Nhìn lại Cuộc thi nội bộ A²C AS ONE 2024 và Hành trình đầy cảm xúc của Câu lạc bộ Kế toán – Kiểm toán.

Facebook
Twitter
LinkedIn

Cuộc thi nội bộ A²C AS ONE 2024 là một sân chơi thường niên dành cho các bạn Thành viên và Cộng tác viên trong A²C vừa giúp các bạn củng cố kiến thức, vừa là cầu nối gắn kết để mọi người có thể hiểu rõ hơn công việc của nhau, từ đó hỗ trợ nhau thực hiện tốt các hoạt động, chương trình của CLB. Sau hơn 5 lần tổ chức, A²C AS ONE 2024 đã mang lại những kỉ niệm đáng nhớ đầy cảm xúc.

Trải qua 3 vòng thi vô cùng hấp dẫn, với sức nóng lan tỏa của cuộc thi cùng tinh thần đầy nhiệt huyết và máu lửa của các bạn Thành viên và Cộng tác viên trong CLB. Bây giờ đây, hãy cùng A²C nhìn ngắm lại đoạn hành trình đầy cảm xúc này nhé!

Lấy ý tưởng cho Cuộc thi nội bộ lần này mang tên “” sẽ là giao lộ là những nút thắt để tạo nên điểm giao thoa, kết nối của các thành viên trong CLB, để từ đó gắn kết và cùng nhau phát triển.

Các bạn TV/CTV tham gia vòng 1

Vòng 1: đã diễn ra với không khí vô cùng hồi hộp với những câu hỏi đầy hấp dẫn, giúp các bạn Thành viên và Cộng tác viên tham gia tiếp thu thêm được nhiều kiến thức liên quan đến xã hội, chuyên ngành,… Đồng thời tạo một sân chơi học tập, giải trí năng động, sáng tạo để các bạn có thể phát huy, thể hiện giá trị bản thân cũng như học hỏi thêm được nhiều điều mới thông qua vòng thi này.

Các bạn TV/CTV tham gia vòng 1

Ở Vòng 2: , 6 đội thi sẽ bốc thăm đề dưới dạng “Trình bày – Phản biện” và diễn ra trên nền tảng trực tuyến Zoom, để giúp các Cộng tác viên cũng như Thành viên trong CLB hiểu rõ hơn về nhiệm vụ các Ban và hoạt động của CLB để dễ dàng hơn trong việc tổ chức những chương trình sắp tới của CLB.

Bước tiếp đến vòng 3: , đây là vòng thi văn nghệ, nhằm khám phá khả năng nghệ thuật tiềm ẩn của các thành viên, tạo một sân chơi đa sắc màu. 6 đội thi đã có những giây phút thật sảng khoái khi được thưởng thức các tiết mục đặc sắc với các thể loại múa, hát, kịch,… các bạn Thành viên và Cộng tác viên của các đội đã cùng nhau xây dựng kịch bản và tự tin biểu diễn trên sân khấu những tiết mục vô cùng ý nghĩa và sâu sắc, nhưng cũng không kém phần hài hước, dí dỏm và vui tươi.

Các đội trình bày tiết mục dự thi

Trao hoa và gửi lời cảm ơn đến Anh/Chị Cựu Thành viên

A²C chụp ảnh lưu niệm tại vòng 3

Tuy rằng thời gian chuẩn bị có phần gấp rút nhưng các thành viên của 6 đội thi đã không ngần ngại khó khăn và thử thách để có thể hoàn thành xuất sắc 3 vòng thi của Cuộc thi nội bộ năm nay! Đây chính là cơ hội để các Thành viên và Cộng tác viên gắn kết với nhau, cùng nhau có những trải nghiệm và kỷ niệm thật đáng nhớ. Cuối cùng, hành trình đầy cảm xúc đã khép lại, và Cuộc thi nội bộ  ² –   đã diễn ra suôn sẻ và thành công tốt đẹp!

Tin và ảnh: CLB Kế toán – Kiểm toán UEH

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI