Hành trình Tuyển Cộng tác viên Mùa đông CLB Tiếng Pháp UEH 2022 – “C.A.M – Đại Hải Trình”: Hồi ký hành trình

Facebook
Twitter
LinkedIn

Chương trình Tuyển Cộng tác viên CLB Tiếng Pháp UEH mỗi năm lại được tổ chức với nhiều chủ đề khác nhau và tạo được hiệu ứng mạnh mẽ đến cộng đồng sinh viên UEH, năm nay 2022 cũng không ngoại lệ, với chủ đề “C.A.M – Đại Hải Trình” với nhân vật chính là nhà thám hiểm Ocre đại diện cho những bạn sinh viên UEH vô cùng năng nổ, nhiệt huyết và đầy sự ham học hỏi, khám phá và chinh phục bản than qua những thử thách để đạt được mục đích của mình là trở thành một phần của Nhà Cam – CLB Tiếng Pháp UEH.

Với con số tham gia chương trình là 30 bạn sinh viên, không gọi là nhiều nhưng đủ để cho CLB Tiếng Pháp cảm nhận được tình cảm và khát vọng của các bạn sinh viên dành cho Câu lạc bộ nói riêng và văn hóa, ngôn ngữ Pháp nói chung.

Hành trình 2 Chặng của chương trình đã trải qua vô cùng gây cấn và nhiều điều bất ngờ đến từ các bạn sinh viên thì CLB Tiếng Pháp UEH đã chọn ra được những gương mặt đầy tiềm năng và sức trẻ để cùng Nhà Cam tiếp tục phát triển, không những chỉ Câu lạc bộ mà con cho chính bản thân các bạn. Còn bây giờ, cùng Nhà Cam “hồi ký” lại hành trình Tuyển Cộng tác viên Mùa Đông 2022 – “C.A.M – Đại Hải Trình” nhé!

Chặng 1: DÉBUT – Vòng CV chính thức diễn ra từ ngày 14/11/2022 đến ngày 21/11/2022 đã thu hút được nhiều bạn sinh viên có sự quan tâm cũng như đam mê ngôn ngữ cũng như văn hóa Pháp gửi đơn ứng tuyển về CFE, các bạn đến từ rất nhiều Khoa khác nhau: Khoa Quản Trị, Kế Toán, Tài Chính, Kinh doanh quốc tế – Marketing,… và thậm chí là cả hệ Cử nhân Tài năng (UEH – ISB). Ngoài ra, chương trình cũng đã có những khoảnh khắc với các bạn sinh viên tại sảnh B2 với booth “C.A.M – Đại Hải Trình” cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn và tạo được độ nhận diện nhất định cho Câu lạc bộ, mặc dủ chỉ kéo dài 2 ngày nhưng CFE rất hạnh phúc khi tạo được niềm vui, sự học hỏi cho các bạn sinh viên sau những giờ học căng thẳng. Qua đó, có thể thấy CLB Tiếng Pháp UEH bắt đầu đã có độ nhận diện rộng rãi hơn đến các bạn sinh viên và chương trình Tuyển Cộng tác viên Mùa Đông 2022 – “C.A.M – Đại Hải Trình” xem như là một bước đệm cho sự phát triển về sau của CLB Tiếng Pháp UEH.

Booth “C.A.M – Đại Hải Trình tại sảnh B2 – Cơ sở B, UEH

Chặng 2: DÉCOUVERTE – Vòng Teamwork & Interview đã được diễn ra vào ngày 27/11/2022 tại phòng B2.412, cơ sở B, Đại học UEH, với sự tham gia của các ứng viên đã vượt qua được Chặng 1: Début  thì buổi thi đã được diễn ra vô cùng sôi nổi và không kém phần thú vị đến từ những sản phẩm của các nhóm thi của phần Teamwork.   

Phần thi Teamwork của các Đội thi

Phần phỏng vấn các bạn ứng viên

Và cuối cùng, sau 2 Chặng của cuộc hành trình chinh phục bản thân và ban giám khảo, CFE cũng đã lựa chọn ra được 17 bạn ứng viên chính thức trở thành Cộng tác viên chính thức của CLB Tiếng Pháp UEH và là một phần quan trọng trong mảnh ghép của Nhà Cam.

Qua kết quả đó, CFE hy vọng rằng CLB Tiếng Pháp UEH sẽ càng ngày càng phát triển và với sứ mệnh đem ngôn ngữ Pháp đến gần hơn với sinh viên nói chung và sinh viên UEH nói riêng, CFE cố gắng không ngừng tạo ra những chương trình, hoạt động bổ ích đến sinh viên, đặc biệt là những bạn Cộng tác viên sẽ luôn sát cánh cùng Câu lạc bộ Tiếng Pháp UEH. 

Bon Voyage!!!

CLB Tiếng Pháp (CFE)

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Golden Owl Solution tuyển dụng

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH