽ nhận được thật nhiều hồ sơ xét Sinh viên 5 Tốt năm 2023 trong thời gian sắp tới!

Đoàn – Hội khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing
Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Golden Owl Solution tuyển dụng

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH