Hội trại truyền thống khoa Ngân hàng 2022 – JUVENILITY

Facebook
Twitter
LinkedIn

Nhằm tạo một sân chơi, môi trường gần gũi cho các bạn tân sinh viên K48 và các bạn sinh viên K47 chuyên ngành trực thuộc khoa Ngân hàng có thể giao lưu, học hỏi, gắn kết với nhau tạo nên tình đoàn kết giữa các bạn sinh viên. “JUVENILITY” – Hội trại truyền thống khoa Ngân hàng năm 2022 đã chính thức quay trở lại với hành trình 2 ngày 1 đêm (25/11 – 27/11) tại vùng đất Đà Lạt mộng mơ.

Hội trại Truyền thống Ngân hàng năm 2022

Vào 23h ngày 25/11, chuyến xe JUVENILITY đã chính thức lăn bánh rời khỏi Thành phố với sự tham gia của gần 200 trại sinh.

Các bạn sinh viên trên xe di chuyển lên Đà Lạt

Rạng sáng ngày 26/11, Ban Tổ chức cùng các bạn trại sinh đã đến với điểm dừng chân đầu tiên tại Khu Du Lịch Sinh Thái Hoa Sơn Điền Trang. Nơi đây chào đón chúng mình bằng một tiết trời se se lạnh với những hạt sương ban mai, tạo cảm giác khác lạ nhưng rất bình yên và nên thơ.

Các bạn sinh viên chuẩn bị di chuyển đến khu vực cắm trại 

BTC đã chuẩn bị những hoạt động vô cùng thú vị dành cho các bạn sinh viên như: dựng lều trại; cuộc thi nấu chè giữa tiết trời se se của Đà Lạt.

Các bạn sinh viên bắt đầu phần thi dựng lều

Khuấy động không khí cùng cuộc thi nấu ăn, teambuilding

Trò chơi Teambuilding đầy hóc búa nhưng qua đó các trại sinh của chúng ta trở nên thân thiết và gắn bó hơn bao giờ hết.

Bùng cháy hết mình trong đêm văn nghệ và lửa trại 

Sau một thời gian nghỉ ngơi, lúc này thời tiết Đà Lạt trở nên lạnh dần khi về đêm, SOB cũng đã lên đèn, mọi người tụ họp lại với nhau, quây quần cùng nhau thưởng thức những tiết mục vô cùng “bùng cháy” đến từ Đội Văn nghệ khoa Ngân hàng cùng với những điệu nhảy Flashmob đầy dễ thương đến từ các đội thi.

Điều đặc biệt của Đêm diễn không thể không kể đến cuộc thi “Miss Juvenility” nhằm tìm ra những trang phục tái chế xuất sắc nhất và “buổi tiệc” lửa trại đầy bùng cháy với tiệc nướng BBQ “nhà làm”, làm ta quên đi cái lạnh buốt của Đà Lạt về đêm.

Lửa tàn, cũng là lúc cuộc vui khép lại, mọi người cùng nhau trở về lều trại nghỉ ngơi, tiếp tục chào đón một ngày mới với nhiều điều thú vị và bất ngờ.

Khép lại Hội trại, dấu ấn Juvenility còn mãi

Sáng ngày 27/11, sau một ngày vui chơi với rất nhiều hoạt động, BTC Hội trại đã tổ chức buổi tổng kết và trao thưởng cho những đội có thành tích xuất sắc trong cuộc thi nấu chè, tiết mục Flashmob và teambuilding.

Sau đó chuyến xe JUVENILITY tiếp tục lăn bánh, đến tham quan Quảng trường và Chợ Đà Lạt. Tại đây, các bạn Trại sinh được cùng nhau trải nghiệm, chụp hình kỉ niệm và mua những món quà để sắp sửa tạm biệt thành phố ngàn hoa, trở về với Sài Gòn hoa lệ.

SOB tin chắc rằng, chuyến xe 2 ngày 1 đêm của JUVENILITY cũng đã phần nào mang đến những trải nghiệm đẹp, góp phần tạo nền một màu sắc không thể phai nhòa trong ký ức của cuộc đời sinh viên đầy nhiệt huyết và máu lửa. 

Hẹn gặp lại các bạn ở Hội trại Truyền thống lần sau.

Đoàn – Hội khoa Ngân hàng UEH
Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Golden Owl Solution tuyển dụng

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH