Nhìn lại Vòng chung kết Cuộc thi Tranh biện Sinh viên Kinh tế UEH DEBATE 2023 Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh – Đoàn liên Viện CTD

Facebook
Twitter
LinkedIn

Hưởng ứng Cuộc thi Tranh biện Sinh viên Kinh tế – UEH DEBATE 2023 do Đoàn trường phát động, Đoàn khoa Công nghệ thông tin kinh doanh đã phối hợp cùng Đoàn liên Viện CTD tổ chức Chặng cơ sở UEH DEBATE 2023. Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi đầy bổ ích cho các bạn sinh viên đến từ 2 Khoa và liên Viện.

Cuộc thi Tranh biện Sinh viên Kinh tế – UEH DEBATE 2023 Chặng cơ sở

 

Vòng chung kết: Nơi những màn tranh biện bùng nổ hơn bao giờ hết

Vào 15h00 ngày 22/08/2023 vừa qua, Đoàn khoa Công nghệ thông tin kinh doanh và Đoàn liên Viện CTD đã tổ chức thành công Vòng chung kết UEH DEBATE 2023 Chặng cơ sở. Trong vòng thi này, Hội đồng Ban giám khảo Chuyên môn, các vị khách mời cùng đông đảo các bạn sinh viên UEH tham dự đã được chứng kiến những phần thi tranh biện đặc sắc và hấp dẫn của các đội thi.

Góp mặt tại Vòng chung kết là bốn đội thi xuất sắc nhất đã vượt qua hàng loạt các đối thủ khác ở vòng loại: COGITO, NPN, EcoM và Shooting Stars. Trước khi bắt đầu vòng chung kết, các đội thi tiến hành bốc thăm lượt thi đấu và được đưa đến khu vực riêng để chuẩn bị cho phần thi của mình.

Các đội thi tiến hành bốc thăm lượt thi đấu

Các đội thi chuẩn bị cho phần thi đấu của mình

Sau màn giới thiệu Hội đồng Ban giám khảo Chuyên môn và quý khách mời, Vòng chung kết cuộc thi UEH DEBATE 2023 Chặng cơ sở chính thức bắt đầu. 

Hội đồng Ban giám khảo Chuyên môn

Quý Khách mời đến từ Ban Học tập – Nghiên cứu khoa học – Quan hệ quốc tế Đoàn trường UEH

 

Bắt đầu vòng chung kết với màn tranh biện giữa 2 đội thi COGITO và EcoM. 

Phần thi đấu của COGITO và EcoM

Phần tranh biện ngang tài ngang sức của 2 đội thi khiến Ban Giám khảo gặp khó khăn trong việc lựa chọn ra đội thắng cuộc sẽ đi tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên, với những luận điểm có phần sắc bén và logic hơn, COGITO đã xuất sắc có được tấm vé đầu tiên bước tiếp vào chặng thi cuối cùng.

COGITO giành chiến thắng trước EcoM

Sau trận thi đấu giữa COGITO và EcoM, Hội đồng Ban Giám khảo và các bạn sinh viên lại được chứng kiến một phần thi không kém phần gây cấn, căng thẳng và kịch tính đến từ 2 đội thi NPN và Shooting Stars. Trải qua gần 1 giờ đồng hồ tranh biện, trận đấu kết thúc với phần thắng thuộc về đội thi Shooting Stars.

Phần thi đấu của NPN và Shooting Stars

Sau khi trải qua 2 chặng thi đầu tiên, cả hội trường hồi hộp bước vào chặng thi đấu cuối cùng của Vòng chung kết Chặng cơ sở UEH DEBATE 2023 với sự góp mặt của 2 đội thi: COGITO và Shooting Stars. Sự nỗ lực, kiên trì cũng như tinh thần máu lửa của cả 2 đội thi đã được thể hiện rõ qua các phần phản biện đầy cuốn hút, xuất sắc ghi điểm trong mắt Hội đồng Ban Giám khảo Chuyên môn cũng như tất cả các bạn sinh viên quan tâm. Cuối cùng, bằng những lập luận sắc bén cùng phong cách trình bày tự tin, cuốn hút, COGITO đã hoàn toàn thuyết phục 3 vị Ban Giám khảo để chạm đến vị trí Quán quân tại Vòng chung kết Chặng cơ sở UEH DEBATE 2023 khoa Công nghệ thông tin kinh doanh – Đoàn liên Viện CTD.

Hội đồng Ban Giám khảo đang chấm các phần thi

Đội thi xuất sắc nhất Bảng Tiếng anh – Chân Thiện Mỹ

Giải cá nhân xuất sắc nhất Bảng Tiếng Việt – Phạm Hồng Thái

Giải nhất UEH DEBATE 2023 Chặng cơ sở – COGITO

Giải nhì UEH DEBATE 2023 Chặng cơ sở – Shooting Stars

Giải ba UEH DEBATE 2023 Chặng cơ sở – NPN

Giải ba UEH DEBATE 2023 Chặng cơ sở – EcoM

Vậy là Vòng Chung kết cuộc thi Tranh biện Sinh viên Kinh tế UEH DEBATE 2023 đã chính thức kết thúc thành công tốt đẹp với màn thể hiện xuất sắc của cả 4 đội thi. Ban Tổ chức xin gửi lời tri ân sâu sắc đến quý vị khách mời, đặc biệt là những lời nhận xét và góp ý chân thành đến từ Hội đồng Ban Giám khảo Chuyên môn. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng vô cùng trân quý sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể các bạn sinh viên đã dành thời gian tham dự và đồng hành cùng chúng mình. Mong rằng trong thời gian sắp tới, Đoàn – Hội khoa Công nghệ thông tin kinh doanh và Đoàn liên Viện CTD sẽ luôn nhận được sự quan tâm và chào đón nồng nhiệt của tất cả mọi người.

BTC chụp hình lưu niệm cùng quý BGK, khách mời, các đội thi và sinh viên quan tâm

Tin và ảnh: Khoa Công nghệ thông tin kinh doanh – Đoàn liên Viện CTD

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Golden Owl Solution tuyển dụng

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH