Một khởi đầu đáng nhớ – Cuộc thi Tiếng anh chuyên ngành AKKOLOGY 2024 – LEGENDARY – Information day: Radiance

Facebook
Twitter
LinkedIn

Cuộc thi Tiếng Anh cChuyên ngành AKKOLOGY là một sân chơi dành cho các bạn sinh viên khối ngành Kinh tế có đam mê chinh phục các thử thách liên quan đến kiến thức Tiếng Anh chuyên ngành, các kiến thức về Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Thuế,… AKKOLOGY đã dần khẳng định chất lượng cũng như sự đón nhận sự quan tâm nhiệt tình từ quý vị tài trợ và các bạn sinh viên trên địa bàn TPHCM.

Và năm nay, AKKOLOGY đã chính thức quay trở lại với hành trình 10 năm cùng chủ đề LEGENDARY, với biểu tượng là hình ảnh những chiến binh rồng kiêu hãnh và mạnh mẽ, sẵn sàng đón nhận thử thách để chinh phục bầu trời tri thức. Khác với các năm trước, quy mô cuộc thi năm nay đã mở rộng trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ là một sân chơi Tiếng Anh chuyên ngành thật bùng nổ với những màn tranh tài đầy kịch tính và hấp dẫn từ tất cả các thí sinh.

 

Bắt đầu khai mạc chương trình

 

Mở đầu cho hành trình AKKOLOGY 2024 là buổi Lễ phát động Cuộc thi: INFORMATION DAY với chủ đề RADIANCE. Sân khấu B1.302 đã chứng kiến những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ để khởi động cho hành trình 10 năm.

Được sự tham gia và đón nhận từ các bạn sinh viên

INFORMATION DAY: RADIANCE bắt đầu với những giây phút vui tươi cùng âm nhạc với sự góp giọng đến từ nhóm nhạc: Hippo Band.

Màn trình diễn đến từ Hippo Band trước khi khai mạc chương trình

Buổi lễ phát động Cuộc thi Tiếng Anh chuyên ngành AKKOLOGY 2024 vinh dự đón nhận sự tham gia của các Quý Thầy/Cô Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh: T.S Nguyễn Phước Bảo Ấn – Phó Trưởng Khoa Kế toán, T.S Phạm Trà Lam – Trưởng Bộ môn Hệ thống thông tin Kế toán, T.S Nguyễn Hà Thanh – Bí thư Đoàn Khoa Kế toán và các Thầy Cô Giảng viên Khoa Kế toán.

Chủ nhiệm CLB trao hoa cho quý thầy cô

Đặc biệt, buổi Lễ phát động đã đón chào sự đồng hành của Quý Nhà tài trợ: EY Vietnam, Học viện Smart Train, EF Education First, Hiệp Hội Kế Toán Công Chứng Anh Quốc (ACCA Việt Nam), DOL Ielts Đình Lực, Quý Nhà tài trợ đồng hành, các đơn vị Bảo trợ truyền thông, các thành viên trong LCH SV Khoa Kế toán cùng Khách mời đến từ các CLB/ Đội/ Nhóm và đông đảo các bạn sinh viên.

Tri ân các đơn vị đã dành thời gian tham gia buổi Lễ phát động

Tại buổi lễ, những thông tin chi tiết về Cuộc thi AKKOLOGY năm nay đã được trình bày rõ ràng, giúp các bạn sinh viên có cái nhìn toàn diện về hình thức cả 4 vòng thi. 

Đồng thời, T.S Phạm Trà Lam – Trưởng bộ môn Hệ thống thông tin Kế toán, Đại học Kinh Tế TP.HCM cùng Cô Trần Thị Hồng Nhung – Giảng viên Smart Train, Giám đốc Tài chính, Công ty Thương mại điện tử Hoa Kỳ, đã có những chia sẻ vô cùng bổ ích về các cuộc thi học thuật nói chung và AKKOLOGY nói riêng, cũng như các kỹ năng cần trang bị để chuẩn bị cho hành trình AKKOLOGY 2024. Các bạn sinh viên cũng đã dành thời gian đặt câu hỏi cho 2 quý diễn giả về các thắc mắc của mình. Thông qua đây, các bạn đã có thể hiểu thêm về chương trình cũng như học hỏi thêm các kiến thức và kinh nghiệm để chuẩn bị sẵn sàng dấn thân, trở thành những chiến binh rồng thực thụ.

Gặp gỡ chia sẻ cùng 2 diễn giả

Ngoài ra, Lễ phát động đã dành ít phút cho minigame tổng kết lại những điểm quan trọng của cuộc thi. Minigame đã đón nhận sự tham gia nhiệt tình từ các bạn sinh viên, khiến không khí tại B1.302 thêm phần sôi động và nhiệt huyết.

Câu hỏi từ chương trình không thể làm khó các bạn sinh viên

Buổi Lễ phát động INFORMATION DAY: RADIANCE của Cuộc thi Tiếng Anh chuyên ngành AKKOLOGY 2024: LEGENDARY đã khép lại vô cùng thành công với hy vọng rằng, AKKOLOGY 2024 sẽ diễn ra thật tốt đẹp, khẳng định được vị thế và sức hấp dẫn của mình khi là một cuộc thi uy tín cho các bạn khối ngành Kinh tế toàn quốc.

Tin và ảnh: CLB Kế toán – Kiểm toán A²C

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI