Nhìn lại chặng đường KQM – AR 2022 – Những cột mốc đáng nhớ

Facebook
Twitter
LinkedIn

Sự bùng nổ về số lượng và chất lượng bài Nghiên cứu

Trải qua hơn 6 tháng kể từ ngày KQM-AR 2022 trở lại, Đề án Thực hành Nghiên cứu khoa học khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing KQM-AR 2022 đã được đông đảo sinh viên tin tưởng nộp những dự án tâm huyết của mình.

Năm 2022, khoa nhận về 93 nhóm đăng ký đề tài, và kết quả nhận về vô cùng ấn tượng với 30 giải A, 30 giải B và 4 giải C; 25 giảng viên hướng dẫn và 288 sinh viên được công nhận đề tài.

Gala KQM-AR lần đầu tiên được tổ chức

Nhằm mục đích gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các giảng viên có đóng góp to lớn trong phong trào Nghiên cứu khoa học của khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing, đồng thời tuyên dương các sinh viên/nhóm sinh viên nghiên cứu có thành tích xuất sắc, Gala trao giải Thực hành Nghiên cứu khoa học KQM-AR 2022 khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing đã chức chính thức được diễn ra vào 9h00 ngày 27/11/2022 tại hội trường B1.302.

Những bó hoa tươi thắm đã được gửi đến quý thầy cô hướng dẫn như một lời cảm ơn sâu sắc đến sự tận tình hướng dẫn của quý thầy cô cho các nhóm sinh viên nghiên cứu.

Khoảnh khắc các bạn sinh viên bước lên sân khấu nhận giải cũng là thời điểm đánh dấu sự kết thúc của một chặng đường dài mang tên KQM – AR 2022, nơi đã lưu lại những dấu ấn không thể nào quên của không chỉ những bạn sinh viên tham gia mà còn cả toàn thể Ban tổ chức.

Gala trao giải Thực hành Nghiên cứu khoa học KQM-AR 2022 là điểm dừng chân cuối cùng cho sinh viên nghiên cứu trên chặng đường KQM-AR 2022. Xin gửi lời cảm ơn tất cả quý thầy cô giáo và sinh viên khoa vì đã đồng hành trong suốt quãng thời gian vừa qua, BTC hy vọng các bạn sẽ theo dõi và quan tâm đến các chương trình khác của Ban học tập trong quãng đường tiếp theo nhé!

Đoàn – Hội khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing
Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Golden Owl Solution tuyển dụng

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH