Ngày hội giới thiệu CLB Tiếng Pháp UEH: “Ươm – CFE có gì vui?”

Facebook
Twitter
LinkedIn

Các bạn có niềm đam mê với tiếng Pháp, mong muốn được tìm hiểu văn hóa nước Pháp và đang do dự không biết có nên tham gia CLB Tiếng Pháp UEH hay không vì không biết gì về CLB. Hiểu được tâm lý đó CFE đã tổ chức một ngày hội giới thiệu về CLB Tiếng Pháp UEH: “Ươm – CFE có gì vui?” đến các bạn sinh viên để các bạn có thể tiếp cận những thông tin về CLB. 

Ngày hội được tổ chức vào ngày 25/02/2023 tại Phòng học trường ĐH Kinh tế TP.HCM với sự tham gia của các bạn sinh viên thuộc trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và các trường Đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Đây là một buổi để các thành viên và cộng tác viên có cơ hội được gặp gỡ và trao đổi với các bạn sinh viên về thông tin của CLB và đặc biệt là biết thêm về thông tin của chương trình tuyển CTV Mùa Xuân 2023 với chủ đề “RỰC SÁNG”. Các bạn sinh viên sẽ biết được những thông tin đó qua những phần sau đây của ngày hội:

Giới thiệu về chương trình tuyển CTV Mùa Xuân “Rực Sáng”: Các bạn sinh viên sẽ được nghe những thông tin về chương trình như: Tại sao lại chọn tên chủ đề là “Rực Sáng”? CLB Tiếng Pháp UEH tạo ra chương trình này với mong muốn gì?

Giới thiệu về CLB Tiếng Pháp UEH: qua phần này các bạn sẽ biết lịch sử, tầm nhìn và sứ mệnh của CFE. Các hoạt động thường niên và nổi bật của CLB đã từng tổ chức trước đây để các bạn có cái nhìn cụ thể hơn về CLB. 

Giới thiệu 4 ban trực thuộc CLB Tiếng Pháp UEH: Các bạn sẽ biết được vai trò, công việc, yêu cầu và lợi ích của từng ban để từ đó các bạn biết được mình phù hợp với ban nào hơn và giúp cho các bạn đưa ra được lựa chọn của riêng mình. 

Hỏi&Đáp: Đây là một phần vô cùng quan trọng. Nếu các bạn có điều gì chưa rõ và chưa biết về CFE các bạn có thể đặt câu hỏi và sẽ được giải đáp những thắc mắc của bản thân để các bạn có thể biết rõ hơn về CLB, về từng ban trong CLB. 

Ngoài ra, xen kẽ giữa buổi là những tiết mục khuấy động bầu không khí như văn nghệ, minigame, … 

Ngày hội giới thiệu CLB Tiếng Pháp UEH đã mang CLB đến gần hơn với các bạn sinh viên UEH và các trường Đại học trên địa bàn TP.HCM và đặc biệt ngày hội còn tạo nên thương hiệu cho Câu lạc bộ Tiếng Pháp UEH: nơi giao lưu văn hóa Việt – Pháp, luôn đề cao tinh thần sáng tạo, đổi mới, thấu hiểu. Cùng với đó, tạo nên sự gắn kết mật thiết giữa Câu lạc bộ Tiếng Pháp và các bạn sinh viên trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, CLB còn đem đến cho các bạn sinh viên có góc nhìn cụ thể hơn về vai trò, trách nhiệm cũng như lợi ích nhận được khi được làm việc trong môi trường CLB nghiêm túc, chuyên nghiệp, được giải đáp thắc mắc về từng Ban trong CLB nói riêng và cả CLB nói chung.

Tin và ảnh: CLB Tiếng Pháp (CFE)
Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khoa Luật lần thứ IX nhiệm kỳ 2024 – 2027

Công ty TNHH PACAMA tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Tập Đoàn Merap (MerapLion) tuyển thực tập

Công ty TNHH Dich vụ Kế toán ATP tuyển thực tập

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Biên Hòa Tuyển thực tập sinh

Công ty TNHH Thẩm Mỹ ZACY Tuyển thực tập

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Long Thuận tuyển dụng thực tập sinh

Chương trình Tìm kiếm CTV tháng 04/2024 của HuReA Club: HuReArrakis – Finding your Spice