Ngày hội Con đường danh vọng – Dẫn lối chinh phục danh hiệu SV5T khoa Tài chính

Facebook
Twitter
LinkedIn

Nằm trong chuỗi hoạt động của Đêm hội tuyên dương Sinh viên 5 tốt Khoa Tài chính – Thanh Xuân Tôi 2022, Ngày hội Con đường danh vọng được tổ chức để thực hiện mục đích tư vấn, phổ biến đến các bạn sinh viên về Phong trào sinh viên 5 tốt của Khoa Tài chính. Mỗi gian tương ứng 5 tiêu chí của “Sinh viên 5 tốt”: Đạo đức tốt, Học tập tốt, Thể lực tốt, Tình nguyện tốt, Hội nhập tốt. Qua mỗi trạm, các bạn sẽ được tham gia thử thách và được tư vấn 5 tiêu chí “Sinh viên 5 tốt” cùng những thắc mắc liên quan khoa Tài chính.

Hình 1 – Chương trình Ngày hội “Con đường danh vọng”

Ngày hội năng động, thu hút hàng ngàn sinh viên tham gia

Ngày hội được tổ chức trong 2 ngày tại sảnh B1 cơ sở B của UEH, đem đến một môi trường hoạt động năng động, thoải mái, không kém phần hấp dẫn và thú vị. Chỉ trong vòng 2 ngày, Ngày hội ghi dấu ấn với hàng ngàn lượt sinh viên tiếp cận và tham gia, lan tỏa không khí sôi động thể hiện tinh thần ham học hỏi và năng động của các bạn sinh viên UEH.  

Hình 2 – Sinh viên cùng Ngày hội “Con đường danh vọng”

Không những mang lại kết quả thực tế, Ngày hội còn được đón nhận nồng nhiệt trên các phương diện truyền thông, đưa phong trào sinh viên 5 tốt được lan tỏa rộng rãi qua các nền tảng mạng xã hội, đón nhận cơn mưa Story Facebook check in và chụp ảnh cùng những chia sẻ tích cực từ các bạn sinh viên khi tham gia Ngày hội. 

Mỗi gian hàng là một trò chơi hấp dẫn nhưng không kém phần thử thách

Hình 3 – Sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên

Đến với Ngày hội, các bạn sinh viên sẽ được trải nghiệm các gian hàng trò chơi hấp dẫn, thú vị giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi. Ngoài tính chất giải trí, các trò chơi còn khéo léo lồng ghép và chia sẻ những thông tin về phong trào Sinh viên 5 tốt, đưa phong trào này đến gần hơn với các bạn sinh viên một cách tự nhiên, dễ hiểu không máy móc, khô khan.

Ngoài tìm hiểu về 5 tiêu chí của phong trào Sinh viên 5 tốt, Ngày hội còn kết hợp với các bạn sinh viên đã chinh phục được danh hiệu này đến và chia sẻ những thông tin thực thế, kinh nghiệm xương máu, và tiếp thêm động lực, năng lượng tích để các bạn sinh viên dám ước mơ, đặt mục tiêu để chinh phục danh hiệu cao quý này. 

Cây sinh viên 5 tốt ghi dấu ấn muốn chinh phục

Điểm nhấn của Ngày hội chính là hoạt động in dấu vân tay, “xin vía” tại cây Sinh viên 5 tốt. Hoạt động này như tiếp thêm niềm tin vững chắc cho các bạn sinh viên về khả năng của bản thân, thể hiện ý chí quyết tâm, đây cũng là một lời hẹn ước khẳng định mong muốn chinh phục danh hiệu cao quý này. 

Hình 4 – Hoạt động in dấu vân tay thiết lập mục tiêu 

Chỉ sau một ngày phát động, cây Sinh viên 5 tốt đã đón nhận sự tham gia nhiệt tình từ đông đảo các bạn sinh viên, mỗi dấu vân tay được in lên là một ước mơ đang ấp thực hiện, là một mục tiêu được đặt trong tâm thức của các bạn. Đó chính là thông điệp tích cực mà cây Sinh viên 5 tốt cũng như Ngày hội mong muốn sẽ được lan tỏa rộng rãi, “Chỉ cần bạn nghiêm túc với mục tiêu, bạn chắc chắn sẽ thực hiện được”. 

Lời cảm ơn chân thành  

Để có được thành công của Ngày hội Con đường danh vọng, không thể không kể đến sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sinh viên UEH. Một lần nữa, BTC chương trình xin chân thành cảm ơn các bạn sinh viên đã dành thời gian quan tâm và tham gia Ngày hội Con đường danh vọng nói riêng và Đêm hội Tuyên dương sinh viên 5 tốt Khoa Tài chính nói chung. 

Hình 6 – BTC chụp hình lưu niệm thay lời cảm ơn

Cuối cùng, Ngày hội “Con đường danh vọng”, xin chào và hẹn gặp lại.

Tin và ảnh: Đoàn – Hội khoa Tài chính
Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Golden Owl Solution tuyển dụng

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH