Hoạt động hưởng ứng “Ngày cao điểm tình nguyện xây dựng đô thị văn minh” Khoa Quản trị: Ngày Chủ Nhật Xanh. 

Facebook
Twitter
LinkedIn

Nhằm mục đích nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của sinh viên và góp phần xây dựng đô thị xanh, Đoàn Hội Khoa Quản trị đã kết hợp với cộng đồng “Sài Gòn Xanh” tổ chức hoạt động “Ngày Chủ Nhật Xanh” tại phường 13, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong chuỗi hoạt động Tháng Thanh niên mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thu gom lục bình và rác thải ở dưới kênh tại phường 13.

Vào ngày 17/3 vừa qua, Khoa Quản trị đã kết hợp cùng với Sài Gòn Xanh tổ chức hoạt động “Ngày Chủ Nhật Xanh” nhằm hưởng ứng “Ngày cao điểm tình nguyện xây dựng đô thị văn minh” của Tháng Thanh niên do Thành đoàn phát động. 

Chuẩn bị đồ bảo hộ trước khi tham gia hoạt động.

Hoạt động nhằm mục đích giúp thanh niên nói chung và sinh viên Đại học Kinh tế TP. HCM nói riêng có cơ hội được phát huy tinh thần xung kích, thiện nguyện đóng góp vì lợi ích của cộng đồng. 

Sinh viên hỗ trợ người dân xung quanh gom rác mang ra khu tập kết.

Thông qua hoạt động sẽ mang đến cho các bạn sinh viên những hiểu biết về môi trường, về tầm quan trọng của một cuộc sống xanh, nói không với rác thải nhựa. Đồng thời nâng cao ý thức bảo vệ và giữ gìn cảnh vật xung quanh cuộc sống. Bên cạnh đó là trồng thêm những cây xanh nhằm tái tạo bầu khí quyền, giảm hiệu ứng nhà kính. 

Các bạn sinh viên gom rác ở khu vực.

Đặc biệt, hoạt động còn quyên góp, hỗ trợ tinh thần cho nhóm “Sài Gòn Xanh” nhằm tạo ra thêm nhiều giá trị tốt đẹp, lan tỏa yêu thương cho xã hội.

Đoàn – Hội Khoa Quản trị cùng với cộng đồng “Sài Gòn Xanh”.

Ban Tổ chức xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến cộng đồng “Sài Gòn Xanh” và các bạn sinh viên đã dành thời gian để tham gia hoạt động “Ngày Chủ Nhật Xanh”. Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe, thành công trong học tập lẫn công việc để tiếp tục tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. 

Tin và ảnh: Đoàn – Hội Khoa Quản trị

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Chương trình Tìm kiếm CTV Ban Nhân sự năm 2024 CLB Cầu lông UEH: SOULMATE

KH TỔ CHỨC CHIẾN DỊCH XUÂN TÌNH NGUYỆN LẦN THỨ XVI – NĂM 2024

KH TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM 29 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI SINH VIÊN UEH

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC