Gala Chung kết Cuộc thi Startup Zone 2022 “Chinh phục”

Facebook
Twitter
LinkedIn

Sau 3 tháng từ buổi lễ phát động, vào buổi tối ngày 13/12/20222 tại Hội trường A.116, Startup Zone 2022 để chính thức khép lại. Đây sẽ là một hành trình đáng nhớ không chỉ riêng đối với các đội thi mà còn là kỷ niệm đối với các vị ban giám khảo, các nhà đầu tư và những ai theo dõi chương trình. 

Trước khi cuộc thi diễn ra, sinh viên sẽ check-in và nhận được những món quà từ nhà tài trợ cũng như Ban tổ chức – CLB Nhân sự – Khởi nghiệp. Trước cửa check-in có standee và hashtag cầm tay của chương trình để các bạn có thể lưu giữ những tấm ảnh đẹp về cuộc thi Startup Zone 2022. 

Sau khi check-in, sinh viên sẽ vào hội trường A.116 để ổn định chỗ ngồi và đợi đến khi chương trình bắt đầu. Tại đây, các bạn sẽ được xem những video về các nhà tài trợ chương trình – những công ty và thương hiệu đã đóng góp nên một cuộc thi đầy ý nghĩa để sinh viên thực hiện đam mê khởi nghiệp của mình. 

Và để các đội thi hiện thực hóa ước mơ của mình không thể nào thiếu sự góp mặt của các Shark – các nhà đầu tư đến để hỗ trợ các dự án đến từ ba nhóm thi xuất sắc nhất trong đêm Gala Chung kết. Đó chính là ba nhà đầu tư: anh Bùi Cao Học, anh Đinh Thái Hà và anh Trịnh Trung Kiên.

Tiếp đó, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô trực thuộc khoa Quản trị đã bỏ thời gian và công sức đến dự đêm Gala Chung kết Cuộc thi Startup Zone 2022 của CLB Nhân sự – Khởi nghiệp. 

Và cuối cùng, xin chúc mừng các đội thi và các huấn luyện đã hoàn thành chuyến hành trình Startup Zone 2022. Những kết quả đầy bất ngờ, những dự án nhận được các khoảng đầu tư trực tiếp chắc chắn sẽ giúp các bạn trên con đường hoàn thiện giấc mơ khởi nghiệp của mình. 

CLB Nhân sự – Khởi nghiệp
Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Golden Owl Solution tuyển dụng

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH