Sinh nhật lần thứ 30 CLB Võ thuật ĐH Kinh tế: Họa Niên

Facebook
Twitter
LinkedIn

Trong ngày 30/3/2024 vừa qua, CLB Võ thuật đã hân hoan chào đón tuổi 30 của CLB. Đây là sự kiện quan trọng để nhìn lại quãng đường mà các thế hệ thành viên đã trả qua và đồng thời là cơ hội để tôn vinh đóng góp của mỗi thành viên trong CLB. Với 30 năm phát triển, CLB Võ thuật tin rằng hiện tại và trong tương lai CLB sẽ tiếp tục góp phần lan tỏa tầm quan trọng của việc tập luyện thể thao và niềm đam mê võ thuật, tạo ra một môi trường gắn kết, cho sinh viên UEH. 

Được thành lập từ ngày 26/3/1994, CLB Võ thuật Đại học Kinh Tế TP.HCM đã đi qua một chặng đường dài cùng nhau. Và 30 năm chính là một chặng đường đầy thử thách nhưng cũng vô cùng rực rỡ. Với chủ đề của sự kiện sinh nhật lần thứ 30, “Hoạ Niên” đã được chọn làm tên chủ đề chính với mong muốn vẽ lại những năm tháng thanh xuân nhiệt huyết của Nhà Võ và đồng thời phác họa một bức tranh tương lai mới đầy bứt phá hơn.

Bức ảnh với sự góp mặt của Ban chủ nhiệm Nhiệm kỳ Khóa 18 và Khóa 22

Những năm tháng rực rỡ với những ước mơ, hoài bão và nhiệt huyết của tuổi trẻ sẽ không thể được tiếp nối nếu không có sự đóng góp và đồng lòng của toàn thể các thế hệ thành viên của CLB Võ thuật. Chính vì vậy, CLB Võ thuật trân trọng tri ân những anh chị thế hệ trước đã luôn truyền thêm động lực, niềm đam mê cháy bỏng giúp các thế hệ sau duy trì và xây dựng CLB ngày một vững mạnh. 

Hình ảnh các thành viên trong Ban chủ nhiệm Nhiệm kỳ 2023 – 2024

Kết thúc là mở đầu cho những chương mới, chặng hành trình 30 năm sắp khép lại với muôn vàn cảm xúc và CLB Võ thuật sẽ luôn nhiệt huyết chào đón những chặng đường đầy hứa hẹn sắp tới. Nhiều thế hệ thành viên và cộng tác viên đã đồng hành cùng CLB vượt qua muôn vàn cung bậc với các nốt thăng trầm ấn tượng để làm cho CLB trở nên vững mạnh và gắn kết như hôm nay. 

CLB Võ thuật trân trọng cảm ơn đến Ban huấn luyện, Ban chủ nhiệm, các anh/chị cựu, các thành viên/cộng tác viên, các cộng sự – những cá nhân, tổ chức đã và đang đồng hành cùng CLB trong suốt 30 năm qua.

Tin và ảnh: CLB Võ Thuật 

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Cuộc thi Tiếng Anh chuyên ngành Akkology 2024 CLB Kế toán – Kiểm toán A²C: Legendary

Workshop “Ứng dụng giải pháp CRM để hiểu khách hàng” khoa Công nghệ thông tin kinh doanh

Workshop TaxGroup x PwC: ” Khám phá sự Nghiệp Thuế cùng PwC”

Workshop “Thực trạng hoạt động chuyển giá tại Việt Nam” Khoa Tài chính

Hoạt động Giáo dục về nguồn 2024 Khoa Quản trị: Ngược dòng lịch sử, theo dấu cha ông.

TB SỐ 01 V/v triển khai tổ chức đăng ký tham gia Chiến dịch tình nguyện Sinh viên Kinh tế năm 2024

Công ty TNHH Thương Mại Công Nghiệp Hoà Phát tuyển dụng

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Long Thuận tuyển dụng