Lễ phát động Nghiên cứu Khoa học 2024 Khoa Kế toán

Facebook
Twitter
LinkedIn

Tối ngày 19/03 tại hội trường B1.302 đã diễn ra Lễ Phát động Nghiên cứu Khoa học 2024 do Khoa Kế toán tổ chức. Đây là chương trình được tổ chức thường niên nhằm khơi dậy ngọn lửa đam mê sáng tạo và bứt phá tri thức trong mỗi sinh viên UEH. Hơn cả một chương trình học thuật, Lễ Phát động là cánh cửa mở ra thế giới khoa học đầy tiềm năng và bước đệm vững chắc để các bạn tiếp tục tỏa sáng trên con đường tri thức đầy vinh quang phía trước.

Những chia sẻ đầy tâm huyết từ chuyên gia

Đến với buổi lễ, sinh viên được tiếp cận những góc nhìn mới mẻ, những đề tài nghiên cứu hấp dẫn và trải nghiệm thực tế từ các chuyên gia đầu ngành. Đây chính là cơ hội để các bạn tiếp thu thêm nhiều kiến thức học tập bổ ích, giúp sinh viên tự tin hơn khi bước vào hành trình chinh phục tri thức. Đặc biệt, những chia sẻ đầy tâm huyết từ TS. Phạm Trà Lam sẽ là kim chỉ nam dẫn lối, tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ trên hành trình khám phá tiềm năng và vươn xa trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học.

Bầu không khí vui nhộn tại bàn tọa đàm

Buổi tọa đàm chính là một trong những phần đặc sắc của lễ phát động Nghiên cứu Khoa học 2024. Ở phần này, các bạn sinh viên sẽ được trao đổi, giao lưu trực tiếp với diễn giả để được giải đáp những vướng mắc trong đề tài nghiên cứu khoa học hay về cách chọn đề tài. Qua đó, sinh viên sẽ có nhìn đúng đắn, cũng như định hướng cụ thể hơn cho quá trình thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học.

Câu hỏi thú vị đến từ khán giả

Thông qua phần chia sẻ và diễn thuyết của quý diễn giả, Khoa Kế toán tin rằng mỗi sinh viên đều đã gặt hái cho mình những trải nghiệm vô giá và những bài học bổ ích. Đó là hành trang thiết yếu để các bạn tiếp tục nuôi dưỡng ngọn lửa đam mê đối với nghiên cứu khoa học nói riêng và các cuộc thi học thuật nói chung.

Bế mạc buổi Lễ phát động Nghiên cứu Khoa học 2024

Vậy là Lễ phát động Nghiên cứu Khoa học 2024 Khoa Kế toán đã chính thức khép lại, nhưng dư âm về một ngày hội tri thức đầy cảm hứng và ý nghĩa vẫn còn vang vọng. Buổi lễ là điểm khởi đầu cho hành trình chinh phục tri thức mới mẻ, khơi nguồn sáng tạo và chắp cánh cho đam mê nghiên cứu khoa học của sinh viên UEH nói chung và các bạn sinh viên Khoa Kế toán nói riêng. Qua buổi lễ, BTC tổ chức hy vọng các bạn sinh viên sẽ tìm cho mình được những định hướng đúng đắn cũng như tiếp tục vững bước trên con đường khai phá bản thân, chinh phục chân trời kiến thức.

Tin và ảnh: Khoa Kế Toán

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI