Nhìn lại hành trình cùng chương trình truyền tải thông điệp về lối sống xanh 2023 – Mầm Sống Xanh

Facebook
Twitter
LinkedIn

Như vậy, chương trình truyền tải thông điệp về lối sống xanh, được xây dựng bởi Đoàn – Hội Khoa Du lịch, đã chính thức khép lại với vô vàng kỉ niệm đáng nhớ. Qua cả hai hoạt động, các bạn sinh viên đã tích lũy được nhiều kiến thức hữu ích về doanh nghiệp xanh, cũng như có nhận thức tốt hơn về việc bảo vệ những gì mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta. 

Chương trình truyền tải thông điệp về lối sống xanh 2023 bao gồm 2 hoạt động với sự gắn kết chặt chẽ đã mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau, ngạc nhiên với những kiến thức mới lạ về doanh nghiệp xanh cho đến những pha cười đùa khi giải câu đố và trải nghiệm thiết kế sổ tay.

Hoạt động đầu tiên mang tên “Gieo hạt”, đã thu hút 1200 lượt yêu thích, bình luận, và chương trình cũng được lan tỏa rộng rãi với 1100 lượt chia sẻ. Hoạt động này được tạo ra với mục đích giúp các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan về những doanh nghiệp đã và đang thực hiện điều gì để hồi phục sức khỏe cho hành tinh xanh, thông qua các infographic và trò chơi nhỏ được Ban Tổ chức xây dựng. Đồng thời, các vật phẩm xơ mướp cũng được trưng bày tại gian hàng trò chơi nhằm giới thiệu đến các bạn sinh viên về những sản phẩm được tạo ra với nguyên liệu vô cùng tự nhiên, thân thiện với môi trường. Từ đó, lối sống tiêu dùng xanh được nâng cao không chỉ đối với sinh viên mà cả cộng đồng.

Trò chơi giải câu đố
Trưng bày sản phẩm xơ mướp

Nối tiếp chương trình, hoạt động 2 “Nảy mầm” được tổ chức với hình thứ chuyến đi tham quan và trải nghiệm tại công ty TNHH TMDV Vinhands, với sự tham gia của 38 bạn sinh viên toàn trường. Trong ngày 21/04 vừa qua, các bạn sinh viên đã được tham quan và tìm hiểu rõ từng giai đoạn tạo ra các sản phẩm xơ mướp vô cùng mới lạ với sự hỗ trợ và chia sẻ từ anh Mạc Như Nhân – giám đốc doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên đã có những trải nghiệm thú vị khi tự tay làm những cuốn sổ tay với nguyên liệu xơ mướp đầy màu sắc, với các phong cách thiết kế độc đáo, mang đậm cá tính riêng.

Một số sản phẩm của sinh viên tham gia:

Hành trình tháng 4 đã đóng lại nhưng cánh cửa khác sẽ được mở ra

Để tạo ra một sân chơi đầy bổ ích và thành công như thế, BTC xin chân thành gửi lời cảm ơn tới đến tất cả các bạn sinh viên và các đơn vị nhà tài trợ đã quan tâm và đồng hành cùng “Mầm Sống Xanh” trong cả hai hoạt động.

Sắp đến, Đoàn – Hội Khoa Du lịch sẽ mang đến cho các bạn sinh viên nhiều chương trình thú vị và hấp dẫn hơn nữa, đặc biệt là các chuyến đi khám phá những điều mới mẻ. Hy vọng các bạn sinh viên cũng dành nhiều sự quan tâm đến các hoạt động trong tương lai của Đoàn – Hội Khoa Du lịch. 

Đoàn – Hội Khoa Du lịch UEH

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt và Cán bộ Đoàn – Hội Xuất sắc Khoa Kế toán 2023

Cuộc thi Tiếng Anh chuyên ngành Akkology 2024 CLB Kế toán – Kiểm toán A²C: Legendary

Workshop “Ứng dụng giải pháp CRM để hiểu khách hàng” khoa Công nghệ thông tin kinh doanh

Workshop TaxGroup x PwC: ” Khám phá sự Nghiệp Thuế cùng PwC”