Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Facebook
Twitter
LinkedIn

Trong tuần từ ngày 15/03 – 27/03/2024, Vòng 1: trắc nghiệm cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI chính thức nổ ra. Với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên khối ngành kinh tế trên toàn địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Với sự tham gia hơn 3000 sinh viên đã đánh giá được mức độ quan tâm của các bạn sinh viên đối với lĩnh vực Thuế cũng như các khía cạnh khác của ngành kinh tế như Kế, Kiểm, Tài chính,…

Ấn phẩm cuộc thi Kiến thức Thuế 2024

Để thu hút các bạn sinh viên UEH tham gia cuộc thi Nhóm đã đặt booth truyền thông tại sảnh B1 và nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ các bạn. Nhóm mong rằng sau khi tham gia booth, các bạn sinh viên đã có thêm cho mình những kiến thức về Thuế cơ bản để áp dụng trong đời sống thường ngày, và đặc biệt là được thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Check in cùng cuộc thi nào
Tìm hiểu về những mặt hàng chịu thuế cơ bản xung quanh ta
Tinh mắt tìm những từ chuyên ngành về Thuế được giấu kín nào

Vào ngày 31/03 vừa qua, Vòng 2 của Cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI 2024 đã diễn ra tại cơ sở B, Đại học Kinh tế TP.HCM với sự góp mặt của gần 60 thí sinh từ các trường Đại học trên địa bàn TP.HCM. Họ đều là những thí sinh bản lĩnh, tự tin, tài năng với kiến thức cực kỳ vững vàng đã góp phần tạo nên sự thành công cho cả cuộc thi. 

Top 60 đã sẵn sàng cho vòng thi thứ 2
Tập trung cao độ, tự tin làm thật tốt bài thi
Những giây phút cuối cùng của vòng 2

Vượt qua hai chặng thi đầy chông gai và thử thách, bằng trí tuệ và bản lĩnh, các thí sinh tài năng đã xuất sắc ghi dấu ấn cho bản thân và tiến đến một bước ngoặt mới. Vòng 3 của cuộc thi diễn ra vào ngày 07/04/2024 sẽ nóng hơn bao giờ hết, hứa hẹn bùng nổ với những màn tranh tài gay cấn và đầy kịch tính. Đây sẽ là nơi mà Ban Tổ chức sẽ chọn ra những chiến binh xuất sắc nhất, những người xứng đáng nhất để góp mặt trong trận chiến cuối cùng, hướng đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi. 

Ban giám khảo với chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực.

Tự tin trong phần thi vấn đáp của top 16 thí sinh
Tụi mình sẽ cố gắng làm thật tốt

Chặng đường dài đã qua là một hành trình đầy ắp những kỷ niệm đẹp nhưng cũng không kém phần gian nan thử thách. Chúng ta đã cùng nhau chứng kiến những sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của các bạn thí sinh, và giờ đây, Vòng 4 sắp tới hứa hẹn sẽ cực kỳ bùng nổ và hấp dẫn với những điều mới mẻ, một cuộc tranh tài đầy thú vị, hấp dẫn và không kém phần cam go. Đây sẽ là cơ hội để các bạn thể hiện bản thân, bứt phá giới hạn và chinh phục những mục tiêu mới. 

Tin và ảnh: Nhóm Sinh viên Nghiên cứu Thuế – Taxgroup

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Golden Owl Solution tuyển dụng

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH