Cuộc thi Tiếng Anh chuyên ngành Akkology 2024 CLB Kế toán – Kiểm toán A²C: Legendary

Facebook
Twitter
LinkedIn

Cuộc thi Tiếng Anh chuyên ngành AKKOLOGY là một sân chơi thường niên dành cho các bạn sinh viên khối ngành Kinh tế năng động, có khát khao chinh phục đỉnh cao của tri thức, đặc biệt là các bạn có niềm đam mê với các lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Tài chính. Sau 9 lần đăng cai tổ chức, AKKOLOGY đã dần khẳng định được chất lượng cũng như nhận được sự quan tâm lớn đến từ quý đơn vị tài trợ. Đặc biệt hơn, AKKOLOGY 2024 không chỉ thu hút các bạn sinh viên đến từ các trường đại học trên địa bàn TP. HCM mà còn trong phạm vi toàn quốc đăng ký tham gia. 

Đêm Chung kết: GLORY đầy căng thẳng và tràn đầy sức nóng chắc hẳn đã để lại những kỷ niệm khó quên trong lòng chúng ta. Vậy thì hãy cùng A2C nhìn ngắm lại một hành trình dài đã qua nhé! 

Trước hết, Vòng 1: HATCHLING đã khởi động “những bước chân đầu tiên” của các thí sinh đến từ mọi miền Tổ quốc. Cổng dự thi Vòng 1 chính thức mở ra từ ngày 29/03/2024 đến ngày 04/04/2024 đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của các bạn sinh viên năm 1, năm 2 và năm 3 đang theo học khối ngành Kinh tế trên toàn quốc. 

Vòng 1: HATCHLING chính thức diễn ra từ ngày 29/03/2024 đến ngày 04/04/2024

INFORMATION DAY 2024: RADIANCE vào 17h30’, ngày 31/03/2024 cũng đã giúp các bạn sinh viên có cơ hội được trao đổi trực tiếp với các diễn giả có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế – Kiểm, tiếp thu được nhiều bài học, trang bị những “hành trang quý báu” sẵn sàng cho Cuộc thi Tiếng Anh chuyên ngành AKKOLOGY 2024.

INFORMATION DAY 2024: RADIANCE đánh dấu sự trở lại với diện mạo hoàn toàn mới cả về quy mô lẫn hình thức tổ chức của AKKOLOGY 2024

Vòng 2: VERSATILITY đã diễn ra thành công với những phần thi vô cùng gay cấn, hấp dẫn mà không kém phần ý nghĩa, từ đó chọn ra được TOP 20 thí sinh xuất sắc tiến vào Vòng 3 – ELOCUTION chinh phục gần hơn với đích đến chiến thắng. 

Phần thi gay cấn chọn ra TOP 20 thí sinh xuất sắc tiến đến Vòng 3 – ELOCUTION

Tiếp đến, Vòng 3 – ELOCUTION chính thức khép lại cùng với TOP 8 gương mặt xuất sắc nhất đã chính thức ghi tên mình vào Vòng Chung kết: GLORY của Cuộc thi năm nay! Họ là những chiến binh vô cùng mạnh mẽ, bền bỉ và tràn đầy khát vọng. Ai sẽ là cái tên xuất sắc nhất được xướng tên cho ngôi vị huyền thoại của Cuộc thi năm nay? Câu trả lời sẽ được giải đáp tại Đêm Chung kết Cuộc thi Tiếng Anh chuyên ngành AKKOLOGY 2024: GLORY diễn ra vào ngày 26/04/2024 tại hội trường A.116.

Các bạn thí sinh tại Vòng 3 – ELOCUTION

Đêm Chung kết Cuộc thi Tiếng Anh chuyên ngành AKKOLOGY 2024 vinh dự đón tiếp các Thầy Cô Giảng viên Khoa Kế toán. 

Đặc biệt không thể thiếu là sự đồng hành của các Quý Nhà tài trợ: Công ty TNHH Ernst & Young Việt Nam, EF Education First, Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA Việt Nam), Học viện Smart Train. Cùng với sự góp mặt của các Quý Nhà tài trợ đồng hành, các Đơn vị Bảo trợ truyền thông, các thành viên trong LCH SV Khoa Kế toán cùng các Khách mời đến từ các CLB/Đội/Nhóm và đông đảo các bạn sinh viên.

Trao hoa và kỷ niệm chương cho Quý Nhà tài trợ

TOP 8 thí sinh tranh tài tại Đêm Chung kết cũng đã rất tài năng, thể hiện hết sức mình để đem đến những phần thi vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. Mỗi chiến binh, một cá tính, một dáng vẻ nhưng đã tạo nên một Đêm chung kết thật cháy và đầy bất ngờ!

Top 8 thí sinh tranh tài tại Đêm Chung kết

Và để xua tan bầu không khí căng thẳng đó, AKKOLOGY 2024 vinh dự được sự góp mặt của ca sĩ KAI ĐINH. Những giai điệu trong trẻo đã khiến cho hội trường dường như lắng đọng lại trong từng phút giây, đem đến sự phấn khởi cho toàn bộ thí sinh và các bạn sinh viên đang theo dõi. 

Những giây phút lắng đọng cùng vị khách mời đặc biệt – ca sĩ KAI ĐINH

Cuộc tranh đấu “cuối cùng” lại tiếp tục được diễn ra với những màn tranh tài hấp dẫn. Cuối cùng, cuộc thi đã tìm ra được viên ngọc sáng ghi danh mình vào lịch sử 10 năm AKKOLOGY 2024 – LEGENDARY, không ai khác đó chính là bạn Doãn Đỗ Đức Nhật – sinh viên Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II – TP. Hồ Chí Minh. Bạn đã xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh khác để đứng trên ngôi vị “huyền thoại” của Cuộc thi Tiếng Anh chuyên ngành AKKOLOGY 2024.

Tân Quán quân AKKOLOGY 2024 gọi tên Doãn Đỗ Đức Nhật

Cuộc thi Tiếng Anh chuyên ngành AKKOLOGY 2024 đã khép lại thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng AKKOLOGY sẽ luôn là một sân chơi học thuật dành cho những bạn sinh viên trong khối ngành Kinh tế có đam mê với lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Tài chính, cũng như là bước đệm để các bạn sinh viên có sự chuẩn bị tốt nhất trên con đường phát triển bản thân sau này.

Ảnh lưu niệm của các thí sinh cùng Quý Nhà tài trợ và các thầy cô tại Đêm Chung kết AKKOLOGY 2024

Tin và ảnh: CLB Kế Toán – Kiểm Toán A²C.

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Golden Owl Solution tuyển dụng

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH