Talkshow Online “Sales Insights 2024” CLB Thương mại: F&B Salesman In Recession Period

Facebook
Twitter
LinkedIn

Vậy là sau những giây phút diễn ra Talkshow online Sales Insights 2024, chắc hẳn các bạn sinh viên đã vô cùng háo hức và tò mò về nội dung cũng như những điều đặc biệt về kiến thức mà Talkshow đã mang lại. Và Talkshow đã diễn ra thành công như mong đợi với vô vàn cảm xúc ý nghĩa với Ban tổ chức nói riêng và toàn thể chương trình nói chung . Hãy cùng Ban tổ chức điểm lại những dấu ấn khó quên tại Talkshow online “Sales Insights 2024” ngay bây giờ thôi nào. 

Talkshow “Sales Insights 2024 – F&B Salesma in Recession Period” 

Talkshow online “Sales Insights 2024”

Diễn giả Talkshow

Sự góp mặt của hai vị diễn giả khách mời là anh Thảo Quân và anh Phạm Duyệt trong Talkshow đã đem lại những kiến thức và giải đáp những câu hỏi tại lĩnh vực F&B, làm sáng tỏ những quy trình chuyên sâu tại ngành Sales F&B đến các bạn sinh viên.

Hai diễn giả tại Talkshow

Phần chia sẻ của 2 diễn giả

Ngành F&B và tính chất công việc Sales tại ngành này thông qua những chia sẻ kinh nghiệm thực tế vô cùng bổ ích của các diễn giả, chúng ta đã có một cái nhìn sâu sắc và thực tế hơn từ quy trình vận hành đến những tiềm năng khai thác cơ hội cũng như những yếu tố sinh viên cần đáp ứng tại lĩnh vực F&B. Điều này giúp sinh viên có thể trang bị tốt hơn khi quyết định theo đuổi công việc trên lĩnh vực này.

Chia sẻ của diễn giả

Chuyên mục Q&A

Chuyên mục Q&A tại cuối chương trình có sự tương tác mẽ của các bạn sinh viên. Những câu hỏi, thắc mắc của các bạn về các khía cạnh trong ngành F&B đã một lần nữa thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các bạn về ngành Sales tại lĩnh vực F&B. 

Chuyên mục Q&A

Kết thúc chương trình

Talkshow Online được tổ chức ngay trong thời gian diễn ra chương trình Xuân tình nguyện 2024, 75% lệ phí thu từ Talkshow sẽ dành để gây quỹ và thực hiện các công tác chuẩn bị cho Ngày tình nguyện. 

Cuối chương trình Talkshow

Một lần nữa, Ban tổ chức vô cùng cảm ơn các bạn sinh viên đã lắng nghe, tương tác với chương trình trong suốt thời gian diễn ra Talkshow. Hy vọng những chia sẻ từ buổi Talkshow sẽ một phần nào đó giúp các bạn có hướng đi rõ ràng hơn trong những dự định công việc về ngành Sales tại lĩnh vực F&B trong thời gian tới.

Tin và ảnh: CLB Thương Mại UEH

 

Facebook
Twitter
LinkedIn

TIN ĐỌC NHIỀU

Mazars Việt Nam tuyển thực tập

Công ty TNHH Le Nom Việt Nam tuyển thực tập

LIÊN HIỆP HTX THƯƠNG MẠI TPHCM tuyển thực tập

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS tuyển thực tập sinh

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | WORKSHOP:MASTERMIND – Nơi gặp gỡ của các cộng sự với những bậc thầy TOEIC

BELL’S ENGLISH MOCK TEST 2024 | MISSION:990 – Hành trình giải mã bí ẩn 990 cùng Đặc vụ B

Cuộc thi học thuật Taxgroup: Gala chung kết cuộc thi Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI

Cuộc thi học thuật TaxGroup: Kiến thức Thuế – Vận dụng trong kinh doanh lần thứ XXI