BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Facebook
Twitter
LinkedIn

BELL’S ENGLISH MOCK TEST là chương trình thi thử tiếng Anh do BELL Club tổ chức, nhằm giúp sinh viên biết được trình độ Anh ngữ, cũng như bàn về phương pháp học và tiếp cận tiếng Anh một cách dễ dàng nhất. 

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2022 đã tạo nên dấu ấn với nhiều sinh viên khi tiếp cận được hơn 30.000 người, thu hút được hơn 20.000 lượt tương tác và đã hỗ trợ hơn 2.500 sinh viên trong và ngoài UEH kiểm tra trình độ tiếng Anh. 

Từ những cột mốc ấn tượng đó, BELL Club đã đưa BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 quay trở lại với chủ đề MISSION:990, trở thành Đặc vụ B sát cánh cùng người học Anh ngữ hoàn thành nhiệm vụ quan trọng này. Thông qua đó, số lượng tiếp cận lên đến hơn 130.000 lượt, thu hút hơn 10.000 lượt tương tác và đã hỗ trợ hơn 2.500 sinh viên trong và ngoài UEH. 

Nhận được tin báo từ các sinh viên về sự việc đối tượng 990 vẫn chưa rõ tung tích, BELL’S ENGLISH MOCK TEST đã đặc biệt cử Đặc vụ B sát cánh cùng người học Anh ngữ hoàn thành nhiệm vụ quan trọng – :.

Poster phát động chương trình

Sau 14 ngày thi, Top 10 “cộng sự” điểm cao nhất đã chính thức lộ diện 

Top 10 thí sinh có kết quả bài thi thử tốt nhất

Trải qua hai tuần thi thử TOEIC, BELL Club mong rằng các bạn sinh viên đã được trải nghiệm và kiểm tra khả năng Anh ngữ của bản thân, cũng như được cung cấp thêm những kiến thức hữu ích để giúp bạn học có thêm tự tin trên hành trình chinh phục 990 cũng như Anh ngữ. 

Cùng trải nghiệm thi thử TOEIC và các “manh mối” được đặc vụ B thu thập trong BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024, những gợi ý về chiến lược cho kỳ thi TOEIC sẽ được làm sáng tỏ, giúp sinh viên có thêm tự tin trong hành trình chinh phục cũng như Anh ngữ.

____________

Được phát động bởi Câu lạc bộ Anh văn BELL, BELL’S ENGLISH MOCK TEST là chương trình cung cấp bài thi thử trình độ tiếng Anh quốc tế cho sinh viên, đồng thời bàn về phương pháp học và tiếp cận Anh ngữ một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. 

_____________

Mọi thông tin, xin vui lòng liên hệ qua: 

– Fanpage: BELL UEH

– SĐT: 0967 856 646 – Ms. Ngọc Linh 

 

Tin và ảnh: Câu lạc bộ Anh văn – BELL Club 

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Golden Owl Solution tuyển dụng

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH