Chương trình Tuyển CTV tháng 12/2022 CLB Bất động sản: All In Love

Facebook
Twitter
LinkedIn

Mang trong mình một trái tim yêu thương, REC luôn mong muốn lan tỏa đến các bạn sinh viên tình yêu to lớn không chỉ đối với Bất động sản mà chúng mình còn hy vọng sẽ biến REC trở thành một ngôi nhà chung – nơi kết nối những bạn trẻ luôn mang trong mình một trái tim bỏng cháy nhiệt huyết tuổi đôi mươi. Do vậy, CLB Bất động sản REC đã tổ chức Chương trình “Tuyển CTV tháng 12/2022: All in love”.

Sau gần một tháng diễn ra thì Chương trình Tuyển CTV cũng đã khép lại. Câu lạc bộ Bất động sản REC chúng mình đã rất ấn tượng với sự nhiệt huyết và tài năng của các bạn sinh viên, cũng như tình cảm mà các bạn dành cho REC

REC xin gửi một lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn đã quan tâm và tham gia chương trình. Sự hiện diện của các bạn đã góp phần tạo nên thành công cho chương trình lần này. Hy vọng REC không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm mà còn những kinh nghiệm bổ ích.

Qua hành trình đầy cam go và thử thách này, chúng mình đã tìm ra được những thành viên phù hợp với chuyến tàu “có một không hai” mang tên REC. Với những nỗ lực và cố gắng đã bỏ ra, REC tin chắc rằng các bạn xứng đáng và có thể chèo lái con tàu này đi đến bước phát triển bền vững. Hy vọng rằng các bạn sẽ nhiệt huyết, quyết tâm hơn nữa để tạo nên những giá trị tốt đẹp và cùng đưa Câu lạc bộ Bất động sản REC ngày càng trở nên vững mạnh hơn nữa.

Cuối cùng, nhà REC xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với mọi người đã ủng hộ và theo dõi chương trình tuyển CTV trong suốt thời gian vừa qua. Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục quan tâm và đồng hành cùng nhà REC trong những chương trình tiếp theo.

REC – “Bước khởi đầu cho một thành công vững chắc.”

————————

#REC 

#TUYENCTV12_2022 

#ALLINLOVE

Câu lạc bộ Bất động sản REC
Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Golden Owl Solution tuyển dụng

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH