Những khoảnh khắc đáng nhớ và chặng hành trình chinh phục tri thức qua Cuộc thi Học thuật ACCENTURY 2023 – Câu lạc bộ Kế toán – Kiểm toán A²C

Facebook
Twitter
LinkedIn

Cuộc thi học thuật ACCENTURY là một sân chơi thường niên dành cho các bạn sinh viên khối ngành Kinh tế có khao khát chinh phục đỉnh cao của tri thức, đặc biệt là các bạn có niềm đam mê với Kế toán – Kiểm toán – Tài chính. Sau hơn 3 năm đăng cai tổ chức và đồng hành cùng các bạn sinh viên, ACCENTURY không những là nơi giúp hàng ngàn sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn TP.HCM đăng ký tham gia gặp gỡ, phát huy sự hiểu biết, mang đến nhiều kiến thức, cung cấp cơ hội, trải nghiệm đa dạng lĩnh vực, đặc biệt là Kế toán – Kiểm toán mà còn dần khẳng định được chất lượng cũng như nhận được sự quan tâm lớn đến từ Quý Đơn vị tài trợ.

Sau Đêm Chung kết – nơi diễn ra những cuộc tranh tài gay cấn và căng thẳng, với sức nóng lan tỏa từ sân khấu của chương trình cũng như từ tinh thần dũng cảm cùng hành trang kiến thức vững vàng của các thí sinh ắt hẳn đã để lại cho chúng ta nhiều cảm xúc bồi hồi khó quên. Hãy để A²C đưa các bạn quay lại những giây phút đầu tiên của một lần nữa nhé!

Vòng 1: chính thức diễn ra từ ngày 08/10/2023 đến ngày 15/10/2023 

Vòng 1 cuộc thi học thuật đã thu hút hàng ngàn sinh viên đăng ký dự thi, không chỉ trong phạm vi Đại học Kinh tế TP.HCM, mà còn lan rộng ra các trường trên địa bàn TP.HCM, Đại học khác như Trường Đại học Ngoại Thương cơ sở 2 (FTU2), Trường Đại học Kinh tế – Luật (UEL), Trường Đại học Ngân hàng (BUH), Trường Đại học Văn Lang (VLU),… 

Vòng 1: (Từ 00h00’ ngày 08/10/2023 đến 23h59’ ngày 15/10/2023)

Sau một khoảng thời gian đầy hứng khởi và căng thẳng, vòng 1 của cuộc thi kết thúc với sự lộ diện của TOP 32 những thí sinh xuất sắc nhất để bước sang vòng thi tiếp theo.

Vòng 2: đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của TOP 32 thí sinh vô cùng tài năng và tự tin, họ là những chiến binh mạnh mẽ đồng thời có khả năng ứng biến linh hoạt và vốn hiểu biết sâu rộng, đã chinh phục được hai phần thi cam go đến từ BTC, mang đến cho cuộc thi đầy ắp những khung bậc cảm xúc.

Phần thi gay cấn của TOP 32 thí sinh tham gia Vòng 2

Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng BTC tại vòng 2

Trải qua hai vòng thi đầy căng thẳng với những câu hỏi hóc búa nhưng không kém phần hấp dẫn, sau nhiều sự bứt phá đầy ngoạn mục, Cuộc thi học thuật đã đi được gần hết chặng đường. TOP 8 thí sinh xuất sắc nhất – những gương mặt sáng giá và tài năng cho vị trí thông thái nhất cũng đã lộ diện và bước vào Đêm Chung kết đầy thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị diễn ra vào ngày 11/11/2023 tại hội trường A.116. 

Đêm Chung kết Cuộc thi học thuật vinh dự có sự tham dự của các lãnh đạo từ UEH: TS. Trần Anh Hoa – Trưởng khoa Kế toán và các thầy cô Giảng viên Khoa Kế toán. 

Trao hoa và kỷ niệm chương cho TS. Trần Anh Hoa – Trưởng khoa Kế toán

Đặc biệt không thể thiếu là sự đồng hành của các Quý Nhà tài trợ: Công ty TNHH PwC Việt Nam, Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales tại Việt Nam, Học viện Smart Train. Cùng với sự góp mặt của các Quý Nhà tài trợ đồng hành, các Đơn vị Bảo trợ truyền thông, các thành viên trong LCH SV Khoa Kế toán cùng các Khách mời đến từ các CLB/Đội/Nhóm và đông đảo các bạn sinh viên.

Trao hoa và kỷ niệm chương cho Quý thầy, cô và Quý Nhà tài trợ 

Đông đảo các bạn sinh viên đến tham dự

Trong Đêm Chung kết, TOP 8 thí sinh phải trải qua các chặng thi vô cùng hồi hộp, nhưng cũng vì thế mà các bạn đã chứng minh được tài năng cũng như vốn kiến thức của chính bản thân mình.

Top 8 thí sinh tranh tài tại Đêm Chung kết

Để xua tan đi sự căng thẳng và áp lực cho các thí sinh cũng như các bạn sinh viên theo dõi, vinh dự được sự góp mặt của nam . Anh đã đem đến những giây phút tươi vui, mang lại sự phấn khởi cho mọi người trong Hội trường A.116.

Rapper Captain cháy hết mình khi trình diễn tại Đêm Chung kết ACCENTURY 2023

Các bạn sinh viên cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh tham gia

Trong Đêm tranh tài, cả 8 bạn thí sinh đều rất nổi bật và thực sự tỏa sáng, từ đó tạo ra những màn tranh tài hấp dẫn và đầy kịch tính. Tuy nhiên, ngôi vị Quán quân chỉ có một, vị chiến binh bản lĩnh nhất vượt qua 7 chiến binh còn lại để chạm tay tới “ngọn lửa thiêng” chính là bạn Lê Nguyễn Hồng Linh, sinh viên Khóa 47 Đại học Kinh tế TP.HCM. Bạn đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh và các chướng ngại vật đầy thử thách để đứng trên ngôi vị cao nhất của Cuộc thi học thuật . 

Tân Quán quân ACCENTURY 2023 đã gọi tên Lê Nguyễn Hồng Linh

Cuộc thi học thuật đã khép lại thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng sẽ luôn là một sân chơi học thuật dành cho những bạn trong khối ngành Kinh tế có đam mê với Kế toán – Kiểm toán – Tài chính, cũng như viết thêm một trang sách đầy thú vị và mới mẻ trên hành trình tri thức của chính mình đồng thời là bước đệm để các bạn sinh viên có sự chuẩn bị tốt nhất trên con đường phát triển bản thân sau này.

CLB Kế Toán – Kiểm Toán A²C

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI