Nhìn lại Chiến dịch truyền tải thông điệp tôn vinh Phụ nữ 2023 – “CÁNH HỒ ĐIỆP”

Facebook
Twitter
LinkedIn

“CÁNH HỒ ĐIỆP” là một chương trình nhằm tôn vinh những giá trị và vẻ đẹp người Phụ nữ qua nhiều góc nhìn khác nhau, từ đó mở rộng hiểu biết và nâng cao nhận thức đúng đắn. Bên cạnh đó, “CÁNH HỒ ĐIỆP” còn truyền tải thông điệp tích cực, đề cao sản phẩm bền vững với ý nghĩa thiết thực và tạo không gian để các bạn sinh viên được trải nghiệm, thỏa sức sáng tạo tạo dấu ấn riêng và tự tin thể hiện bản thân. 

Hãy cùng nhau xem lại hành trình đã diễn ra vừa qua cùng “CÁNH HỒ ĐIỆP” nhé:

HOẠT ĐỘNG 1: Muôn Màu (06/03 – 08/03)

Được diễn ra trong 3 ngày tại sảnh B1 bao gồm hai phần: Studio Story và Workshop. 

  • Studio Story (06/03 – 07/03) với 3 khu vực tổ chức ở sảnh B1, BTC rất vui khi có sự góp mặt của hơn 1.200 sinh viên đăng ký và tham gia. 
  • Khu vực 1 – TRÙNG: BTC sẽ chuẩn bị hai trò chơi minigame, những trò chơi cực kỳ “hại não” khi các bạn sẽ ghép sáu miếng tranh thành một bức tranh hoàn chỉnh là những người phụ nữ. Hay là trò chơi “mê cung”, sẽ phải tìm cách di chuyển viên bi tìm đường về đích.
  • Khu vực 2 – KÉN: Sau khi hoàn thành trò chơi ghép tranh, các bạn tiếp tục di chuyển qua khu vực viết tâm thư trực tiếp tại booth. BTC sẽ đưa cho bạn một chú bướm bằng giấy kèm theo một cây bút để bạn viết ra những tâm tư, tình cảm cho người người phụ nữ của mình nhân ngày 08/03.
  • Khu vực 3 – HÓA: Với khu vực chuẩn “studio” set up cùng với chú bướm khổng lồ do chính BTC tự tay tạo nên, các bạn sinh viên sẽ được chụp những bức hình xinh đẹp với không gian đó. Hình ảnh đó sẽ là kỉ niệm giữa các bạn cùng với “CÁNH HỒ ĐIỆP”.
  • Workshop “MÀU” (08/03/2023): Các bạn sinh viên đã đăng ký tham gia qua form từ trước sẽ đến sảnh B1 nhận những chậu sen đá bằng gốm. Tại đó, BTC đã chuẩn bị sẵn các dụng cụ để các bạn có thể vẽ những ý tưởng của bản thân lên chậu. Sau khi tô màu xong sẽ được BTC trồng hoa vào những chậu cây ấy và các bạn sẽ đem sản phẩm mà mình làm ra đem về làm phần thưởng cho chính bản thân hay có thể dành tặng nó cho người phụ nữ của các bạn dịp 08/03 này.

HOẠT ĐỘNG 2: Muôn VẺ (06/03 – 09/03)

“CÁNH HỒ ĐIỆP” xây dựng chuỗi bài truyền thông tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ:

– Bài truyền thông 1: CÁNH SƯƠNG SẮC: Thể hiện sự thuần khiết, trong sáng và dịu dàng của phái nữ. Dù cho họ có mỏng manh, nhẹ nhàng hay còn mang bên mình những thiếu sót, khuyết điểm thì họ vẫn luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống và xứng đáng được yêu thương, trân tọng bởi những giá trị mà họ mang lại. 

– Bài truyền thông 2: CÁNH THỦY SẮC: Qua bài truyền thông này nhằm thể hiện sự hy sinh, niềm khát khao, hy vọng mang đến những giá trị tốt đẹp. Đối với những người phụ nữ mang trong mình sự bao dung, trọn vẹn tình yêu thương dường như đã khoác lên mình một sức mạnh vô hình để bảo vệ cuộc sống bình yên, để chở che cho những người thân yêu.

– Bài truyền thông 3: CÁNH TỬ SẮC: Truyền tải một nét đẹp vô cùng đặc biệt, phá vỡ khuôn mẫu mà mọi người vẫn thường hay nghĩ về những người phụ nữ. Qua bài truyền thông này truyền tải đến thông điệp người phụ nữ có quyền tự do tạo ra những giá trị tốt đẹp mà mình muốn. Họ dám sống vì đam mê, họ vượt qua những định kiến giới, sẵn sàng bứt phá khỏi giới hạn, mang đến những điều có ích cho xã hội.

Chiến dịch truyền tải thông điệp tôn vinh Phụ nữ – CÁNH HỒ ĐIỆP đã kết thúc một cách thành công. Để đạt được điều đó, một phần lớn là nhờ sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên, sự cống hiến hết mình của BTC đã làm nên sự thành công bứt phá này. Ngoài ra, BTC gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những nhà tài trợ đã đồng hành cùng chương trình. Cuối cùng, CÁNH HỒ ĐIỆP xin chúc tất cả UEH-er sẽ luôn mang những năng lượng đầy tích cực và nhiệt huyết, tạo nên những chương trình khác thành công hơn nữa.

Xin chào và hẹn gặp lại!

Đoàn – Hội Khoa Du lịch UEH
Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt và Cán bộ Đoàn – Hội Xuất sắc Khoa Kế toán 2023

Cuộc thi Tiếng Anh chuyên ngành Akkology 2024 CLB Kế toán – Kiểm toán A²C: Legendary

Workshop “Ứng dụng giải pháp CRM để hiểu khách hàng” khoa Công nghệ thông tin kinh doanh

Workshop TaxGroup x PwC: ” Khám phá sự Nghiệp Thuế cùng PwC”