Introducing day A New Lifestyle 2024: Art & Mental Mảng Audio khoa Ngân hàng – Live concert: Lắng

Facebook
Twitter
LinkedIn

Vào ngày 8/3 vừa qua, khoa Ngân hàng đã tổ chức thành công Live Concert: Lắng diễn ra tại English Zone. Live Concert là show âm nhạc kết thúc Ngày hội Giới thiệu trong Chuỗi hoạt động nâng cao văn hóa thưởng thức – A new lifestyle. Đêm nhạc nhằm tạo một không gian cho các bạn có thể thư giãn, hòa mình vào điệu Jazz du dương và lắng nghe những âm thanh thân thuộc của cuộc sống qua những biến tấu từ âm nhạc.

Với chủ đề “The River Of Time” có nghĩa là dòng chảy thời gian, các bạn sinh viên sẽ được là nhân vật chính, trải nghiệm hành trình âm nhạc cùng sự phát triển cảm xúc của bản thân theo từng giai đoạn trong một ngày dài. 

Đêm nhạc gồm 2 phần chính tương đương với các khoảng thời gian trong ngày.

Phần 1: “Sunrise”

Mở đầu ngày mới với một buổi sáng tràn đầy năng lượng tích cực, các bài hát thường sẽ có những giai điệu vui tươi, sôi động thể hiện sự sẵn sàng của ta cho những giờ làm việc hiệu quả và năng suất tiếp theo.

Trong thời gian chuyển giao giữa hai phần, BTC đã có một minigame nhỏ “Đoán tên bài hát” giúp khuấy động không khí và tăng sức nóng của buổi Live Concert.

Phần 2: “Sundown”

Sau qua những giờ làm việc vất vả, đã đến lúc chúng ta trở về với gia đình, nghỉ ngơi bên cạnh người ta yêu thương và dành thời gian cho bản thân mình. Thời điểm này là lúc những bản nhạc sâu lắng, êm dịu được cất lên nhằm xoa dịu các tâm hồn đang mỏi mệt với bộn bề công việc trong cuộc sống, các bạn sẽ đến với những điệu Jazz nhẹ nhàng, sâu lắng đầy cảm xúc để các bạn thư giãn tâm hồn.

Đặc biệt, bên cạnh việc thời gian trải nghiệm âm nhạc, BTC còn mang đến cho các bạn hoạt động handmade “Trang trí vòng tay”. Ngày diễn ra hoạt động còn là một ngày rất đặc biệt, đó là “Quốc tế Phụ nữ 8/3”. Thông qua hoạt động, các bạn có thể tự tay trang trí chiếc vòng tay mang dấu ấn của riêng mình. Những chiếc vòng tay có thể là những lời bày tỏ yêu thương đến những người phụ nữ mà ta quý trọng như người bà, người mẹ hay để dành tặng riêng cho bản thân mình vì mỗi người đều là một bông hoa đẹp nhất.

Qua đêm diễn, các bạn sinh viên đã có một khoảng thời gian rất ý nghĩa, là khi mình được chậm lại và tận hưởng những điều tốt đẹp đang diễn ra xung quanh.

Tin và ảnh: Đoàn – Hội khoa Ngân hàng

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI