Những góc nhìn mới về ngân hàng trong thời đại số cùng Talkshow  “BANKING BUSINESS ANALYST: THE JOURNEY FROM PASSION TO SUCCESS”

Facebook
Twitter
LinkedIn

Sự ra đời của các ngân hàng số mới nổi và cuộc chạy đua để không bị bỏ lại phía sau của các ngân hàng truyền thống đã và đang là những chủ đề nóng và đón nhận nhiều sự quan tâm từ nhiều đối tượng, đặc biệt là các sinh viên trong thời đại mới. Nắm bắt được tình hình thực tế và trang bị cho sinh viên những kiến thức cần thiết trước khi vào nghề, Câu lạc bộ công nghệ kinh tế – ET Club đã tổ chức Talkshow vào tối 13/04/2024 với chủ đề “BANKING BUSINESS ANALYST: THE JOURNEY FROM PASSION TO SUCCESS”. Chương trình vinh hạnh đón tiếp sự tham gia của diễn giả Ryan Thanh Nguyễn cùng gần 300 sinh viên trong và ngoài UEH, tạo nên một không khí nhộn nhịp và sôi động.

Poster của chương trình

Trong thời đại chuyển đổi số hiện nay, công nghệ đã và đang thâm nhập vào từng ngóc ngách của kinh tế. Ngân hàng – một thực thể tài chính quan trọng trong nền kinh tế thế giới, vốn được biết đến với sự truyền thống và chậm đổi mới, cũng không nằm ngoài quy luật này. Các ngân hàng truyền thống đang phải thích nghi để cạnh tranh với các ngân hàng số tiện lợi hơn.

Khai mạc buổi talkshow

Trong quá trình tái thiết và chuyển đổi của các ngân hàng truyền thống, các nhà phân tích nghiệp vụ đóng vai trò chủ chốt, họ là cầu nối giữa kỹ thuật và nghiệp vụ chuyên môn. Do đó, áp lực và yêu cầu về các nhà phân tích nghiệp vụ trong ngân hàng ngày càng cao, đòi hỏi trình độ của các nhà phân tích phải đáp ứng được nhà tuyển dụng. Đây là lý do ET Club tổ chức buổi Talkshow này để sinh viên có cái nhìn toàn diện hơn cũng như nâng cao kiến thức về nghiệp vụ Business Analyst trong ngành ngân hàng.

Chương trình được chia thành hai phần chính:

CHIA SẺ GÓC NHÌN CỦA DIỄN GIẢ: 

Diễn giả Ryan Thanh Nguyễn, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đã chia sẻ những góc nhìn thú vị của mình về lĩnh vực này.

Phần chia sẻ kinh nghiệm làm nghề của diễn giả

THẢO LUẬN VÀ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC TỪ CÁC SINH VIÊN THAM DỰ: 

Các sinh viên đã đóng góp vào không khí sôi động bằng những câu hỏi cho diễn giả, nhằm giải đáp những thắc mắc về nghề nghiệp, lĩnh vực và kiến thức cần trang bị.

Các bạn sinh viên tham gia trao đổi với diễn giả chương trình

ET Club xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các diễn giả, thành viên và những người đã đóng góp vào sự kiện này. Sự thành công của buổi talkshow không chỉ là niềm vui mà còn là một bước tiến quan trọng trong sứ mệnh của ET Club – truyền cảm hứng và kiến thức cho cộng đồng sinh viên về công nghệ và dữ liệu.

BTC cùng các bạn sinh viên chụp hình cùng diễn giả

Hy vọng thông qua sự kiện này, các bạn đã có được những kiến thức bổ ích và thêm động lực để tiếp tục khám phá thế giới của dữ liệu và công nghệ. Hãy tiếp tục đồng hành cùng ET Club để cùng nhau trải nghiệm nhiều sự kiện ý nghĩa và phát triển bản thân mỗi ngày.

Tin và ảnh: Câu lạc bộ Công nghệ Kinh tế – ET Club

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt và Cán bộ Đoàn – Hội Xuất sắc Khoa Kế toán 2023

Cuộc thi Tiếng Anh chuyên ngành Akkology 2024 CLB Kế toán – Kiểm toán A²C: Legendary

Workshop “Ứng dụng giải pháp CRM để hiểu khách hàng” khoa Công nghệ thông tin kinh doanh

Workshop TaxGroup x PwC: ” Khám phá sự Nghiệp Thuế cùng PwC”