Lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt và Cán bộ Đoàn – Hội Xuất sắc Khoa Kế toán 2023

Facebook
Twitter
LinkedIn

Ngày 24/04/2024 vừa qua, buổi Lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt và Cán bộ Đoàn – Hội Xuất sắc Khoa Kế toán 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hòa cùng không khí trang trọng, khoảnh khắc các Cán bộ Đoàn Hội giơ cao chiếc cúp đã trở thành hình ảnh đẹp đẽ, đáng nhớ nhất trong suốt một năm cống hiến. Đó là dấu ấn đáng tự hào, là một mốc son để ghi nhận những nỗ lực âm thầm tích lũy, những đóng góp to lớn của các bạn đến với sự phát triển của Đoàn Hội Khoa Kế toán.

Lễ tuyên dương Sinh viên 5 tốt và Cán bộ Đoàn – Hội Xuất sắc Khoa Kế toán 2023

Với hơn một năm cố gắng thực hiện các kế hoạch đề ra, các Cán bộ của chúng ta đã trở thành tấm gương sáng, tiếp nối truyền thống tích cực, năng nổ luôn tiên phong trong các hoạt động phong trào mang lại nhiều giá trị cho sinh viên Khoa Kế toán nói riêng và sinh viên UEH nói chung.

Cán bộ Đoàn – Hội tiêu biểu Khoa Kế toán 2023

Ngoài ra buổi lễ, với mục đích có thể tiếp thêm phần nào động lực cho các thế hệ sau quyết tâm cùng nhau phấn đấu và nỗ lực hơn nữa trong việc đạt đến các danh hiệu cao quý của Khoa Kế toán, góp phần xây dựng một hệ thống Đoàn Hội Khoa Kế toán vững mạnh. 

Cán bộ Đoàn – Hội Xuất sắc Khoa Kế toán 2023

Đặc biệt, góp phần vào sự thành công rực rỡ của buổi lễ còn có sự tham dự của quý thầy cô, quý nhà tài trợ, anh chị cựu và quý vị khách mời đã dành ra chút thời gian quý báu của mình để đồng hành và góp mặt trong suốt thời gian tổ chức của chương trình. 

Lời cảm ơn chân thành đến với quý thầy cô tham dự lễ tuyên dương

Khoa Kế toán trân trọng kính gửi lời cảm ơn đến Quý nhà tài trợ – Học viện Smart Train đã tin tưởng hỗ trợ hết mình cho Ban tổ chức để mang đến một buổi lễ trọn vẹn cảm xúc. Kính chúc Smart Train sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng, đạt được nhiều thành tích trong tương lai.

Lời cảm ơn đến Quý nhà tài trợ bạc – Học viện Smart Train

Đại diện nhà tài trợ Smart Train gửi tặng học bổng đến các bạn

 Sinh viên 5 tốt 2023

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng gửi lời cảm ơn đến các bạn sinh viên đã là những mảnh ghép không thể thiếu, chính mọi người là nguồn động lực to lớn và là món quà lớn nhất dành cho KET để tương lai có thể thực hiện nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn và bổ ích hơn nữa. Cuối cùng cũng đừng quên theo dõi Fanpage Đoàn Hội Khoa Kế toán UEH để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về các sự kiến sắp tới của chúng mình nhé!

Tin và ảnh: Đoàn – Hội Khoa Kế Toán

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Golden Owl Solution tuyển dụng

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH