Hội trại truyền thống khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing 2022 – ĐÔNG A CHÍ: Bùng nổ năng lượng, ngại chi không chiến?

Facebook
Twitter
LinkedIn

Sau bao ngày chờ đợi, Hội Trại khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing với tên gọi Đông A Chí đã diễn ra vào ngày 19/11 đến 20/11 thành công rực rỡ cùng sự tham gia hưởng ứng của đông đảo các bạn sinh viên. Chương trình đã tạo ra bầu không khí “bùng cháy” cũng như truyền ngọn lửa nhiệt huyết đến mọi ngóc ngách tại Khu du lịch Thác Đá Hàn, Đồng Nai.

Câu chuyện về Hội trại KQM 2022 – Đông A Chí 

Hội trại truyền thống khoa KQM từ lâu đã là chương trình thường niên được tổ chức bởi Đoàn – Hội khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing UEH nhằm tạo ra sân chơi cho các bạn sinh viên có cơ hội được trải nghiệm với những hoạt động teambuilding đầy thử thách cũng như được thỏa sức bùng nổ hết mình thông qua tiết mục văn nghệ, trò chơi và lửa trại.

Để tiếp nối truyền thống giá trị, Hội trại KQM 2022 với tên gọi “Đông A Chí” muốn truyền tải một câu chuyện ý nghĩa. Nhằm tiếp lửa và tôn vinh hào khí Đông A của dân tộc thời xưa, Hội Trại 2022 là nơi để bạn sinh viên được sống lại những khoảnh khắc hào hùng, bùng nổ nhất. Cũng như là lời khẳng định, chí khí Đông A chưa bao giờ bị phai nhạt theo thời gian mà luôn tồn tại trong tinh thần mỗi người, đặc biệt là thế hệ trẻ – những con người sở hữu trái tim máu lửa, nhiệt huyết. Cùng nhìn lại những hoạt động sôi động, có một không hai tại Đông A Chí.

Các chiến sĩ tìm hiểu và ghi danh tại booth truyền thông của Đông A Chí

Ra mắt các bạn sinh viên tại booth chương trình ở cơ sở B, Hội Trại đã được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các bạn sinh viên. Dù chỉ mới những ngày đầu nhưng sự nhiệt huyết và bầu không khí sôi động bùng nổ của Hội Trại đã thành công thu hút và lan tỏa đến mọi người.

Tại đây, các bạn sinh viên có cơ hội hiểu biết thêm truyền thống Hội trại của khoa KQM. Thông qua những phần quà và trò chơi hấp dẫn, chương trình đã truyền được nguồn cảm hứng “Đông A” và thắp lên tinh thần “ngại chi không chiến” trong tâm trí mỗi bạn.

Gửi lửa tâm huyết – Hành trình bắt đầu 

Những bạn sinh viên hào hứng đặt chân đến địa điểm

Khởi hành vào ngày 19/11, đông đảo các bạn sinh viên đều đem theo tinh thần năng nổ và sẵn sàng sống trọn thanh xuân tại nơi đây. Thiên nhiên và bầu không khí ở Khu du lịch Thác Đá Hàn chắc chắn là nơi lí tưởng để gói trọn nhiệt huyết mỗi người.

Khuấy động không khí cùng Teambuilding và Random dance

Mỗi đội, mỗi màu sắc khác nhau nhưng đều chung chí khí “chơi hết mình, chiến hết lòng” 

Để khởi động và làm nóng không khí, các bạn sinh viên được trải nghiệm những trò teambuilding cùng nhau, được cháy hết mình với những màn trình diễn nhảy random dance đầy bùng nổ. Thông qua đó, mỗi người được gắn kết với nhau hơn, ý chí Đông A một lần nữa được thắp cháy. 

Bùng cháy hết mình trong đêm văn nghệ và lửa trại 

Nháy khoảnh khắc mỗi bạn được cháy hết mình tại đêm Hội trại

Lửa trại và văn nghệ chắc chắn là điểm nhấn cực “nóng” của Hội trại khoa KQM. Tại đêm Hội, các bạn sinh viên được đắm chìm trong bầu không khí sôi động và bùng nổ nhất. Đặc biệt hơn khi có sự góp mặt của của 2 ca sĩ khách mời đã làm mỗi bạn sinh viên có mặt tại đêm đó phải òa lên vì độ “cháy” mà họ mang lại.

Thỏa sức lăn xả cùng trò chơi vượt ải 

Các bạn cùng hợp sức để chiến hết mình với những thử thách của Hội trại 

Và cuối cùng, cuộc đua Đông A Chí bắt đầu với các thử thách được đầu tư chuẩn bị kĩ càng và không kém phần khó khăn. Mỗi đội nếu muốn chạm tay đến danh hiệu người chiến thắng phải vận dụng hết tất cả tài – trí để vượt qua các cửa ải này.

Khép lại Hội trại, dấu ấn Đông A còn mãi

Tổng kết hành trình

Bằng tất cả sự miệt mài và nỗ lực không ngừng nghỉ thì các chiến binh đã vượt qua thử thách từ đêm tối đến tận tờ mờ sáng. Tinh thần mỗi bạn thì vẫn cháy hết mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được đề ra. Màn vinh danh chiến sĩ Đông A cùng làn sóng cảm xúc vui tươi, nhiệt huyết cũng là lúc Hội trại nói lời tạm biệt.

2 ngày 1 đêm dù không dài nhưng những giá trị ý nghĩa Hội trại khoa KQM 2022 đem lại sẽ trở thành kỉ niệm đẹp của mỗi bạn sinh viên. Chương trình đã thành công rực rỡ khi đem đến những trải nghiệm năng động, bùng cháy để mỗi bạn có thể thỏa sức vui chơi. Đúng như cái tên “Đông A Chí”, hào khí lẫy lừng và tinh thần quyết chiến, quyết thắng đã được “tiếp lửa” và “truyền lửa”. Qua Đông A Chí, chúng mình tin là hào khí Đông A của mỗi bạn sẽ và luôn cháy hết mình trên chặng đường phía trước. 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

– Email: hoitraikqm2022@gmail.com

– Điện thoại: 0943315361 (Viết Tuấn)

0394034425 (Thanh Thảo)

0588003009 (Ngọc Quyên)

Đoàn – Hội khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing
Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Chương trình Tìm kiếm CTV Ban Nhân sự năm 2024 CLB Cầu lông UEH: SOULMATE

KH TỔ CHỨC CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN LẦN THỨ XVI – NĂM 2024

KH TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 29 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI SINH VIÊN UEH

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC