ĐÊM NHẠC HỘI UEH YOUTH FESTIVAL 2023: ENERZ – NHỮNG GIỜ PHÚT TRANG TRỌNG VÀ HÂN HOAN

Facebook
Twitter
LinkedIn

Đến với Đêm Nhạc Hội UEH Youth Festival 2023: ENERZ, bên cạnh những khoảnh khắc vinh quang nhằm tuyên dương những Cán bộ Đoàn Hội tiêu biểu, chắc chắn sẽ không thể thiếu những tiết mục văn nghệ đặc sắc mang nguồn năng lượng bùng nổ cùng tinh thần sức trẻ tràn đầy nhiệt huyết. Mọi khâu chuẩn bị đang dần được hoàn tất, tất cả chúng ta hãy cùng nhau đón chờ một Đêm Nhạc Hội UEH Youth Festival 2023: ENERZ với quy mô được đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Đêm Hội UEH Youth Festival 2022

THỜI KHẮC VINH DANH VÀ NHỮNG GIÂY PHÚT ĐẦY TỰ HÀO

Trải qua gần 47 năm xây dựng và phát triển, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên UEH, từ khi ra đời cho đến nay, đã không ngừng ươm mầm nuôi dưỡng nhiều thế hệ cán bộ xuất sắc, gặt hái thành công trên đa dạng các lĩnh vực như chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục… Truyền thống quý báu ấy vẫn được gìn giữ qua bao năm tháng, và Đêm Nhạc Hội UEH Youth Festival 2023 sẽ là nơi vinh danh những con người nhiệt huyết và xuất sắc nhất.

Vinh danh Cán bộ Đoàn – Hội tiêu biểu

CHUNG TAY TIẾT KIỆM, BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG CÙNG GIỜ TRÁI ĐẤT 2023

Chiến dịch Giờ Trái đất được tổ chức thường niên tại UEH Youth Festival nhằm lan tỏa tinh thần chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường tới toàn thể cộng đồng…  Năm phút của chiến dịch tuy ngắn ngủi nhưng lại đầy ý nghĩa. Hi vọng rằng không những chỉ riêng các sinh viên UEH, mà thông điệp về Giờ Trái Đất sẽ còn được hưởng ứng một cách phổ biến hơn nhằm hướng tới một Trái Đất xanh, sạch, đẹp.

Hưởng ứng Giờ Trái Đất cùng sinh viên UEH

CHÁY HẾT MÌNH CÙNG LOẠT CÁC TIẾT MỤC HOÀNH TRÁNG TẠI ĐÊM NHẠC HỘI 

Không những có sự đầu tư kĩ càng về kỹ thuật và sân khấu, năm nay tại UEH Youth Festival 2023: ENERZ, mỗi tiết mục đều truyền tải một thông điệp đặc biệt và hết sức ý nghĩa ứng với từng giai đoạn của Đêm Nhạc Hội:

  • Stage 1 “On A New Journey” mang nội dung về những khoảnh khắc, trải nghiệm tươi đẹp của tuổi trẻ trong suốt quãng đường đại học. 
  • Stage 2 “Burning Energy” kể về quá trình trưởng thành cùng những vấp ngã, thất bại. Đó là lúc chúng ta trưởng thành hơn, nhìn nhận lại điểm mạnh, điểm yếu của bản thân mình.
  • Stage 3 “Be GenZ” là sự nhìn lại của một hành trình dài và sự tự hào đối với những gì ta đã trải qua.
Các tiết mục văn nghệ hấp dẫn hơn bao giờ hết

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa tất cả chúng ta sẽ cùng nhau hòa mình vào bầu không khí sôi động và cuồng nhiệt nhất tại Đêm Nhạc Hội với sự góp mặt đến từ đến từ các CLB/Đội/Nhóm và các Khoa/Viện/KTX. Sau một đêm “quẩy hết mình”, tin chắc rằng bạn sẽ có những khoảnh khắc không bao giờ quên trong suốt thời sinh viên của mình.

ĐỐT CHÁY SÂN KHẤU CÙNG DÀN CA SĨ KHÁCH MỜI SIÊU ĐỈNH

Đến với phần mong chờ nhất của các sinh viên tại Đêm Nhạc Hội hằng năm, dĩ nhiên không thể thiếu sự xuất hiện của những “vị khách đặc biệt”. Trở lại và lợi hại hơn xưa, UEH Youth Festival 2023: ENERZ mang đến hai vị nữ ca sĩ tài năng và xinh đẹp: “Đông Nhi” và “Phương Ly”. Với giọng ca cùng khả năng trình diễn cực cháy trên sân khấu của hai nữ nghệ sĩ, tin rằng các UEH-ers sẽ có một đêm đầy cảm xúc và khó quên tại Suối Tiên.

Nữ ca sĩ khách mời – Đông Nhi
Nữ ca sĩ khách mời – Phương Ly

Đêm Nhạc Hội đang đến gần, các sinh viên UEH hãy cùng nhau sẵn sàng cùng nhau hòa mình vào làn không khí hân hoan tại UEH Youth Festival 2023: ENERZ nhé!

Tin bài: Ban Phong trào – Tình nguyện UEH

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Chương trình Tìm kiếm CTV Ban Nhân sự năm 2024 CLB Cầu lông UEH: SOULMATE

KH TỔ CHỨC CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN LẦN THỨ XVI – NĂM 2024

KH TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 29 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI SINH VIÊN UEH

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC