Lễ phát động Nghiên cứu khoa học sinh viên UEH 2024 Khoa Toán –  Thống kê

Facebook
Twitter
LinkedIn

Nghiên cứu khoa học là một chủ đề không còn quá xa lạ đối với sinh viên UEH hiện nay, là một trong những tiêu chí xét tuyển sinh viên 5 tốt đồng thời là những cuộc thi được mở ra với mục đích khơi gợi tinh thần học tập và nghiên cứu, đem đến những kĩ năng là hành trang cần thiết cho sinh viên trong học tập và công việc. Hiểu được suy nghĩ đó của sinh viên, Đoàn – Hội Khoa Khoa Toán – Thống kê UEH đã cho ra mắt Lễ phát động Nghiên cứu khoa học sinh viên UEH 2024.

Đêm Hội thảo Lễ Phát động Nghiên cứu khoa học sinh viên UEH 2024 là chương trình được tổ chức, nhằm chia sẻ những kiến thức và trải nghiệm đến từ phía các diễn giả giàu kinh nghiệm giúp sinh viên hiểu biết thêm về chủ đề Nghiên cứu khoa học đồng thời sẽ đem lại nhiều kinh nghiệm cho sinh viên trong quá trình viết Báo cáo thực tập, khoá luận tốt nghiệp. 

Bên cạnh đó, Đêm Hội thảo cũng là dịp để sinh viên có thể đặt những câu hỏi cho diễn giả qua đó được giải đáp tận tình những thắc trong quá trình thực hiện Nghiên cứu khoa học. 

Đơn đăng ký tham dự Đêm Hội thảo

Hoạt động check-in 

Sinh viên làm thủ tục Check-in vào hội trường

Thông tin về Đêm Hội thảo Lễ phát động Nghiên cứu khoa học sinh viên UEH 2024 được Đoàn Khoa Toán – Thống kê đăng tải trên Fanpage và được đông đảo các bạn sinh viên quan tâm và hưởng ứng đăng ký tham dự. Và vào tối ngày 20/03/2024, các bạn sinh viên có mặt tại phòng B1.205 đã có dịp được tiếp thu những kiến thức, những trải nghiệm của chính các diễn giả giàu kinh nghiệm và qua đó mở ra những cơ hội cho sinh viên trên bước đường chinh phục Nghiên cứu khoa học.

Đêm hội thảo lễ phát động 

Các diễn giả chuẩn bị cho Đêm Hội thảo 

Một số hình ảnh diễn giả chia sẻ với sinh viên:

Chia sẻ của diễn giả

Các sinh viên lắng nghe những chia sẻ từ phía các diễn giả

Sinh viên đặt câu hỏi cho các diễn giả 

Các diễn giả giải đáp những thắc mắc cho sinh viên

Trao quà cho các diễn giả 

Ngoài ra chương trình còn mang đến tiết mục minigame vô cùng thú vị, giúp sinh viên không những hệ thống lại những kiến thức về chủ đề Nghiên cứu khoa học đồng thời giúp việc truyền tải thông tin đến sinh viên  một cách thoải mái và cùng với đó là những phần quà vô cùng dễ thương cho Top 5 tham gia minigame.

Giới thiệu thể lệ minigme

Trao quà cho Top 5 tham gia minigame

Ghi dấu chặng hành trình đến điểm hồi kết

Lời kết

Đoàn – Hội khoa Toán – Thống kê xin gửi lời cảm ơn chân thành các diễn giả cùng toàn thể các bạn sinh viên đã dành thời gian quý giá để tham dự Đêm Hội thảo Lễ phát động Nghiên cứu khoa học sinh viên UEH 2024 Khoa Toán – Thống kê. Ban tổ chức hy vọng rằng các bạn tham gia chương trình sẽ hiểu rõ hơn về chủ đề Nghiên cứu khoa học, được trang bị những kiến thức vững chắc và hi vọng rằng Đoàn – Hội Khoa Toán – Thống kê sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ các bạn sinh viên thân mến. Chúc toàn thể các bạn sinh viên sẽ luôn nỗ lực, phấn đấu và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Tin và ảnh: Đoàn – Hội Khoa Toán – Thống kê

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

KH TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 29 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI SINH VIÊN UEH

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI