Chiến dịch nâng cao nhận thức sinh viên nữ về quan hệ tình dục an toàn: Sóng đến sống

Facebook
Twitter
LinkedIn

Chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại chuỗi hoạt động nâng cao nhận thức sinh viên nữ về quan hệ tình dục an toàn “Sóng đến sống” để hưởng ứng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 được tổ chức bởi Đoàn – Hội Khoa Du lịch UEH. 

Để có được một chặng hành trình đầy rực rỡ và ý nghĩa này, Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội Sinh viên UEH, quý thầy cô, quý nhà tài trợ đã đồng hành cùng chuỗi hoạt động. Bên cạnh đó, là sự góp mặt của diễn giả Trần Bích (Hello Bích nè) đã có những chia sẽ rất chân thực và ý nghĩa để đem đến cho các bạn sinh viên những nhận thức, bài học và kinh nghiệm mới mẻ, thú vị. Đồng thời, chương trình không thể diễn ra thành công nếu thiếu vắng sự góp mặt của đông đảo của hơn 1600 bạn sinh viên UEH. Sự đồng hành của tất cả mọi người chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên thành công của  chuỗi hoạt động nâng cao nhận thức sinh viên nữ về quan hệ tình dục an toàn “Sóng đến sống” lần này.

Các bạn sinh viên đang Check-in Booth truyền thông

 

Nhằm để hưởng ứng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 chuỗi hoạt động nâng cao nhận thức sinh viên nữ về quan hệ tình dục an toàn “Sóng đến sống” là không gian để mọi người nhận thức và thấu hiểu đúng đắn về tầm quan trọng của an toàn tình dục, từ đó có thể củng cố cho sự sẵn sàng của bản thân về mặt kiến thức và tinh thần đặc biệt phát huy vai trò, tầm quan trọng của phái nữ trong thời hiện đại. Chương trình đã diễn ra thành công với 2 chặng thú vị và ý nghĩa và được các bạn sinh viên hưởng ứng nhiệt tình.

Các bạn sinh viên đang tham gia các trạm tại booth truyền thông

Chặng 1: Hoạt động truyền thông “Sóng gợi” (01 – 04/03/2023)

 

Được tổ chức thành 2 hoạt động chính như sau:

  • Hoạt động 1: “Sóng chở che”

Đến với Chặng 1 “Sóng gợi” (01 – 04/03/2023): Hoạt động truyền thông online trên nền tảng facebook và booth truyền thông tại sảnh B1 thành công thu hút hơn 1600 sinh viên. Hoạt động truyền thông “Sóng chở che” nhằm truyền tải thông tin về vấn đề quan hệ tình dục an toàn, các biện pháp bảo vệ bản thân đúng đắn, có trách nhiệm với bản thân.

Hình ảnh bài đăng “Sóng chở che”

Hoạt động 2: “Sóng vỗ về”

Hoạt động 2 “Sóng vỗ về” đặt booth truyền thông tại sảnh B1 cũng đã thu hút các bạn sinh viên cùng với trạm thông tin bổ ích về quan hệ tình dục an toàn.

 

Hình ảnh các bạn tham gia các trạm của booth truyền thông

Các hoạt động đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả các bạn sinh viên và mang đến cho các bạn những trải nghiệm tiếp thu kiến thức khó quên. Sau 2 ngày đặt booth tại sảnh B1, hoạt động đã thu hút được rất nhiều các bạn sinh viên tham quan và tìm hiểu với số lượng tham quan ghi nhận hơn 1600 lượt.

 

Chặng 2: Talkshowvới chủ đề “Sống cởi mở” (8/3/2024)

Chặng 2 là Talkshow dành cho sinh viên toàn trường với chủ đề “Sống cởi mở”. Sinh viên được nghe diễn giả Trần Bích (Hello Bích nè) chia sẻ về hành trình bản thân xây dựng nên sự sẵn sàng cho việc quan hệ tình dục an toàn, và cách họ đã lan tỏa những kiến thức tình dục an toàn của mình cho trong cộng đồng, đồng thời cũng chia sẻ thêm về góc nhìn của diễn giả khi người phụ nữ chủ động xây dựng cho bản thân một nền tảng kiến thức và tinh thần vững chắc trong đời sống tình dục. Talkshow đã thu hút được gần 200 bạn sinh viên tham gia. Qua talkshow bổ ích này, hy vọng các bạn sinh viên đã có thêm được sự hiểu biết về việc quan hệ tình dục an toàn để bảo vệ chính bản thân mình. 

Hình ảnh các bạn sinh viên tham gia Talkshow

Để tạo ra một sân chơi đầy bổ ích và thành công như thế, BTC xin chân thành gửi lời cảm ơn tới đến tất cả các bạn sinh viên và các đơn vị nhà tài trợ đã quan tâm và đồng hành cùng “Sóng đến sống” trong cả hai chặng trong chuỗi hoạt động.

Sắp đến, Đoàn – Hội Khoa Du lịch sẽ mang đến cho các bạn sinh viên nhiều chương trình thú vị và hấp dẫn hơn nữa, đặc biệt là các chuyến đi khám phá những điều mới mẻ. Hy vọng các bạn sinh viên cũng dành nhiều sự quan tâm đến các hoạt động trong tương lai của Đoàn – Hội Khoa Du lịch. 

Hãy nhấn theo dõi Fanpage Đoàn – Hội Khoa Du lịch UEH để có thể cập nhật những chương trình mới nhất nhé!

Tin và ảnh: Đoàn – Hội Khoa Du lịch UEH

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI