Hoạt Động Tình Nguyện “Ngày Chủ Nhật Xanh Lần Thứ 152” Hưởng Ứng Tháng Thanh Niên 2024 – Khoa Công Nghệ Thông Tin Kinh Doanh

Facebook
Twitter
LinkedIn

Hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024, Đoàn khoa Công nghệ thông tin kinh doanh tổ chức hoạt động tình nguyện “Ngày Chủ nhật xanh lần thứ 152”  nhằm nâng cao tinh thần xung kích tình nguyện và bảo vệ môi trường của sinh viên, tạo môi trường để các bạn không chỉ có thể bảo vệ môi trường mà còn góp phần vào hoạt động tình nguyện thông qua ứng dụng “vRace” và chương trình “Triệu bước chân nhân ái”.

Vào ngày 17/03/2024 vừa qua, Đoàn khoa Công nghệ thông tin kinh doanh đã ra quân cho hoạt động tình nguyện “Ngày Chủ nhật xanh lần thứ 152”. Ban tổ chức và 20 bạn sinh viên xuất phát từ cơ sở B Đại học UEH và di chuyển đến Ủy ban Nhân dân Phường 5, Quận 10.

Các bạn sinh viên ra quân cùng và anh chị thuộc Đoàn Phường 5, Quận 10 và Hội Chữ thập đỏ Quận 10

Trước khi bắt đầu, mọi người được hướng dẫn đăng ký vào chương trình chạy “Triệu bước chân nhân ái” và bật ứng dụng vRace để thực hiện ghi lại quá trình di chuyển giúp Hội chữ thập đỏ Quận 10.

Ghi nhận lại đoạn đường đã đi của các sinh viên bằng ứng dụng vRace

Ban tổ chức chia các bạn tình nguyện viên thành 2 nhóm đi dọc theo tuyến đường Đào Duy Từ và 1 đoạn nhỏ tuyến đường Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Chí Thanh, Ngô Quyền. Quá trình thực hiện khá thuận lợi dưới sự hướng dẫn của các anh chị Đoàn Phường 5.

Các bạn tình nguyện viên thực hiện dọn rác trên tuyến đường đã được phân công

Chúng ta có thể thấy rằng, chính quyền trên cả nước luôn chú trọng và tăng cường việc tuyên truyền phòng cháy chữa cháy đến người dân, đặc biệt là sau những vụ cháy lớn thương tâm vừa xảy ra gần đây. Phối hợp với Đoàn Phường 5, các bạn sinh viên đi đến các hộ gia đình ngụ tại phường và phát giấy cũng như thực hiện tuyên truyền việc phòng cháy chữa cháy đến người dân.

Sinh viên thực hiện tuyên truyền phòng cháy chữa cháy cho người dân Phường 5, Quận 10

Qua hoạt động tình nguyện trên Đoàn khoa Công nghệ thông tin kinh doanh hy vọng sẽ có thể giúp sinh viên nâng cao tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ nhằm hưởng ứng Tháng Thanh niên 2024 – “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”.

Tin và ảnh: Đoàn – Hội khoa Công nghệ thông tin kinh doanh

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI