Lễ Tuyên dương Sinh viên 5 Tốt năm 2022 khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing: Khép lại chặng đường Phong trào Sinh viên 5 Tốt năm 2022

Facebook
Twitter
LinkedIn

Đôi nét về Lễ Tuyên dương Sinh viên 5 Tốt

Lễ Tuyên dương Sinh viên 5 tốt là sự kiện quan trọng bậc nhất cấp Khoa nhằm vinh danh các bạn sinh viên đã có những thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và rèn luyện. Qua đó, chúng ta có thể nhìn thấy một vườn ươm to lớn, nơi ươm mầm các tài năng tốt toàn diện của ngôi trường UEH nói chung và Khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing nói riêng.

Vào thứ 7 ngày 17/12/2022 vừa qua, Đoàn – Hội Khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing đã thành công tổ chức Lễ Tuyên dương Sinh viên 5 Tốt. Buổi lễ được tổ chức tại hội trường B1.302 – Đại học UEH với sự tham gia của hơn 200 bạn sinh viên và hội đồng đại biểu đến từ Đoàn – Hội khoa. Bằng tất cả sự tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt huyết đến từ Ban Tổ Chức. Lễ Tuyên dương đã diễn ra thành công, tốt đẹp và ghi ấn những kỉ niệm đong đầy. Cùng nhìn lại những hoạt động vinh danh tại Lễ Tuyên dương đêm hôm ấy.

Phát tín hiệu 

Tối thứ 2 ngày 12/12/2022 Lễ Tuyên dương đã bung link đăng ký tham gia trên fanpage Đoàn – Hội khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing. Nhờ sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên, đơn đăng ký đã đóng lại ngay trong đêm.

Khởi động

Lúc 17h30 17/12/2022 ngay tại Tầng 3 tòa B1, háo hức, mong chờ là những cảm xúc hiện trên khuôn mặt của những khách mời tham dự, người thân và người phấn khích nhất có lẽ đó chính là những “chiến binh” đạt được danh hiệu Sinh viên 5 tốt.

Các bạn sinh viên háo hức xếp hàng check in trước khi vào hội trường

Các bạn sinh viên và người thân cùng check in

Mở đầu là chương trình là tiết mục văn nghệ đến từ bạn Bảo Duy và Thanh Tuấn. Hội trường đã được tiếp thêm rất nhiều nguồn năng lượng sau bài hát đầy sôi động của cả hai bạn. 

Ca khúc “Đường xa ướt mưa” và “Lâu đài tình ái” được trình bày bởi hai bạn Thanh Tuấn và Bảo Duy

Nhập cuộc

“Sinh viên 5 tốt” là một phong trào thi đua rất có ý nghĩa, góp phần xây dựng nguồn lao động chất lượng cho thị trường lao động Việt Nam trong tương lai. Để chạm tay được đến danh hiệu này, các sinh viên của Khoa đã dốc toàn bộ sức lực, sự cố gắng và nhiệt huyết để có thể vượt qua các tiêu chí đầy thử thách: Học tập tốt – Đạo đức tốt – Thể lực tốt – Tình nguyện tốt – Hội nhập tốt. 

Mở đầu là những lời phát biểu của TS. Hoàng Cửu Long – Phó Trưởng khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing dành tặng cho buổi lễ Tuyên dương Sinh viên 5 Tốt.

TS. Hoàng Cửu Long phát biểu khai mạc

Đ/c Nguyễn Ngọc Tường Vi – Liên Chi hội trưởng Liên Chi hội Sinh viên Khoa đại diện gửi tặng phần quà đến TS. Hoàng Cửu Long và đồng chí Nguyễn Hữu Tiến

Có lẽ, phần được mong chờ nhất chương trình là trao giấy chứng nhận và kỷ niệm chương cho những sinh viên 5 tốt – những gương mặt xuất sắc của khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing. 

Các bạn sinh viên tài năng của khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing nhận kỷ niệm chương và giấy chứng nhận

“Sinh viên 5 tốt” là một phong trào thi đua rất có ý nghĩa, góp phần xây dựng nguồn lao động chất lượng cho thị trường lao động Việt Nam trong tương lai. Để chạm tay được đến danh hiệu này, các sinh viên của Khoa đã dốc toàn bộ sức lực, sự cố gắng và nhiệt huyết để có thể vượt qua các tiêu chí đầy thử thách: Học tập tốt – Đạo đức tốt – Thể lực tốt – Tình nguyện tốt – Hội nhập tốt. 

Kết thúc 

Điều tuyệt vời nhất là luôn có những người thân yêu bên cạnh ủng hộ và còn là nguồn động lực lớn cho các bạn sinh viên trên con đường hoàn thiện bản thân.

Người thân đến chúc mừng những Sinh viên 5 Tốt

Khép lại Lễ Tuyên dương Sinh viên 5 Tốt, Ban Tổ Chức xin được chân thành cảm ơn đến quý vị đại biểu, quý vị khách mời cũng toàn thể sinh viên đã đến tham gia và cổ vũ nhiệt tình những sinh viên 5 tốt của chúng ta. Ban Tổ Chức cũng dành tặng tất cả sự tự hào và lời chúc mừng đến những “chiến binh” đã “chinh chiến” để mang lại cho Khoa niềm hãnh diện vô cùng đáng giá. 

Tạm biệt và hẹn gặp lại!

Chúc các bạn sinh viên khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing nói riêng và trường đại học UEH nói chung ngày càng gặt hái được những “hoa thơm”, “trái ngọt”, luôn cố gắng và nỗ lực hơn nữa để chạm tay đến những thành tích vinh dự đáng tự hào trong quãng đời sinh viên này, các bạn nhé!

Đoàn – Hội khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing
Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Golden Owl Solution tuyển dụng

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH