Những khoảnh khắc ấn tượng tại buổi Talkshow: “Knowledge Flow” với chủ đề “Nghiên cứu khoa học”

Facebook
Twitter
LinkedIn

Vào buổi tối ngày 22/03/2024, tại hội trường B1.302, Đoàn – Hội khoa Kế Toán và Đoàn – Hội khoa Ngân hàng đã tổ chức thành công buổi Talkshow: “Knowledge Flow” với sự tham dự của hơn 300 bạn sinh viên. Nằm trong Chuỗi hoạt động phát triển phong trào Sinh viên 5 tốt sau tuyên dương, buổi Talkshow được tổ chức nhằm mục đích hỗ trợ sinh viên giải quyết được những thắc mắc về hành trình chinh phục tiêu chí Học tập tốt trong “Sinh viên 5 tốt”. Bên cạnh đó, trong buổi Talkshow, với chủ đề “Nghiên cứu khoa học”, các bạn sinh viên tham dự đã có cơ hội được giao lưu, học hỏi, được cung cấp thông tin một cách tổng quát về vai trò và những giá trị mà Nghiên cứu khoa học mang lại. Những chia sẻ đến từ những diễn giả là Giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Nghiên cứu khoa học và sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Thành đã giúp định hướng cho sinh viên phát triển bản thân cũng như giúp các bạn có thêm động lực, tăng thêm nhiệt huyết và dễ dàng tiến đến gần hơn với danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cao quý.

Chương trình Talkshow: “Knowledge Flow” được tổ chức tại Hội trường B1.302

Cả hội trường cùng theo dõi video đề án SV5T 2024

Các bạn sinh viên tại hội trường cùng chăm chú xem video

Lắng nghe những chia sẻ sâu sắc đến từ diễn giả

Đến với buổi Talkshow, BTC rất vinh dự được chào đón sự góp mặt của hai diễn giả, cũng chính là những Thầy Cô giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Nghiên cứu khoa học và đạt nhiều thành tích cao trong suốt quá trình nghiên cứu của mình. Diễn giả đầu tiên là Tiến sĩ Ngô Minh Vũ – Bí thư Đoàn khoa Ngân hàng, Thầy có nhiều kinh nghiệm trong việc nghiên cứu với những phương pháp rất hiện đại và hướng dẫn cho các bạn sinh viên thực hiện đề tài Nghiên cứu khoa học, trong đó có nhiều đề tài đạt giải cao. Diễn giả thứ hai đồng hành cùng Tiến sĩ Ngô Minh Vũ là Tiến sĩ Đậu Thị Kim Thoa – Giảng viên khoa Kế Toán và là Trưởng BTC SRAA – Giải thưởng sinh viên Nghiên cứu khoa học. Cô đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nghiên cứu khoa học và đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được lắng nghe những chia sẻ qua góc nhìn thực tế đến từ diễn giả thứ ba là anh Phan Nguyễn Anh Quân – Thủ khoa tốt nghiệp ngành Tài chính 2024, Đạt 11 giải Nhà nghiên cứu trẻ 2023, Đạt 3 giải UEH500 2023, cùng các thành tựu khác trong lĩnh vực Nghiên cứu khoa học. Dưới góc nhìn là một sinh viên, hơn ai hết anh là người hiểu rõ về những khó khăn trong hành trình chinh phục danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, đặc biệt là tiêu chí “Học tập tốt”. Trong buổi Talkshow, anh đã truyền tải cho các bạn sinh viên về những kinh nghiệm trong quá trình thực hiện Nghiên cứu khoa học, những khó khăn thường gặp phải và cách vượt qua những trở ngại đó. Những chia sẻ đến từ anh phần nào đã tiếp thêm động lực, tăng sự nhiệt huyết cho các bạn sinh viên đang và sẽ bắt tay vào thực hiện Nghiên cứu khoa học.


Các bạn sinh viên hưởng ứng nhiệt tình hoạt động trong Talkshow

Một trong những phần hấp dẫn của buổi Talkshow: “Knowledge Flow” là phần hỏi đáp giữa các bạn sinh viên cùng diễn giả. Với lối chia sẻ gần gũi và thoải mái đến từ các diễn giả, các bạn sinh viên trở nên tự tin hơn để đặt các câu hỏi mà bản thân còn vướng mắc, chưa tìm được câu trả lời. Diễn giả cũng đã chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích và giải đáp những thắc mắc chung của hầu hết các bạn sinh viên đang gặp phải. 

Các bạn sinh viên thoải mái đặt câu hỏi cho các diễn giả

Qua phần chia sẻ bổ ích đến từ các diễn giả, chắc hẳn các bạn sinh viên đã có cái nhìn cận cảnh và sâu sắc hơn về tiêu chí Học tập tốt mà mình đang hướng đến. Từ đó, giúp các bạn sinh viên biết cách phát triển bản thân, có thể xây dựng được định hướng, kế hoạch một cách hợp lý để dễ dàng tiến đến gần hơn với danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” 2024.

Để khuấy động bầu không khí tại hội trường B1.302, không thể thiếu các hoạt động minigame đố vui cùng nhiều phần quà hấp dẫn đến từ BTC. Trải qua những giây phút chia sẻ gần gũi cùng những lời tâm tình đến từ các diễn giả, hoạt động minigame đã làm cho các bạn sinh viên trở nên sôi nổi và phấn khởi hơn, bên cạnh đó, còn giúp các bạn có thể gợi nhớ lại những nội dung liên quan đến tiêu chí Học tập tốt trong phong trào “Sinh viên 5 tốt”.

Các bạn sinh viên hào hứng tham gia minigame 

Ngoài ra, chắc hẳn các bạn sinh viên không thể quên được các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các bạn thành viên Ban chuyên môn Đoàn – Hội khoa Ngân hàng và song ca Hoàng My – Hữu Thiện

Nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ

Kết thúc buổi Talkshow, BTC vô cùng trân trọng và xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các vị diễn giả, quý Thầy Cô cũng như quý khách mời đã dành khoảng thời gian quý báu đến tham dự chương trình. Cùng với đó, BTC cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các bạn sinh viên đã góp phần giúp chương trình diễn ra thành công rực rỡ. Sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên chính là nguồn động lực to lớn để BTC có thể tổ chức thêm nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa hơn nữa trong tương lai.

Hi vọng với những giá trị mà các bạn nhận được từ buổi Talkshow sẽ giúp các bạn trở nên tự tin hơn, định hướng phát triển bản thân rõ hơn để không chỉ có thể chinh phục được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cao quý mà còn đạt được nhiều thành tích khác cao hơn.

Sau đây hãy cùng SOB và KET ngắm nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong buổi Talkshow: “Knowledge Flow” này nhé!

Tin – Ảnh: Đoàn – Hội khoa Ngân hàng và Đoàn – Hội khoa Kế toán.

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

KH TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 29 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI SINH VIÊN UEH

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI