Lễ tuyên dương “Sinh viên 5 tốt” và “Cán bộ Đoàn xuất sắc” Khoa Quản lý Nhà nước năm 2022

Facebook
Twitter
LinkedIn

Ngày 16/12/2022 vừa qua, tại B1.205, cơ sở B trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Khoa Quản lý Nhà nước đã tổ chức thành công buổi Lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt và Cán bộ Đoàn xuất sắc Khoa Quản lý Nhà nước năm 2022. Chương trình là một món quà tinh thần to lớn, ghi lại dấu ấn cho những nỗ lực, cống hiến của các bạn sinh viên cũng như cán bộ Đoàn khoa. 

Buổi tuyên dương rất vui mừng khi có sự tham dự của Quý thầy Tiến sĩ Nguyễn Văn Dư – Giám đốc Chương trình đào tạo ngành Quản lý công; Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Kim – Bí thư Đoàn Khoa Quản lý Nhà nước. Sự góp mặt của hai thầy cùng với những lời chia sẻ và biểu dương cho hành trình cố gắng và cống hiến trong suốt một năm qua đã thực sự tạo nên sự động viên to lớn trong mỗi bạn sinh viên đang có mặt tại khán phòng, cũng như niềm tự hào cho các cá nhân xuất sắc nhận giải.

Nỗ lực và kiên trì, 2 gương mặt của Sinh viên 5 tốt Khoa Quản lý Nhà nước năm 2022.

Phong trào “Sinh viên 5 tốt” nhiều năm qua là mô hình tối ưu nhất để xây dựng hình ảnh người trí thức trẻ vừa “nhiệt” vừa “chuyên”, là vấn đề mà nhà trường và Đoàn – Hội trường luôn quan tâm hướng đến. Nhằm tuyên dương những cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào  “Sinh viên 5 tốt” của Khoa QLNN năm 2022, đồng thời cung cấp những thông tin cần thiết giúp sinh viên biết và hiểu thêm về phong trào sinh viên 5 tốt, Đoàn Khoa đã có cơ hội tổ chức buổi lễ tuyên dương ngày hôm nay.

Các bạn SV5T nhận giải

Tất nhiên, trên con đường chinh phục danh hiệu cao quý ấy sẽ gặp không ít khó khăn, thử thách. Với từng tiêu chí, sẽ có những yêu cầu khác nhau đòi hỏi mỗi cá nhân cần phải cố gắng, phát triển bản thân nhiều nhất để đáp ứng đủ các tiêu chí ấy. Nhưng với nghị lực quyết tâm, bền bỉ, hai cá nhân tiêu biểu nhất đã vượt ải một cách xuất sắc và mang về cho mình thành quả xứng đáng. Đoàn Khoa Quản lý Nhà nước rất hân hạnh và chúc mừng cho hai Sinh viên 5 tốt của Khoa, mong rằng các bạn sẽ tiếp tục phát huy và truyền thừa tinh thần đó cho mai sau trên con đường học tập và cả trong cuộc sống.

Những gương mặt Cán bộ đoàn xuất sắc – dấu ấn của sự cống hiến.

Đồng thời, buổi tuyên dương là sân khấu để biểu dương các cá nhân, các cán bộ đoàn xuất sắc đã cống hiến cho các hoạt động của Khoa Quản lý Nhà nước trong 1 năm vừa qua. Sau nhiều hoạt động và chương trình mà Đoàn Khoa đã tổ chức nhằm đem lại những giá trị thiết thực và sân chơi bổ ích dành cho các bạn sinh viên thì chắc hẳn những cán bộ của chúng ta đã phải cống hiến và nỗ lực hết mình để mọi thứ được gắn kết với nhau và hoàn chỉnh nhất có thể. 

Hình ảnh các Cán bộ đoàn xuất sắc 

Vậy là 10 chủ nhân của danh hiệu “Cán bộ Đoàn xuất sắc” Khoa QLNN năm 2022 đã được xướng tên. Đây là thành quả cho sự cống hiến của những nhiệt huyết của tuổi trẻ để ngày càng đưa Đoàn khoa Quản lý Nhà nước cùng phát triển và đi lên. Mong rằng thành quả này sẽ là động lực to lớn và là bước đệm giúp các Cán bộ Đoàn tiếp tục phát huy hơn nữa trong tương lai.

Kết thúc buổi lễ tuyên dương trong không khí trang trọng, tràn ngập niềm vui và tiếng cười, Đoàn Khoa Quản lý Nhà nước vô cùng trân quý tinh thần cố gắng và nỗ lực trong suốt một năm qua của các bạn Sinh viên 5 tốt cũng như các cán bộ đoàn Khoa. Một lần nữa, xin cảm ơn sự có mặt của các bạn sinh viên trong khán đài, những người đã theo dõi và cổ vũ cho hành trình đầy khó khăn của các cá nhân nhận giải. Sự ủng hộ của các bạn là niềm động viên to lớn giúp cho BTC tổ chức thành công buổi lễ. Khoa Quản lý Nhà nước sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trên những hành trình tiếp theo.

Đoàn khoa Quản lý Nhà nước
Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Golden Owl Solution tuyển dụng

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH