Hội trại truyền thống khoa Kế toán 2022 – 2 Ngày 1 Đêm Version KET

Facebook
Twitter
LinkedIn

Hội trại truyền thống khoa Kế toán thường niên vốn là một trong những hoạt động được tổ chức nhằm chào đón Tân sinh viên khoa Kế toán. Sau hơn 1 tháng chuẩn bị chu toàn và kỹ lưỡng thì ngày 19-20/11 vừa qua, chương trình Hội trại truyền thống khoa Kế toán 2022 đã diễn ra vô cùng thành công tốt đẹp. Tuy trở lại sau 3 năm vắng bóng, chương trình đã tiếp cận hơn 12.000 người và thu hút hơn 250 bạn sinh viên đăng ký tham gia. Khoa Kế toán rất vui vì các bạn sinh viên đã quan tâm và nhiệt tình ủng hộ chương trình do khoa tổ chức. 

Hội trại Truyền thống Khoa Kế toán 2022

Đến với chuyến hành trình “2 Ngày 1 Đêm” version KET, các bạn sinh viên đã có những phút giây thư giãn tại khu du lịch Đèo Nước Ngọt – Vũng Tàu sau những giờ học tập căng thẳng. 

Các bạn sinh viên di chuyển đến khu vực cắm trại 

Bên cạnh đó, các bạn còn được vui chơi và rèn luyện khả năng tự lập, teamwork, nhạy bén của mình thông qua các trò chơi mà Ban Tổ chức chuẩn bị. 

Các bạn tự dựng lều của team mình 

Một trong những hoạt động thu hút nhất đó là phần thi gian hàng. Các team sẽ tự trang trí và setup gian hàng, bán các món ăn thức uống  mà team đã thảo luận từ trước. Qua hoạt động này các bạn có thể giao lưu với các team khác và thư giãn sau hơn 2 tiếng di chuyển. 

Bảng tên trại do các team tự thiết kế 

Hoạt động gian hàng của cái trại

Kết thúc phần thi gian hàng, các bạn có 30p để nghỉ ngơi trước khi bắt đầu phần Trò chơi lớn. Các bạn bốc thăm để phân chia cụm chơi và tiến hành giải mật thư để mở đầu hành trình chinh phục phần thi team building này. 

Các trại cùng nhau đoàn kết giải mật thư từ Ban Tổ chức 

Vượt qua các thử thách mà Ban tổ chức yêu cầu 

Trò chơi “Thuyền người ra khơi”

Sau khi chơi team building, các bạn trại sinh có thời gian nghỉ ngơi trước khi đến với “Đêm Hội trại”. Tại đây, các bạn sẽ thể hiện các tiết mục văn nghệ như múa, hát, nhảy, catwalk,… mà team đã chuẩn bị trước đó. Mặc dù thời gian chuẩn bị gấp rút, nhưng các bạn đã mang đến cho “Đêm Hội trại” những tiết mục vô cùng bùng nổ và sôi động. 

Các tiết mục văn nghệ được các bạn sinh viên chuẩn bị rất chỉnh chu 

Các bạn sinh viên đã có khoảnh khắc thư giãn tại Đêm Hội trại “2 Ngày 1 Đêm” version KET 

Một trong những phần thi ấn tượng nhất chính là catwalk trang phục tái chế. Các bạn trại sinh tận dụng khả năng sáng tạo của mình cùng với thông điệp “sống xanh UEH” đã tạo nên những bộ trang phục vừa tiết kiệm vừa sang trọng.

Trang phục tái chế từ túi nilon

Trang phục tái chế từ giấy báo

Thông qua các phần thi, bằng sự đoàn kết và nhiệt tình, Ban tổ chức cũng đã ghi nhận những đội có thành tích vô cùng xuất sắc trong các phần thi văn nghệ và team building: 

– Hạng mục nhất Trò chơi lớn: SIXK CAMP 

– Hạng mục nhất Catwalk trang phục tái chế: PHOERNIX 

– Hạng mục nhất toàn đoàn: BABY PANTHER 

– Hạng mục tiết mục văn nghệ xuất sắc nhất: TEAM TÁM

Cuộc vui nào cũng đến lúc tàn, Ban Tổ chức hy vọng rằng qua Hội trại truyền thống khoa Kế toán 2022, các bạn sinh viên có thể giải tỏa áp lực sau những giờ học tập căng thẳng. Bên cạnh đó, các bạn tân sinh viên K48 Khoa Kế toán sẽ có những kỷ niệm cùng với những người đồng đội nói riêng và mái nhà KET nói chung. Hơn thế nữa, các bạn đã có những trải nghiệm đầu tiên dưới mái trường UEH. Chúng mình mong rằng qua Hội trại các bạn sẽ có những định hướng và chuẩn bị cho bản thân hành trang thật tốt để có thể cháy hết mình với những năm tháng thanh xuân tại giảng đường UEH nha. 

Hẹn gặp lại các bạn trong những chương trình sắp tới của khoa Kế toán nhé. Xin chào và hẹn gặp lại!!! 

#KET #2Ngay1DemVersionKET #ChaoDonTanSinhVienKhoaKeToan

Đoàn – Hội khoa Kế toán UEH
Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Golden Owl Solution tuyển dụng

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH