Hành trình mùa thứ IV – Cuộc thi học thuật “E – Banker” năm 2022 – khoa Ngân hàng

Facebook
Twitter
LinkedIn

E – BANKER là một cuộc thi học thuật thường niên mang đậm dấu ấn của khoa Ngân hàng trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Với mục tiêu tạo ra một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên đam mê lĩnh vực Ngân hàng, Chứng khoán, giúp các bạn giao lưu, học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên ngành đã học, đồng thời góp phần tìm kiếm những nhân tố tiềm năng cho các cuộc thi học thuật cao hơn. Sau chặng đường 3 năm hình thành và phát triển, E – BANKER đã có cho mình chỗ đứng, lòng tin sự tín nhiệm từ các bạn sinh viên cũng như các Doanh nghiệp về chất lượng chương trình – cái nôi ươm mầm cho những tài năng. Và năm 2022, Cuộc thi học thuật E – BANKER mùa IV đã chính thức quay trở lại với nhiều đột phá ấn tượng cả về nội dung lẫn hình thức tổ chức.

Ngày 10/02/2023 vừa qua, Đêm Gala chung kết Cuộc thi học thuật E – BANKER với những màn tranh tài đầy kịch tính của Top 5 đội dự thi xuất sắc nhất đã diễn ra. Với sức nóng lan tỏa từ sân khấu của chương trình cùng tinh thần của các thí sinh cũng như sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 300 khán giả đã để lại cho chúng ta nhiều cảm xúc khó quên. Hãy cùng SOB nhìn lại những hành trình đã qua của E – BANKER mùa IV nhé!

(Đêm Gala chung kết Cuộc thi học thuật E – Banker lần thứ IV năm 2022)

Vòng 1: Initiate diễn ra từ 8h00 ngày 18/12/2022 đến 23h59 ngày 19/12/2022. Với kiến thức từ các lĩnh vực Ngân hàng, Chứng khoán, kinh tế, xã hội; Tiếng Anh chuyên ngành, kiến thức về công nghệ đổi mới, sáng tạo trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, cuộc thi đã thu hút hơn 2000 sinh viên đăng ký dự thi.

Vòng 2 – Tenacity được diễn ra từ ngày 21/12/2022 đến 19/01/2023 vô cùng thành công với nhiều hoạt động bổ ích và hấp dẫn cùng sự góp mặt của Top 100 thí sinh xuất sắc từ vòng 1. Sau khi được giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan bởi đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ Ngân hàng Shinhan chi nhánh 3/2, các đội thi đã thực hiện những dự án đầy sáng tạo và đổi mới cho mình.

(Trải nghiệm tại Ngân hàng Shinhan của Top 100 thí sinh xuất sắc tại vòng 2)

Cuối cùng, Top 5 đội sự thi xuất sắc nhất đã lộ diện và bước vào Vòng 3 – Singularity: Đêm Gala Chung kết đầy gây cấn và kịch tính nhưng cũng không kém phần thú vị diễn ra vào ngày 10/02/2023 tại hội trường B1.302.

(Đội C2W trong phần trình bày kế hoạch kinh doanh  đề tài của nhóm tại Vòng 3)

Đêm Gala Chung kết Cuộc thi học thuật E – BANKER 2022 vinh dự có sự tham dự của Hội đồng Ban Giám khảo – một thành phần vô cùng quan trọng trong việc cầm cân nảy mực tìm ra những ngôi vị xứng đáng nhất trong cuộc thi: TS. Nguyễn Quốc Anh – Phó trưởng bộ môn quản trị Ngân hàng, TS. Nguyễn Từ Nhu – Giảng viên bộ môn quản trị Ngân hàng, TS. Ngô Minh Vũ – Bí thư Đoàn khoa Ngân hàng.

(Trao hoa và quà cho Quý Hội đồng Ban Giám khảo)

Và đặc biệt không thể thiếu đó là sự đồng hành của các Quý Nhà tài trợ: Ngân hàng Shinhan Chi nhánh 3/2, đơn vị Bảo trợ truyền thông Esight. Ngoài ra còn có sự góp mặt các thành viên trong Đoàn – Hội khoa Ngân hàng cùng các Khách mời đến từ các CLB/Đội/Nhóm và đông đảo các bạn sinh viên.

(Trao hoa và quà cho Quý Nhà tài trợ)
(Hân hoan chào mừng các đơn vị bạn đến tham dự chương trình)
(Đông đảo các bạn sinh viên đến tham dự)

Đêm Gala Chung kết E – BANKER  2022 cũng hân hạnh có được sự góp mặt của đội văn nghệ khoa Ngân hàng đã có những màn trình diễn cực kì sôi động, mang đến cho sức nóng cho Hội trường B1.302. 

(Tiết mục văn nghệ khai mạc chương trình đầy đặc sắc, từ đội văn nghệ khoa Ngân hàng)
(Màn trình diễn cực kì sôi động của đội văn nghệ khoa Ngân hàng)

Trong Đêm Chung kết, Top 5 đội thi phải trải qua phần thi giới thiệu sản phẩm Banking & Asking vô cùng hồi hộp, nhưng cũng vì đó mà các bạn đã chứng minh được tài năng cũng như vốn kiến thức của chính bản thân mình. Và cuối cùng, cuộc thi đã tìm ra được đội thi tài năng nhất, bản lĩnh nhất, sáng tạo nhất đó chính là đội C2W. Đội đã xuất sắc hoàn thành những câu hỏi “hóc búa” của Hội đồng Ban Giám khảo và thành công vượt qua 4 đội còn lại để đứng trên ngôi vị cao nhất của Cuộc thi học thuật E – BANKER  2022.

(Ngôi vị cao nhất của E – BANKER mùa IV đã gọi tên C2W)

Cuộc thi học thuật E – BANKER 2022 đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng E – BANKER  sẽ luôn là một sân chơi học thuật dành cho những bạn trong khối ngành Kinh tế có đam mê với lĩnh vực Ngân hàng, Chứng khoán, cũng như là bước đệm để các bạn sinh viên có sự chuẩn bị tốt nhất trên con đường phát triển bản thân sau này.

Đoàn – Hội khoa Ngân hàng.
Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

TB Số 02 V/v Công bố thời gian, địa điểm và danh sách chiến sĩ được phỏng vấn CDTN SVKT 2024 – Chặng 1: Mùa Hè Xanh

Công ty TNHH Kiểm toán và Dịch vụ tin học TP. HCM (AISC) tuyển thực tập

Công ty TNHH Quốc tế Thiên Vinh tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) tuyển thực tập

Liên Giảng Đường 2024 khoa KQM: Long Thới – Tô Tình Gắn Kết

THÔNG BÁO V/v công bố kết quả xét công nhận Đoàn viên ưu tú đợt 1 năm 2024

Nhìn lại Cuộc thi Tìm kiếm tài năng MC – MicZ 2024 cùng Đội Cộng tác viên UEH

Tìm kiếm Cộng tác viên các Ban chuyên môn Đoàn – Hội khoa Kinh doanh quốc tế – Marketing Tháng 3 năm 2024