Chương trình Tìm kiếm CTV tháng 04/2024 của HuReA Club: HuReArrakis – Finding your Spice

Facebook
Twitter
LinkedIn

Khép lại hành trình tháng 4, Chương trình Tìm kiếm Cộng tác viên “HuReArrakis – Finding your Spice” được tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm nguồn nhân lực cho HuReA Club –  đặc biệt là các bạn sinh viên có niềm đam mê với lĩnh vực Nhân sự. Chương trình tổ chức đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia, sẵn sàng tham gia hành trình truy tìm “hương dược” cùng trải nghiệm mới.

Tổng quan chương trình bao gồm 2 vòng. Vòng 1 với tên gọi FEELING YOUR SPICE nhằm tạo cơ hội cho các bạn sinh viên thể hiện bản thân mình qua những chiếc CV như những tấm vé thông hành để bước tiếp vào cánh cửa tiếp theo. Với cái tên SPICE YOU UP, vòng 2 là nơi các bạn sinh viên có cơ hội để thể hiện rõ nét tính cách của mình thông qua việc phỏng vấn trực tiếp.

Ở vòng 1, BTC đã thực hiện chuỗi truyền thông online trên Fanpage HuReA Club nhằm giới thiệu chương trình đến các bạn sinh viên, đồng thời giúp các bạn hiểu rõ hơn về công việc của từng ban trong CLB. Kết thúc vòng 1, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các bạn tham gia khi thu về hơn 40 CV qua hình thức Application Form (từ 31/03-07/04/2024)

Vòng 2 với sự tham gia của các bạn sinh viên trong và ngoài trường đã xuất sắc vượt qua Vòng 1. Buổi phỏng vấn đã được tổ chức ở cơ sở B của Đại học UEH vào ngày 12/04, thu hút đông đảo các bạn sinh viên đến tham dự buổi phỏng vấn.

Lời kết, sau hơn nửa tháng tràn đầy những cố gắng và nỗ lực không ngừng từ BTC, chương trình đã nhận lại rất nhiều sự quan tâm ủng hộ đến từ các bạn sinh viên. Chúng mình thấy được sự nhiệt huyết, niềm đam mê mà các bạn gửi gắm trong từng lá đơn và qua buổi phỏng vấn. HuReA Club hy vọng rằng những hoạt động mà BTC mang lại sẽ để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, và hơn hết, sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ khi đồng hành cùng nhau. HuReA Club xin trân trọng gửi lời cảm ơn quý giá nhất đến các bạn đã đặc biệt ủng hộ chương trình trong khoảng thời gian vừa qua. Hãy cùng đón chờ lần quay trở lại của HuReA Club và chương trình Tìm kiếm CTV vào những dịp sắp tới nhé!

Tin và ảnh: CLB Chuyên viên Nhân sự Tập sự HuReA

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI